Phillip Wain Thailand (ฟิลิป เวน ประเทศไทย) คลับสุขภาพและความงาม สำหรับสุภาพสตรี

พฤหัส ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๖
Phillip Wain (ฟิลิป เวน) คลับสุขภาพและความงาม ซึ่งมีทั้งหมด 4 ประเทศ ประเทศไทย,ฮ่องกง, สิงค์โปร์ และมาเลย์เซีย ซึ่ง ฟิลิป เวน ประเทศไทย ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลา 37 ปี โดยมีการเปิดบริการ 2 คลับ ทางคลับลาดพร้าว และคลับราชประสงค์ ที่มีการบริการทั้งสุขภาพและความงามสำหรับคุณสุภาพสตรีเท่านั้น ซึ่งภายในคลับเราจะมีการให้บริการส่วนของการดูแลผิวพรรณ การทำให้หุ่นฟิตและเฟิร์ม การบำรุงผิวพรรณ และการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะจากนักโภชนการของทาง ฟิลิป เวน

ปัจจุบันนี้ ฟิลิป เวนเป็นผู้นำในการตรวจวัด Health Quotient (HQ) ซึ่งเป็นโปรแกรมทดสอบสุขภาพ คล้ายกับโปรแกรมตรวจวัดความฉลาด(IQ) หรือความมั่นคงทางอารมณ์ (EQ) นั่นเอง การตรวจวัดสุขภาพมีตัวตรวจวัดหลายปัจจัย อาทิเช่น ความถี่ในการออกกำลังกาย, ความรู้ด้านสุขภาพ, วิธีการลดน้ำหนัก, วิถีการใช้ชีวิต, สภาวะทางอารมณ์, ระดับความมั่นใจ และสุขภาพโดยทั่วไป ฟิลิป เวน ให้ความสำคัญกับ HQ เป็นอย่างมาก จึงได้ทำการพัฒนาและรวบรวมบริการที่มี HQ อยู่ในระดับสูง เพื่อให้คุณดูดีได้ทั้งภายนอก และมีความแข็งแรง เปล่งประกายความงดงามจากภายในอีกด้วย

ขั้นตอนแห่งความมุ่งมั่นเพื่อสร้าง HQ ของคุณ พลังแห่งการออกกำลังกาย (Fitness) ของฟิลิป เวน จะเพลิดเพลินไปกับชั้นเรียนออกกำลังกายอันหลากหลายกว่า 400 คลาสต่อเดือน อาทิ Miracle Tai chi, Yoichi Yoga, Zumba, Chair Dance และอื่นๆอีกมากมาย ภายใต้การดูแลของครูฝึกมืออาชีพ และอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ทันสมัย ซึ่งสามารถเลือกเล่นได้หลากหลายระดับตามความต้องการของร่างกาย ชั้นเรียนเหล่านี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองสภาวะความต้องการอันหลากหลาย การทำให้หุ่นเพรียวสวยอย่างสดใสและมีพลัง การเพรียวสวยอย่างสุขภาพดีคือหลักสำคัญของเรา ฟิลิป เวน ไม่ใช้ยาหรืออาหารทดแทนใดๆในการลดน้ำหนักเป็นอันขาด แต่เราเชื่อในหลักการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกาย, เครื่องมือในการลดน้ำหนัก และการสร้างสมดุลย์ในการลดน้ำหนักเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างเพรียวสวยดังใจปรารถนาตราบนานเท่านาน โปรแกรมลดน้ำหนักจะได้รับการควบคุมอย่างใกล้ชิดโดยเจ้าหน้าที่ซึ่งผ่านการอบรมมาอย่างดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมการลดน้ำหนักจะคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดต่อสมาชิกตลอดกระบวนการ โดยให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพื่อดูแลความปลอดภัย สุขภาพ และให้ได้หุ่นเพรียวกระชับ สุขภาพดีปลอบประโลมร่างกายหลังการออกกำลังหลังจากออกกำลังกายเพื่อดูแลสุขภาพ ฟิลิป เวนเชื่อว่าการปลอบประโลมผิวกาย ด้วย ทรีทเม้นต์ที่ทำให้ร่างกายได้รับการปรนนิบัติ เพื่อผ่อนคลาย สร้างความสดชื่น คือวิถีแห่งการดูแลสุขภาพโดยยึดหลัก HQ อย่างแท้จริง โดยผสมผสานทั้งสมุนไพร และแร่ธาตุต่างๆตามธรรมชาติ เช่นหินลาวาภูเขาไฟ มารังสรรค์เป็นการปรนนิบัติผิวอันหลากหลาย เช่น Body Glow, Phillip Wain Deluxe Massage, Body Firming, Body Scrub เพื่อให้คุณได้ชำระล้างร่างกายและจิตใจ ผ่อนคลายอย่างเต็มที่

การบำรุงผิวหน้าให้ดูสดชื่นสวยใสอยู่ตลอดเวลา

การบำรุงผิวหน้า ด้วยทรีทเม้นต์ที่ทำให้ผิวหน้าคุณดูใส ลดปัญหาสิว ลดรอยด่างดำ กระฝ้า ผิวหน้าที่ดูอ่อนล้า และยังมีโปรแรกมช่วยยกกระชับผิวหน้า ไม่ให้หย่อนยาน ซึ่งเป็นสารอาหารธรรมชาตินานาชนิด ด้วยโปรแกรม Remineralizing Mask Treatment, Absolute Filler, Method Swiss และ V-Lift

การรับประทานอาหารให้ถูกหลักโภชนาการและการจำกัดปริมาณแครอลี่ เพื่อให้เกิดความสมดุลกับร่างกาย

นอกจากบริการหลากหลายที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ฟิลิป เวนยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพที่ดูแลโดยนักโภชนาการมืออาชีพ ที่จะช่วยให้คุณจำกัดปริมาณแครอรี่ภายในร่างกาย เพื่อสร้างความสมดุลย์ในเรื่องของการดูแลทั้งเรื่องของผิวพรรณและสุขภาพ โดยในแต่ละอาทิตย์ทางนักโภชนการจะมีการปรับสูตรของอาหารและปริมาณของแครอรี่ และคุณสามารถเข้าคอร์ส สูตร 2 วันกับการรับประทานอาหารเพื่อช่วยลดน้ำหนักอย่างได้ผลอีกด้วย

ฟิลิป เวน ประเทศไทย เป็นคลับสุขภาพและความงาม เฉพาะสุภาพสตรีเท่านั้น

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฟิลิป เวน 2 สาขา

ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 12A) 02-541-1555

ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19) 02-252-9858

www.phillipwain.com

www.facebook.com/phillipwain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ