ระรินจินดา เวลเนส สปา คว้ารางวัล Best Luxury Destination Spa — Thailand ที่งาน World Luxury Spa Awards 2012

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๕๐
ระรินจินดา เวลเนส สปาได้รับการประกาศเป็น Best Luxury Destination Spa — Thailand ที่งาน World Luxury Spa Awards 2012 รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นรางวัลแรกสำหรับปี 2012 และเป็นอีกรางวัลที่ทางระรินจินดา เวลเนส สปา ภาคภูมิใจ จากรางวัลมากมายที่ได้รับอยู่แล้วทั้งในประเทศและในต่างประเทศ

รางวัล The World Luxury Spa Awards? เป็นรางวัลที่มอบให้เเก่ผู้ประกอบการธุรกิจสปาจากทั่วโลก โดยแบ่งเป็น 12 ประเภทสปา ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากลว่าเป็นรางวัลชั้นนำของโลกสำหรับสปาหรูหรา สปาที่แข่งขันกันในปี 2012 มีหลากหลายตั้งเเต่สปาขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ ผู้ชนะและผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้รับการคัดเลือกโดยวิธีการของกระบวนการลงคะแนนเสียงประจำปีจากผู้เข้าใช้บริการสปาจากทั่วโลกโดยการออกเสียงลงคะแนนออนไลน์ การลงคะเเนนและความคิดเห็นจากผู้ลงคะเเนนเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ โดยมีผู้ลงคะเเนนกว่าเเสนรายจากทั่วโลกและเป็นเครื่องการันตีความเป็นเลิศของสปาต่างๆ

ระรินจินดา เวลเนส สปาเป็นหนึ่งในสปาเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของประเทศไทย ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ, เชียงใหม่และภูเก็ต เพียบพร้อมด้วยเทอราพิสต์ผู้ชำนาญและทันสมัยที่สุดด้วยเทคโนโลยีสปา สำหรับผู้รักสุขภาพอนามัยที่ดี สัมผัสความหรูหราผ่อนคลายในวิหารสปา ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของสปาและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานสูง ระรินจินดา เวลเนส สปาเป็นโอเอซิสของคนรักสุขภาพ นำเสนอบริการสปาและการบำบัดหลากหลายรูปแบบโดยผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลที่ให้คำ ปรึกษาและคำแนะนำ

ที่มา: www.luxuryhotelawards.com/winners/2012-spa-awards

ติดต่อ:

ณรัล วิวรรธนไกร ผช.กรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาดและประชาสัมพันธ์ 02 641 6619-20 หรือ [email protected]

รัตน์ปาลี ศุภวัฒนเกียรติ ผจก.แผนกประชาสัมพันธ์ 02 641 6619-20 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา