‘บีบี คลินิค’ เผย เคล็ด (ไม่) ลับ เนรมิตเทรนด์ “ตาสวย..วิ๊ง..ปิ๊ง!” สไตล์เกาหลี!!

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๑ ๑๕:๑๕
หากเปรียบ “ดวงตา เป็นหน้าต่างของหัวใจ” คงไม่แปลก ที่หนุ่ม-สาวหลายๆ คนใฝ่ฝันจะมีดวงตากลมโต เป็นประกายสวยงาม เพื่อสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น จนต้องหันไปพึ่งพาสารพัดตัวช่วยที่ทำให้สวยเพียงชั่วครั้งชั่วคราว แต่ด้วยวิวัฒนาการด้านการแพทย์ในปัจจุบัน บวกกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มีคุณภาพสูง จึงทำให้การตัดสินใจเสริมความงามบนดวงตา เพื่อเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้าให้ดึงดูดสายตา อย่างการทำตาสองชั้น การลบถุงใต้ตา ฯลฯ นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป...

ด้วยเหตุนี้ “บีบี คลินิค & บิวตี้ เซ็นเตอร์” ของ 2 บอสสาวไฟแรงส์!! สินีนารถ เองตระกูล และ ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้เล็งเห็นเทรนด์ความงามของหนุ่ม-สาวไทย ที่หันมาสนใจเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่โปรดกันมากขึ้น จึงร่วมกับ คณะศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์สูงของไทย และ Top Clinic สถาบันคลินิคศัลยกรรมความงามอันดับต้นๆ ของสาธารณรัฐเกาหลี รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีศัลยกรรมความงามทุกรูปแบบ มาช่วยแก้ไขจุดบกพร่องของดวงตา ที่นอกจากจะเน้นเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักแล้ว ยังเน้นเรื่องการใส่ใจรายละเอียดรูปทรงบนใบหน้าของแต่ละคนเป็นพิเศษอีกด้วย

ดร.จุง ศัลยแพทย์ชื่อดังจากเกาหลี ที่ปรึกษาสถาบัน บีบี คลินิก & บิวตี้ เซ็นเตอร์ เผยว่า “เทรนด์การทำตามีหลายแบบ แต่ที่ฮิต และนิยมมากในประเทศเกาหลีมี 2 แบบ คือ เป็นแบบลายเส้น และ การเย็บ 3 จุด ซึ่งจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งวิธีการทำศัลยกรรมของแต่ละประเทศ ไม่แตกต่างกันมาก แต่ที่ประเทศเกาหลีจะเน้นเรื่องรายละเอียด เช่น ถ้าคนไข้ต้องการทำตา 2 ชั้น ทางคุณหมอก็จะดู และพิจารณาว่าทำแล้วออกมาจะรับกับใบหน้าหรือไม่ ถ้าไม่ก็จะไม่ทำให้ แต่จะแนะนำเป็นวิธีอื่นมากกว่า เช่นเดียวกับสถาบัน บีบี คลินิค ที่ดูแลใส่ใจรายละเอียดของคนไข้แต่ละคนอย่างพิถีพิถัน ฉะนั้น หากใครต้องการเสริมความงาม เพียงมาที่บีบี คลินิค ก็สามารถสวยใสสไตล์เกาหลีได้ เช่นกันครับ”

ด้าน นายแพทย์อดุลย์ชัย แสงเสริฐ ศัลยแพทย์ จากสถาบันบีบี คลินิคได้ให้ความรู้ว่า “ปกตินอกจากการเสริมจมูกแล้ว ระยะหลังคนไทยนิยมทำตา 2 ชั้นเพิ่มขึ้น ที่ สถาบันบีบี คลินิค ของเราจะใช้เทคนิคการทำตาแบบเย็บจุดเดียว ที่บริเวณเปลือกตา เพื่อให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ และใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน แค่วันเดียวก็สามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ปกติ ยิ่งถ้าได้ทำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจริงๆ การเสริมความงามยิ่งไม่ใช่เรื่องยาก และน่ากลัวอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ต้องการเสริมความงาม บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ทำตาสองชั้น ลบถุงใต้ตา ฯลฯ ควรได้รับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด รวมถึงการศึกษาข้อมูลให้ละเอียดถี่ถ้วน ก่อนตัดสินใจ”

เมื่อกระแสตาสวยปิ๊ง! แบบวิ๊งๆ มาแรงขนาดนี้ สินีนารถ เองตระกูล และ ธัญญาเรศ เองตระกูล สองบอสสาว บีบี คลินิค จึงจัดโครงการ “บีบี คลินิค ตามล่าหาคนไร้เหล่า (เต๊ง)” ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้หนุ่ม-สาวตาชั้นเดียว ที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจด้วยวิธีที่ปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ ได้ร่วมประกวด และเรียนรู้ประสบการณ์ตรงด้วยตนเอง นอกจากนี้ ผู้ชนะการประกวด ยังได้เป็น ‘บีบี พรีเซนเตอร์’ คนต่อไปอีกด้วย โดยภายในงาน เหล่าเซเลบริตี้ ต่างพร้อมใจตบเท้ามาร่วมอัพเดทเทรนด์อย่างคับคั่ง อาทิ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล, ลินา ลีนุตพงษ์, อสิตา วิมลไชยจิต, วาชินี ไกรฤกษ์, นาขวัญ รายนานนท์ ฯลฯ ณ ไลฟ์สไตล์ แกลอรี่ ชั้น 2 (ฝั่ง South) สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

สำหรับหนุ่ม-สาว อายุระหว่าง 18-25 ปี ที่อยากเพิ่มความมั่นใจ ด้วยดวงตาสวย & เพอร์เฟค สามารถเข้าร่วมสมัครโครงการ “บีบี คลินิค ตามล่าหาคนไร้เหล่า (เต๊ง)” ได้ตั้งแต่วันนี้ — 30 กันยายน 2554 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.bbbeautycenter.com

พร้อมพบประสบการณ์ การเสริมความงามด้วยเทคโนโลยีศัลยกรรมเกาหลี ที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย ผสานกับศาสตร์ทางด้านศัลยกรรมความงามของศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชาวไทย ได้แล้ววันนี้ที่...บีบี คลินิค แอนด์ บิวตี้ เซ็นเตอร์ (ทองหล่อ 13) ศูนย์กลางแห่งความงามและ ศัลยกรรมเกาหลี ใจกลางกรุงเทพมหานคร!!!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ:

บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร.02-5724444 ต่อ 342, 366

ณัฏฐวรณัน (เกรท) , ราศี (เกด)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา