หุ้น IPO ของ บมจ.ชริ้งเฟล็กซ์ สุดฮอต รับพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง กำไรเติบโตเฉลี่ย 70%

จันทร์ ๒๖ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
หุ้น IPO ของ บมจ.ชริ้งเฟล็กซ์ สุดฮอต รับพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง กำไรเติบโตเฉลี่ย 70%

ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนอย่างท่วมท้น สำหรับหุ้น IPO ของ บมจ. ชริ้งเฟล็กซ์ (ประเทศไทย) หรือ SFT หนึ่งในผู้นำการให้บริการ Labeling Solutions แบบครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ฉลากฟิล์มหดรัดรูปในภูมิภาคอาเซียน ที่เปิดให้นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบันจองซื้อในราคา 3.80 บาทต่อหุ้น ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับจากการสอบถามนักลงทุน พบว่า ต่างพากันเชื่อมั่นในพื้นฐานของธุรกิจ ซึ่งมีการเติบโตของผลกำไรมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ปี 2560-2562) อัตราการเติบโตของกำไรสุทธิเฉลี่ย (Compound Average Growth Rate: CAGR) ร้อยละ 70.65 เนื่องจาก SFT มีจุดแข็งด้านผู้บริหารและทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจการผลิตฟิล์มหดรัดรูป ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์สินค้าและมูลค่าทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการรายใหญ่ระดับบิ๊กเนมในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะในกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ และของใช้ในครัวเรือน เป็นต้น ส่งผลให้การเสนอขายหุ้นสามัญของ SFT ในครั้งนี้ นักลงทุนรายย่อยและนักลงทุนสถาบัน ต่างให้ความสนใจจองซื้อเพื่อเก็บเข้าพอร์ตกันอย่างล้นหลาม

ขณะที่เงินระดมทุนครั้งนี้ บริษัทฯ จะนำไปขยายโรงงานเพื่อเพิ่มกำลังการผลิตฟิล์มหดรัดรูป และเพิ่มไลน์การผลิตใหม่ๆในกลุ่มฟิล์มใสที่มีความหดตัวสูง (POF Shrink Film) เพื่อต่อยอดสู่กลุ่มบรรจุภัณฑ์พลาสติกชนิดอ่อน (Flexible Packaging) รวมถึงนำมาใช้บริหารจัดการธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เรียกว่าพร้อมจัดเต็มจัดหนัก เพื่อรับโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ งานนี้ ผู้บริหารคนเก่ง 'ซุง ชง ทอย? ตั้งเป้านำผลงานการผลิตฟิล์มหดรัดรูป เข้าไปช่วยสร้างแบรนด์สินค้าให้กับผู้ประกอบการให้แข็งแกร่งมากขึ้น เห็นแบบนี้แล้ว..เชื่อมั่นได้เลยว่า หลังจากที่หุ้น SFT ได้เข้าซื้อขายวันแรก 29 ต.ค.นี้ จะเป็นอีกหนึ่งหุ้นที่ฝ่ากระแส COVID-19 และก้าวขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในขวัญใจของนักลงทุนแน่นอน?.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา