InComm Payments จำหน่ายบัตรของขวัญ App Store เป็นเจ้าแรกในไต้หวัน

พุธ ๒๓ ธันวาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๔๕

จำหน่ายทั้งบัตรจริงและรหัสบัตรดิจิทัลผ่านร้านค้ากว่า 9,500 แห่งในไต้หวัน รวมทั้งเซเว่น อีเลฟเว่น และแฟมิลี่มาร์ท

InComm Payments ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Apple เพื่อจัดจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ในไต้หวัน โดย InComm Payments ได้ผนึกกำลังกับร้านสะดวกซื้อที่เป็นพันธมิตรระยะยาวอย่างเซเว่น อีเลฟเว่น และแฟมิลี่มาร์ท เพื่อจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ในร้านค้ากว่า 9,500 แห่งทั่วไต้หวัน 

บัตรของขวัญ App Store มีให้เลือก 4 ราคา (NT$500, NT$1,000, NT$2,000 และ NT$300-6,000 VAR) ส่วนรหัสบัตรดิจิทัลอยู่ที่ช่วงราคา NT$50-6,000 VAR นอกจากนี้ รหัสบัตรดิจิทัลยังจำหน่ายผ่านตู้คีออสก์แบบบริการตนเองที่ติดตั้งในร้านค้าด้วย  

"คอนเทนต์ดิจิทัลมอบความสะดวกสบายและมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะเป็นแหล่งความบันเทิงที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเวลาและทุกที่ทั่วโลก" Malcolm Areington รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท InComm Payments กล่าว "การวางจำหน่ายในตลาดที่ท้าทายแห่งใหม่นี้สะท้อนถึงความสำเร็จร่วมกันอันเป็นผลมาจากการเป็นพันธมิตรกับ Apple"

การวางจำหน่ายบัตรของขวัญ App Store ในไต้หวันได้รับการเฉลิมฉลองผ่านแคมเปญโฆษณา ซึ่งสามารถรับชมได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=QGIvnKSlLuk&feature=youtu.be  

InComm Payments เริ่มทำตลาดในไต้หวันเมื่อปี 2556 และเติบโตอย่างแข็งแกร่งจนก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดในด้านเทคโนโลยี POSA (point-of-sale activation) ความสำเรํจอย่างต่อเนื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากการเป็นพันธมิตรอย่างยาวนานกับเซเว่น อีเลฟเว่น และแฟมิลี่มาร์ท

เกี่ยวกับ InComm Payments

InComm Payments คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและบัตรเติมเงิน บริษัทนำเทคโนโลยีและประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วมาใช้ยกระดับแพลตฟอร์มการชำระเงินครบวงจรและโซลูชันเทคโนโลยีทางการเงินใหม่ ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น การค้าปลีก สุขภาพ การเก็บค่าผ่านทางและการขนส่ง การให้สิ่งจูงใจ การชำระเงินผ่านมือถือ และบริการทางการเงิน InComm Payments สร้างประสบการณ์ทางการค้าที่มีคุณค่าและราบรื่นครอบคลุมทั่วโลก ด้วยการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงช่องทางต่าง ๆ เข้ากับฐานลูกค้าที่กำลังขยายตัวในระบบนิเวศดิจิทัล ทั้งนี้ InComm Payments มีประสบการณ์กว่า 25 ปี จุดให้บริการกว่า 500,000 จุด สิทธิบัตร 386 ฉบับทั่วโลก และการดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.InCommPayments.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Nilce Piccinini
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการสื่อสาร
InComm Payments
โทร. 404-935-0377
อีเมล: [email protected]

Anthony Popiel
Dalton Agency
โทร. 404-876-1309
อีเมล: [email protected] 

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/118079/incomm_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน