แบ็กซ์เตอร์ฯ จัดกิจกรรมแข่งขันมินิมาราธอนเดิน-วิ่งการกุศล สนับสนุนคนทำงานออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และป้องกันโรค

อังคาร ๑๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๓๐
บริษัท แบ็กซ์เตอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ชั้นนำ จัดกิจกรรมแข่งขันมินิมาราธอนเดิน-วิ่งการกุศล “No Limits Baxter Spirit Marathon” สนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ มีภูมิคุ้มกันโรค ภายใต้แนวคิด “ก้าวเล็ก เล็ก ของใจใหญ่ ใหญ่” นำเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรเดินวิ่งมินิมาราธอน บริจาคให้มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทยและมูลนิธิโรคเลือดออกง่ายฮีโมฟีเลียแห่งประเทศไทย โดยมี ภญ.ทิพวรรณ จิตพิมลมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย นำทีมพนักงานแบ็กซ์เตอร์ฯ และครอบครัว ร่วมทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกับประชาชนทั่วไปที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ณ สวนหลวง ร.9 เมื่อเร็วๆ นี้

ภญ.ทิพวรรณ จิตพิมลมาศ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท แบ็กซ์เตอร์ เฮลธ์แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แบ็กซ์เตอร์ฯ มีนโยบายในการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมขึ้นเป็นประจำทุกปี และในฐานะที่แบ็กซ์เตอร์ฯ เป็นบริษัทดูแลด้านสุขภาพ จึงอยากส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี ในปีนี้จึงได้จัดกิจกรรมแข่งขันมินิมาราธอนเดิน-วิ่งการกุศล “No Limits Baxter Spirit Marathon” ขึ้น เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีด้วยการออกกำลังกาย ช่วยสร้างกระแสกระตุ้นให้พนักงานแบ็กซ์เตอร์ฯ และครอบครัว ตลอดจนประชาชนทั่วไปเห็นความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เช่น การเดินเร็ว การวิ่ง การปั่นจักรยาน และการว่ายน้ำ เป็นต้น ซึ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ทำได้ง่ายและได้ผลดี แต่ต้องทำต่อเนื่องวันละ 30 นาที สัปดาห์ละ 3-4 วันเป็นอย่างน้อย ก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพดี ทั้งกายและใจ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโรค และชะลอความชราได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ต้องรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

กิจกรรมแข่งขันมินิมาราธอนเดิน-วิ่งการกุศล “No Limits Baxter Spirit Marathon” นี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมใจของพนักงานแบ็กซ์เตอร์ฯและครอบครัว ตลอดจนประชาชนผู้มีจิตกุศลที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 300 คน ซึ่งมีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มาร่วมเดินวิ่งการกุศลในครั้งนี้ และพิสูจน์ “ก้าวเล็ก เล็ก ของใจใหญ่ ใหญ่” เพื่อนำเงินรายได้จากการจำหน่ายบัตรเดินวิ่งมินิมาราธอน บริจาคให้มูลนิธิโรคไตแห่งประเทศไทย และมูลนิธิโรคเลือดออกง่ายฮีโมฟีเลียแห่งประเทศไทย

สำหรับสีสันของงานนี้ นอกจากจะมีการมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่วิ่งเร็ว อันดับ 1-3 ทั้งชายและหญิง และมอบจักรยานพับได้สำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมการแข่งขันแล้ว ยังมีถ้วยรางวัลพิเศษสำหรับนักวิ่งรุ่นใหญ่ที่มีอายุมากที่สุด คือ อายุ 72 ปี และนักวิ่งรุ่นเยาว์ที่มีอายุน้อยที่สุดที่มีอายุเพียง 2 ขวบ 5 เดือน เพื่อแสดงให้เห็นว่าการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพนั้น ไม่มีจำกัดอายุ สามารถทำได้ทุกเพศทุกวัย งานนี้ นอกจากผู้ร่วมงานจะได้รับความสุขสนุกสนานชื่นมื่นแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญ พร้อมได้สุขภาพที่แข็งแรง กลับไปเป็นรางวัลอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest