ทีเอ็มบีและธนชาต ผนึกพลังมอบโปรโมชันพิเศษครบทุกผลิตภัณฑ์ตอกย้ำแนวคิดเพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีของลูกค้า ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2020

พฤหัส ๒๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๑
ทีเอ็มบีและธนชาต ผนึกพลังมอบโปรโมชันพิเศษครบทุกผลิตภัณฑ์ตอกย้ำแนวคิดเพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีของลูกค้า ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2020

ทีเอ็มบีและธนชาต ผนึกพลังมอบโปรโมชันพิเศษครบทุกผลิตภัณฑ์ตอกย้ำแนวคิดเพื่อชีวิตทางการเงินที่ดีของลูกค้า ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2020

ทีเอ็มบีและธนชาต โดย นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงครั้งแรกของการเปิดบูธร่วมกันระหว่างทีเอ็มบีและธนชาต ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 20 (Money Expo 2020) ชูแนวคิด ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่จะช่วยสร้างชีวิตทางการเงินดีขี้นให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม หรือ Financial Well-being ที่ปรับให้สอดคล้องกับสถานการณ์การเงินในยุค New Normal พร้อมตอกย้ำว่าทีเอ็มบีและธนชาต คือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า และครั้งนี้ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์หลักจากทั้งสองธนาคารมาให้ครบจบในที่เดียว พร้อมโปรโมชันและ สิทธิพิเศษมากมาย ที่บูธทีเอ็มบีและธนชาต G1 ระหว่างวันที่ 22 - 25 ตุลาคม 2563 อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

?ในงาน Money Expo 2020 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ทีเอ็มบีและธนชาตได้ร่วมกันนำเสนอโซลูชันทางการเงินสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มเพื่อสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายชีวิตที่วางไว้ได้ โดยเราได้รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดจากทั้งทีเอ็มบีและธนชาต เพื่อตอบโจทย์ครบ 4 มิติด้านการเงิน คือ เลือกใช้ให้คุ้มค่า ให้ทุกคนมีวินัยทางการใช้จ่ายอย่างสมเหตุสมผล ไม่เกินกำลัง เลือกออมและลงทุนเพื่อสร้างอนาคต ผ่านตัวช่วยทางการลงทุนที่หลากหลายจาก บลจ.ชั้นนำ เลือกความคุ้มครองที่อุ่นใจ เพื่อให้ประกันรับความเสี่ยง พร้อมรับมือตลอดทุกช่วงชีวิตกับทุกเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เลือกกู้ยืมให้เหมาะสม เนื่องจากสินเชื่อมีหลากหลายแบบ จึงต้องคิดให้รอบคอบ เลือกใช้ให้ถูกและเหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งเป็นการสะท้อนแนวทางของทีเอ็มบีและธนชาต ที่ต้องการสร้างนิยามใหม่ของวงการธนาคารที่มุ่งเน้นสร้างประโยชน์ให้กับคนไทย เป็นผู้นำวงการธนาคารที่ใส่ใจลูกค้า กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงเพื่อการพัฒนาโซลูชันทางการเงินที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ลูกค้าตลอดทุกช่วงชีวิต? นางสาวนันทพร กล่าว

สำหรับ ผลิตภัณฑ์เลือกใช้ให้คุ้มค่า พบกับบัญชีเพื่อใช้ ALL FREE (ออลล์ฟรี) บัญชีเดียวที่ให้ลูกค้าใช้ชีวิตฟรีรอบด้าน ที่มอบสิทธิประโยชน์ใหม่ ให้ฟรีค่ารักษาจากอุบัติเหตุ เบิกได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ ไม่จำกัดครั้ง โดยไม่ต้องสมัครและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพียงเปิดบัญชีและมีเงินฝากในบัญชี ไม่ต่ำกว่า 5,000 บาททุกวัน มาพร้อมความสะดวกคล่องตัวใช้ง่ายของแอปพลิเคชัน TOUCH ที่สามารถซื้อ-ขายกองทุนรวมจาก บลจ. พันธมิตรชั้นนำกว่า 11 แห่งได้ด้วยตัวเอง และโปรโมชันพิเศษกับโปรแกรมสะสมคะแนน WOW สำหรับลูกค้าที่สมัครในงาน เพียงดาวน์โหลดและเปิดใช้งานแอป TOUCH รับหมอน TOUCH มูลค่า 350 บาทฟรีทันที และสำหรับลูกค้าที่เคยทำรายการแลกคะแนน WOW พิเศษในงาน รับฟรีเสื้อ TOUCH มูลค่า 250 บาท เพียงกดแลกรับประกัน COVID-19 หรือกดแลกของรางวัลอื่นๆ ในเมนู WOW พร้อมแสดงรายการแลก WOW ภายในงาน

ด้าน การออมและการลงทุนเพื่อสร้างอนาคต พบกับบัญชีเพื่อออม NO FIXED (โนฟิกซ์) ที่ช่วยให้เงินออมงอกเงยเร็วขึ้น รับดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก และรับดอกเบี้ยรวมโบนัสสูง 1.2% ในเดือนถัดไป เพียงทำธุรกรรมผ่านบัญชี ALL FREE 5 ครั้งขึ้นไป/เดือน และสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสให้ได้รับผลตอบแทนที่ดีขึ้นในระยะยาวอย่างยั่งยืน สามารถเลือกลงทุนผ่าน SSFX / SSF / RMF จาก บลจ. ชั้นนำได้ตลอดปี 2563 พร้อมโปรโมชันช่วยประหยัดภาษีง่ายๆ เพียงสะสมยอดเงินลงทุนใน SSFX / SSF และ/หรือ RMF (ซื้อหรือสับเปลี่ยน) จาก 11 บลจ. พันธมิตรผ่านทีเอ็มบีทุก ๆ 50,000 บาท รับเงินลงทุนเพิ่มในกองทุนตราสารตลาดเงิน Money Market จำนวน 100 บาท (ตามที่ธนาคารกำหนด) ถึง 30 ธ.ค. 63 และพิเศษสำหรับงานนี้ ลูกค้าสามารถซื้อทุกกองทุนที่ให้สิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีตามเกณฑ์กรมสรรพากรได้ด้วยบัตรเครดิตทีเอ็มบี

ต่อด้วย ผลิตภัณฑ์ด้านความคุ้มครอง อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยประกันชีวิตที่หลากหลายจากพันธมิตรของทีเอ็มบีและธนชาต ทั้งเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต และพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ครอบคลุมความต้องการทั้งด้านการออม ความคุ้มครอง การลงทุน วางแผนเกษียณ หรือลดหย่อนภาษี นอกจากนี้ยังมีประกันภัยรถยนต์ อุบัติเหตุ และสุขภาพมาให้เลือกในงาน พร้อมของสมนาคุณมากมาย อาทิ บัตรกำนัลเซ็นทรัล กระเป๋า Pocket Bag กระเป๋าเดินทางสุดเก๋ หรือรับเงินคืนเข้าบัญชี เป็นต้น เพียงชำระค่าเบี้ยประกันผ่านบัตรเครดิต หรือหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติของทีเอ็มบีและธนชาต

ปิดท้ายด้วย ผลิตภัณฑ์กู้ยืมที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล พบกับผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่

  • บัตรเครดิตทีเอ็มบี บัตรสินเชื่อบุคคลแฟลช พลัส หรือสินเชื่อบุคคลแคช ทูโก พิเศษสำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคลแคช ทูโก ที่ให้จ่ายได้เบากว่ากับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2 ต่อ โดยคิดดอกเบี้ย 9% ต่อปี นาน 3 เดือนแรก เพียงลูกค้ารับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร และเดือนถัดไปลดดอกเบี้ยลง 3% ต่อปีให้ทุกเดือน เพียงทำธุรกรรมผ่านบัญชี ALL FREE อย่างน้อย 5 ครั้ง/เดือน และสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติ (Direct Debit)
  • สินเชื่อบ้านแลกเงินทีเอ็มบี รับดอกเบี้ยพิเศษ 3.99% ต่อปี นาน 3 ปี สินเชื่อบ้านและสินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ทีเอ็มบี รับดอกเบี้ยพิเศษเฉลี่ย 3 ปีแรก เริ่มต้นเพียง 2.70% ต่อปี เมื่อสมัครพร้อมประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อทีเอ็มบี คุ้มบ้าน (MRTA) พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี กระเป๋าผ้า Two Tone มูลค่า 350 บาท เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมยื่นสำเนาบัตรประชาชนภายในงาน
  • สินเชื่อธนชาตDRIVE รถแลกเงิน ที่พร้อมรองรับทุกภาระความจำเป็นเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นต้องการเงินก้อนใช้จ่ายฉุกเฉิน ใช้ต่อยอดธุรกิจ หรืออยากที่จะรวมหนี้ ก็สามารถใช้รถมารวบหนี้ต่างๆ ได้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ต่อที่ 1 รับฟรี กระเป๋า DRIVE เพียงเช็ควงเงินและได้รับผลอนุมัติสินเชื่อเบื้องต้นภายในงาน ต่อที่ 2 รับฟรีบัตรเติมน้ำมัน สูงสุด 5,000 บาท เมื่อทราบผลอนุมัติและเกิดเลขที่สัญญา

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์และบริการที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินดีขึ้น สามารถพบกับประสบการณ์ใหม่ที่ดีกว่าและสิทธิประโยชน์ที่มากกว่าจากทีเอ็มบีและธนชาต ได้ที่บูธ G1 ในงาน Money Expo 2020 ระหว่างวันที่ 22 - 25 ตุลาคม 2563 อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 และเว็บไซต์ tmbbank.com หรือ Thanachart Contact Center โทร.1770 และเว็บไซต์ thanachartbank.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?