สมิติเวช ศรีนครินทร์ ช่วยลดมะเร็งปากมดลูกด้วย Urine HPV Test

พุธ ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๓ ๑๖:๓๘
คุณมีพฤติกรรมแบบนี้หรือเปล่า ??? มีคู่นอนหลายคน หรือมีเพศสัมพันธ์เมื่ออายุน้อย, สูบบุหรี่, ให้กำเนิดลูกหลายคน, กินยาคุมกำเนิด, มีระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอ, มีประวัติครอบครัวเป็นมะเร็งปากมดลูก, ขาดสารอาหารบางชนิด ตุณอาจเป็นคนหนึ่งที่เสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งปากมดลูก สาเหตุสำคัญเกิดจากเชื้อไวรัส HPV ที่มีมากกว่า 100 สายพันธุ์ 13 สายพันธุ์หลักที่ก่อให้เกิดมะเร็งปากมดลูก ผู้หญิง 8 ใน 10 คน มีโอกาสติดเชื้อไวรัส HPV ครั้งหนึ่งในชีวิตและส่วนใหญ่จะติดโดยไม่รู้ตัว พบมากที่สุดในช่วง 18-28 ปี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่กล้าตรวจภายใน... โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เรามีทางออกด้วยเทคโนโลยีการตรวจหาเชื้อ HPV จากปัสสาวะ ซึ่งเป็นไวรัสที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดมะเร็งปากมดลูก ด้วยวิธีการตรวจง่ายๆ เพียงเก็บบปัสสาวะในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดเชื้อ ให้มีปริมาตรอย่างน้อย 15-30 มิลลิลิตร (ที่เหมาะสมที่สุดคือปัสสาวะในช่วงแรก) รอผลการตรวจภายใน 3 วัน ถ้าไม่พบเชื้อ HPV ก็สบายใจได้ แต่ถ้าพบ!!! ต้องเข้ารับการตรวจเพื่อยืนยันผล โดยการทำ pap smear โดยสูติ-นรีแพทย์

โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ขอร่วมรณรงค์ลดมะเร็งปากมดลูกด้วยโปรโมชั่นตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกจากปัสสาวะ หรือ Urine HPV Test ราคาพิเศษเพียง 2,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ — 31 ธันวาคม 2556 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์สุขภาพสตรี รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ โทร. 02-378-9129-30

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

http://www.samitivejhospitals.com/price_package_detail/ตรวจหาเชื้อ_HPV_จากปัสสาวะ_747/th

http://svh.cc/UrineHPV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3