ทีเอ็มบี แจกจริง! มอบรางวัลผู้โชคดีประจำเดือน แคมเปญ ซื้อประกันชีวิต "ลุ้นรถ ลุ้นล้าน" มูลค่ารวม 8.8 ล้านบาท

พฤหัส ๑๗ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๔

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลใหญ่ให้แก่ผู้โชคดีประจำเดือนพฤศจิกายน นาง ลี่เซียง ฉี (Mrs. Li-Hsiang Hsu) ที่ได้รับคะแนน WOW มูลค่า 200,000 บาท จาก แคมเปญ ซื้อประกันชีวิตที่ทีเอ็มบี "ลุ้นรถ Porsche ลุ้นล้าน" ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีผู้โชคดีที่ได้รับคะแนน WOW ไปแล้ว รวมมูลค่าสูงถึง 600,000 บาท โดยคะแนน WOW สามารถใช้ซื้อสินค้าได้แทนเงินสดในมูลค่าเท่ากัน เสมือนลูกค้าได้รับเงินจำนวน 200,000 บาท

ทีเอ็มบี แจกจริง! มอบรางวัลผู้โชคดีประจำเดือน แคมเปญ ซื้อประกันชีวิต ลุ้นรถ ลุ้นล้าน มูลค่ารวม 8.8 ล้านบาท

แคมเปญพิเศษนี้จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรและเป็นของขวัญให้ลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตทีเอ็มบีที่ร่วมรายการ โดยชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปี ทุก ๆ 100,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมกิจกรรมพิเศษลุ้นรางวัลใหญ่ทุกเดือน และพิเศษสุดเดือนมกราคม 2564 จะจับรางวัลใหญ่ รถหรู ปอร์เช่ คาเยนน์ (Porsche Cayenne) รุ่น E-Hybrid มูลค่า 6.3 ล้านบาท และคะแนน WOW 1,000,000 คะแนน มูลค่า 1,000,000 บาท และคะแนน WOW 200,000 คะแนน มูลค่า 200,000 บาท และสำหรับทุกกรมธรรม์ที่ร่วมรายการ จะได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัลบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส มูลค่า 2,000 บาท เดือนละ 50 รางวัลอีกด้วย รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมดตลอดแคมเปญ 8.8 ล้านบาท ซื้อประกันชีวิตที่ทีเอ็มบีให้คุณได้มากกว่า ทั้งความคุ้มครอง ลดหย่อนภาษี (ตามเกณฑ์กรมสรรพากร) และเพื่อการสร้างชีวิตการเงินที่ดีขึ้นแล้ว ยังรับสิทธิ์ลุ้นโชคใหญ่อีกด้วย โอกาสสุดท้ายสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ หรือ Contact Center โทร.1558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ