สวยด้วยแพทย์ เทรนด์ใหม่มาแรงในภูมิภาคเอเซีย

พฤหัส ๐๖ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๒:๔๗
บริษัท Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) ผู้คิดค้น พัฒนา ทำการตลาดและขายอุปกรณ์ความงามทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยี elos? ของ Syneron ได้เข้าร่วมงานสัมนา IMCAS Asia 2009 ที่เพิ่งจัดขึ้นในกรุงเทพฯ โดยภายในงานปริษัท Syneron ได้จัดแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ต่างๆของบริษัท โดยเน้นระบบ eMatrix รวมทั้งจัดประชุมสัมมนากับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมความงาม โดยประธานกรรมการบริหารบริษัท Syneron นายหลุยส์ สกาฟูรีได้เข้าร่วมพูดคุยในเรื่องตลาดการดูแลรักษาความงามของภูมิภาคเอเซีย

IMCAS เป็นหนึ่งในงานสัมนานานาชาติที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดในด้านศัลยกรรมและความงาม โดยปีนี้ทางบริษัท Syneron ได้นำผลิตภัณฑ์ต่างๆมาจัดแสดง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ระบบ eMatrix ที่เหมาะสมกับผิวคนเอเซียโดยเฉพาะ ระบบ eMatrix ใช้เพื่อการฟื้นสภาพผิวหนัง (Sublative Rejuvenation) ของ Syneron ซึ่งเป็นการรักษาที่ไม่ใช้แสงไฟหรือแสงเลเซอร์แต่ใช้ความร้อนจากคลื่นความถี่วิทยุที่เรียกกันว่า RF Sublation (bi-polar radio frequency) ซึ่งจะส่งคลื่นความร้อนจากคลื่นความถี่วิทยุไปยังที่ผิวชั้นบนและชั้นล่างซึ่งจะทำให้เกิดการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงและใช้ระยะเวลาพักฟึ้นน้อยที่สุด การรักษาจะช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย หลุมสิว ผิวที่ไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้างและความผิดปกติของเม็ดสี โดย eMatrix มาพร้อมกับระบบ Select Pulse ซึ่งเป็นระบบที่ให้แพทย์สามารถเลือกโปรแกรมที่ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันสำหรับผู้ที่เข้ารักษาแต่ละราย นายหลุยส์ สกาฟูรี ได้เปิดเผยว่าความต้องการสำหรับการดูแลรักษาหุ่นและผิวหน้าทางการแพทย์กำลังเติบโตอย่างมากในเอเซียโดยเฉพาะในประเทศจีน ไทย ญี่ปุ่นและเกาหลี เหตุผลมาจากคนกำลังหันมาให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพและการดูแลรักษาตัวเองมากขึ้น นอกจากนั้น นายหลุยส์ ยังมองว่าตลาดเอเซียเป็นตลาดที่สำคัญเพราะยังสามารถโตได้อีกมาก

การจัดงานสัมนา IMCAS ในประเทศไทยครั้งนี้ถือว่าเป็นความสำเร็จสำหรับบริษัท Syneron ซึ่งสามารถแสดงศักยภาพและประสิทธิภาพของระบบ eMatrix จากการสาธิตโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ด้วยระบบที่เหมาะกับผิวหนังคนเอเซียการรักษาด้วยการใช้ระบบ eMatrix จึง เป็นหนึ่งวิทีการรักษาที่ไม่แพงและสามารถตอบสนองความต้องการของการรักษาความสวยงาม

ข้อมูลบริษัท Syneron

บริษัท Syneron Medical Ltd. เป็นบริษัทผู้ผลิตและทำการตลาดสำหรับอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้เทคโนโลยีที่หลากหลายของบริษัท รวมถึงเทคโนโลยี Electro-Optical Synergy (ELOS) ซึ่งเกิดจากการทำงานร่วมกันของพลังงานไฟฟ้าร่วมกับพลังงานคลื่นวิทยุ (Radio Frequency) และ พลังงานออพทิคัล (Optical Energy) สินค้าของบริษัท Syneron Medical จะมุ่งเน้นที่กระบวนการทางการแพทย์ที่ไม่ใช้การผ่าตัด อาทิ นวัตกรรมการขจัดเส้นผม ลบริ้วรอยต่างๆบนใบหน้า ฟื้นฟูผิวหนัง รักษาสิวและเส้นเลือดขา ขจัดไขมัน บริษัทที่มีอยู่ในเครือรวมด้วยบริษัท Syneron GmbH, Syneron Inc., Syneron Canada Corp., และ Syneron Medical (HK) Ltd.เวบไซท์ของ Syneron Medical Ltd. http://international.syneron.com/

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

เจมส์ โบรมิโลว์

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์

โทร 02 260 5820 ต่อ 114 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4