ปั้นหุ่นสวยได้ด้วย Below & Above Retreat by Phillip Wain

ศุกร์ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๓ ๑๐:๑๒
ฟิลิป เวน Health & Beauty ผู้นำด้านสถานบริหารร่างกาย และความงามครบวงจรสำหรับท่านสุภาพสตรีที่ติดอันดับมาตรฐานโลก และด้วยประสบการณ์ที่มีมายาวนาน ทำให้เข้าใจถึงการดูแลรูปร่างและความงามอย่างลึกซึ้ง ด้วยนวัตกรรมการสลายไขมันและเซลลูไลท์ตามปัญหาสรีระของคุณผู้หญิงที่แตกต่าง

B & A (A) สำหรับสาวๆ Apple Shape ซึ่งมีรูปร่างและไขมันเกาะกลุ่มบริเวณช่วงท้องด้านใน และช่วงท้องด้านนอก ทำให้เอวใหญ่หนา ไขมันพอกพูนปีกหลังและแขน แต่สะโพกแคบ โดยพบมากในสาวๆ ที่อาจมีไลฟ์สไตล์ดังนี้ พักผ่อนน้อย ทานมื้อดึก หรือสาวนักดื่ม ด้วยนวัตกรรม RF Bipolar 1MHZ — FIR 660 nm — Vacuum

30 นาที ประกอบกับการลงตัวในการนวดด้วยน้ำมันสกัดจากขิง และไขมันจำเป็น Omega 6 ที่กระตุ้นการสร้างเอนไซม์ในการเร่งการแตกตัวของไขมันหนา พร้อมปรับสมดุลย์ฮอร์โมนผลลัพธ์ที่ได้ กลุ่มไขมันถูกสลายทั้งชั้นในและชั้นนอก ทำให้บริเวณ Upper Body แผ่นหลัง และหน้าท้องเนียนเรียบ พร้อมเอวกลมกลึง

B & A (B) สำหรับสาวๆ Pear Shape ที่มีฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) สูง หรือมีระบบการไหลเวียนโลหิตบริเวณช่วงล่างไม่ดี จึงมีไขมันเกาะกลุ่มมากบริเวณสะโพก โคนขา บั้นท้าย ลงไปถึงเรียวน่อง ซึ่งมักมีเซลลูไลท์ และเส้นเลือดมากกว่า Apple Shaped ด้วยนวัตกรรม RF Bipolar 1MHZ — FIR 660 nm — Vacuum 30 นาทีประกอบกับการลงตัวในการนวดด้วยสารสกัดจากแครนเบอรรี่ ที่อุดมไปด้วยไขมันจำเป็น Omega 3-6 สูตรเฉพาะในการกำจัดไขมันบริเวณ Lower Part ที่มากด้วยปัญหาการไหลเวียนและเซลลูไลท์ นอกจากนี้ยังมีการการดูแลพิเศษจากวิตามิน A และ E เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนนำพาออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ เพื่อการสลายไขมันและกระชับผิวในเวลาเดียวกัน

Booking: 1 Hr.

Pre Launch: 4,990 Bht.

สำหรับท่านที่สนใจให้ ฟิลิป เวน ช่วยดูแลสุขภาพ และรูปร่าง ท่ามกลางบรรยากาศที่หรูหราแบบส่วนตัว สำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิลิป เวน 2 สาขา

ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 12A) 02-541-1555

ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19) 02-252-9858

www.phillipwain.com

www.facebook.com/phillipwain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ