ซีลิค (SELIC) รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Recognition ปี 2563

จันทร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๒๑ ๑๑:๒๙
บมจ. ซีลิค คอร์พ (SELIC) รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ Sustainability Disclosure Recognition ปี 2563 ด้านผู้บริหาร "ยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์" กรรมการผู้จัดการ เผยว่า รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นว่าการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนที่มีประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการ และมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน

นางสาวยุวดี เอี่ยมสนธิทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) หรือ SELIC เปิดเผยว่า ในปี 2563 บริษัทฯ ได้รับรางวัลจากการประเมินสถานะความยั่งยืนของกิจการที่เป็นองค์กรสมาชิก SDC โดยผลการประเมินของ SELIC คือ มีการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืน อยู่ในเกณฑ์ระดับรางวัลประกาศเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Recognition)

"ทีมบริหารรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ หรือ Sustainability Disclosure Recognition ปี 2563 ในครั้งนี้ ซึ่ง SELIC ให้ความสำคัญในเรื่องกระบวนการทำงานด้านความยั่งยืนขององค์กรมาโดยตลอด และมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสร้างการมีส่วนร่วมและการยอมรับจากผู้มีส่วนได้เสียทุกด้าน ซึ่งเป็นความภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณในครั้งนี้" นางสาวยุวดี กล่าว

อนึ่ง ตามที่สถาบันไทยพัฒน์ ได้มีการจัดตั้งประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน (Sustainability Disclosure Community: SDC) ขึ้นในปี พ.ศ.2562 เพื่อช่วยองค์กรยกระดับการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนที่ประโยชน์ต่อกลุ่มผู้มีส่วนได้เสียของกิจการ รวมทั้งการตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) เป้าหมายที่ 12.6 ร่วมกัน โดยปัจจุบันประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน หรือ SDC มีองค์กรสมาชิกจำนวน 115 ราย

ทั้งนี้การพิจารณารางวัล Sustainability Disclosure Award ประจำปี 2563 มีทั้งสิ้น 3 ประเภท ได้แก่ รางวัลเกียรติคุณ(Sustainability Disclosure Award) รางวัลประกาศเกียรติคุณ (Sustainability Disclosure Recognition) และรางวัลกิตติกรรมประกาศ (Sustainability Disclosure Acknowledgement)

ที่มา: บียอนด์ โซลูชันส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ