มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวโซลูชั่น Mastercard TrackTM Card to Account Transfer เพิ่มทางเลือกมากขึ้นแก่ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๒๙ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๔
  • โซลูชั่นนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแก่ธุรกิจในกว่า 10 ตลาดในเอเชียแปซิฟิก
  • ทั้งผลิตภัณฑ์และการบริการในกลุ่ม Mastercard Track TM สร้างประโยชน์แก่ธุรกิจมาแล้วทั่วโลก

มาสเตอร์การ์ดเปิดตัวโซลูชั่นการจ่ายเงินสำหรับธุรกิจกับธุรกิจหรือ B2B ในเอเชียแปซิฟิกแล้ว ในชื่อ Mastercard TrackTM Card to Account Transfer โซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้ธุรกิจสามารถใช้บัตรของมาสเตอร์การ์ดเพื่อจ่ายเงินแก่ซัพพลายเออร์หรือคู่ค้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าคู่ค้ารับการจ่ายผ่านการ์ดหรือไม่

โซลูชั่นใหม่นี้จะช่วยให้ธุรกิจสามารถบริหารกระแสเงินสดได้ดี ลดการลงบัญชีด้วยวิธีแบบเดิมๆ และเพิ่มทางเลือกในการจ่าย เพราะซัพพลายเออร์จะสามารถรับเงินที่ผู้ซื้อจ่ายด้วยบัตรตรงสู่บัญชีธนาคารของตนเองได้เลย

Mastercard TrackTM ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่มีให้ทั่วโลกโดยช่วยปรับปรุงกระบวนการจ่ายเงินทางธุรกิจแบบ B2B โซลูชั่น Mastercard Track Card to Account Transfer ซึ่งนำมาใช้ในเอเชียแปซิฟิกนี้ เป็นหนึ่งในหลายๆ โซลูชั่นที่มีให้เลือก ประกอบด้วย Mastercard Track Business Payment Service และ Commercial Purchasing Card ซึ่งสามารถช่วยแก้ปัญหาซับซ้อนที่ทั้งซัพพลายเออร์และผู้ซื้อต้องเผชิญ

ในเอเชียแปซิฟิก Mastercard Track Card to Account Transfer ช่วยให้ลูกค้าของมาสเตอร์การ์ดซึ่งเป็นผู้ออกบัตรสามารถเสนอทางเลือกทางการเงินแก่ลูกค้าที่เป็นธุรกิจทั้งการให้เครดิตและช่วยให้วงเงินในบัญชีมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจ่าย จึงเป็นโซลูชั่นที่ช่วยผู้ออกบัตรลดต้นทุนและออกบัตรได้ง่ายขึ้น และได้มูลค่าทางธุรกิจกลับมาทันที

"มาสเตอร์การ์ดกำลังเสนอทางเลือกมากขึ้นแก่ลูกค้าของเราซึ่งเป็นผู้ออกบัตร เพื่อสามารถเสนอบริการและธุรกิจที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นได้" มอสตาฟา ซาเบธ รองประธาน ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ เอเชียแปซิฟิก มาสเตอร์การ์ด กล่าว "โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ธุรกิจจำเป็นต้องมีทางเลือกในการจ่ายเงินที่ยืดหยุ่นและพึ่งพาได้เพื่อให้การทำธุรกิจยังลื่นไหลตลอดเครือข่ายซัพพลายเชน"

โซลูชั่นนี้นอกจากจะตอบโจทย์เรื่องการรับการ์ดในธุรกิจ B2B แล้ว ยังเติมเต็มข้อเสนอด้านการจ่ายเงินเพื่อธุรกิจที่มาสเตอร์การ์ดมีอยู่ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนและข้อขัดข้อง ช่วยสนับสนุนด้านต้นทุนแก่ทั้งผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ รวมทั้งช่วยด้านกระแสเงินสดหมุนเวียน และทำให้กระบวนการจ่ายเงินระหว่างธุรกิจกับธุรกิจทันสมัยยิ่งขึ้นอีกด้วย

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด
มาสเตอร์การ์ด เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงิน เป้าหมายของเราคือการเชื่อมต่อและขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลให้ครอบคลุมและเป็นประโยชน์แก่คนทุกคนในทุกพื้นที่ โดยการทำให้ธุรกรรมการเงินเป็นเรื่องปลอดภัย สะดวก และเข้าถึงได้ ด้วยข้อมูลที่ปลอดภัยและเครือข่ายพันธมิตร ทำให้เรามีนวัตกรรมและโซลูชั่นต่างๆ ที่สามารถช่วยบุคคลทั่วไป สถาบันการเงิน รัฐบาล และธุรกิจให้ตระหนักถึงศักยภาพของตัวเอง การทำในสิ่งที่ถูกต้องเพื่อคนในองค์กร คือวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนทั้งภายในและภายนอกองค์กรของเรา ด้วยเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ เราได้สร้างโลกที่ยั่งยืนและปลดล็อคความเป็นไปได้ในหลายๆ ด้าน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้