แอป TOP1 Markets ให้บริการเทรดดิ้งครบวงจรแก่นักลงทุน

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๑๓
ในฐานะแพลตฟอร์มเทรดดิ้งที่มาแรงเป็นอันดับต้น ๆ ของไต้หวันในปี 2020 ที่ผ่านมา TOP1 Markets ขอแจ้งข่าวดีให้นักลงทุนได้ทราบกันอีกครั้ง โดยแอปมือถืออัปเกรดใหม่ของทางบริษัทซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเทรดดิ้งครบวงจรนั้น พร้อมมอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนที่ครบครันในจุดเดียว
แอป TOP1 Markets ให้บริการเทรดดิ้งครบวงจรแก่นักลงทุน

ไลฟ์แชท 24 ชั่วโมง

ในขณะที่แพลตฟอร์มเทรดดิ้งส่วนใหญ่เลือกใช้แชทบอทในการตอบคำถามภายในแอป หรือไม่ก็ปล่อยให้นักลงทุนรอพูดคุยกันสด ๆ TOP1 Markets เลือกที่จะให้บริการลูกค้าแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ไม่ว่านักลงทุนจะอยู่ที่ใด ทีมบริการลูกค้าระดับโลกที่พูดได้หลายภาษาก็จะพร้อมตอบคำถามของลูกค้าทันทีในภาษาที่ลูกค้าสะดวก

บริการข่าวสารและบทวิเคราะห์ตลอดทั้งวันประกอบการเทรดดิ้ง

TOP1 Markets เข้าใจว่า บางครั้งนักลงทุนก็พลาดโอกาสทองคำในการเทรดดิ้งเพราะไม่ทันข่าวด่วนสำคัญ ๆ เมนูข่าวสารของแอปจึงได้รับการปรับปรุงใหม่ หลังจากที่ได้วิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการเทรดดิ้งของนักลงทุนไต้หวัน

24-hour News: อัปเดตเทรนด์ตลาดและเหตุการณ์สำคัญแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง
In-depth Analysis: บทวิเคราะห์จากทีมบรรณาธิการสายการเงินสำหรับนักลงทุนตั้งแต่หน้าใหม่ไปจนถึงนักลงทุนมืออาชีพ ครอบคลุมหลายหัวข้อด้วยกัน ทั้งเทรนด์ร้อนแรงในตลาด กลยุทธ์การลงทุนระยะยาว ประวัติทางการเงิน เป็นต้น
Trading Strategy: กลยุทธ์เทรดดิ้งจากนักวิเคราะห์ที่มีใบอนุญาตและได้รับอนุญาตจากสถาบันการเงินระดับโลก ช่วยให้นักลงทุนจับราคาเทรดดิ้งที่ดีได้อย่างง่ายดาย ด้วยการให้คำแนะนำเรื่องจังหวะซื้อขายและแนวต้าน

บริการสุดประทับใจ ดึงดูดนักลงทุนได้ถึง 1.32 ล้านคน

TOP1 Markets ได้จดทะเบียนไปเมื่อปี 2017 ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการหลักทรัพย์และการลงทุนแห่งออสเตรเลีย (ASIC) โดยรับประกันบริการฝากใน 10 นาทีและบริการถอนในวันเดียวกัน เพื่อให้นักลงทุนลงทุนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งยังเป็นเหตุผลที่ทำให้แอปดึงดูดนักลงทุนได้กว่า 1.32 ล้านคนภายในเวลาเพียง 3 ปี

TOP1 Markets ยังเป็นโบรกเกอร์รายแรกในอุตสาหกรรมที่ให้บริการบัญชีที่คิด ECN ไม่สูง โดยนักลงทุนรายใหม่สามารถเริ่มเทรดได้แม้ฝากเงินเข้าเพียง 50 ดอลลาร์สหรัฐ และมีโอกาสทำเงินเพิ่มได้สูงสุด 8000 ดอลลาร์สหรัฐ ดาวน์โหลดแอปได้แล้วบน Android และ iOS

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.top1markets.com หรือติดตามเพจ TOP1 Markets บน Facebook

สื่อมวลชนติดต่อ:
Lea Au Wai Yi
อีเมล: [email protected]
โทร: +852-31100765

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1417562/Top_1.jpg
คำบรรยายภาพ - แอปให้บริการครบครันในจุดเดียว ทั้งบริการเทรดดิ้งออนไลน์ ไลฟ์แชท 24 ชั่วโมง ข่าวสาร 24 ชั่วโมง บทวิเคราะห์เจาะลึก และอื่น ๆ



ที่มา:  พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4