ศูนย์การแพทย์บูรณาการ Bangkok Health จัดกิจกรรมล้างพิษตับและนิ่วถุงน้ำดี

พุธ ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๔๙
ศูนย์การแพทย์บูรณาการ Bangkok Health จะจัดกิจกรรมคอร์สล้างพิษตับและนิ่วในถุงน้ำดี โดยอาจารย์แพทย์หญิง ลำดวน ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคทางเดินอาหาร และตับและทีมงาน ในวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2557 (2 วัน 1 คืน) ณ เรือนพฤษา บูติค รีสอร์ท

ทุกวันนี้ ในโลกที่เต็มไปด้วยสารพิษมลภาวะต่างๆ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเราทุคนต่างก็ได้รับผลกระทบจากมลภาวะที่เป็นพิษ นับตั้งแต่ น้ำดื่ม น้ำใช้ อาหารที่เราทาน หรือ แม้แต่ อากาศที่เราใช้หายใจ จากสังคมชนบท เราได้ก้าวเข้ามาสู่สังคมเมือง พร้อมๆกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป และโรคร้ายที่ตามมา อันเป็นผลจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ และการขาดการดูแลรักษาร่างกายจิตใจ อย่างพอเพียง สารพิษที่รับเข้าไปในแต่ละวันจึงไม่สามารถถูกขับออกมาได้ตามปกติ แต่กลับมีการสะสมคั่งค้าง มากมายอยู่ในร่างกายของเรา กล้ายเป็นสาเหตุของโรคเรื้อรังหลายประการ หนึ่งในนั้นที่พร่าชีวิตคนไม่มากก็คือโรคนิ่วในถุงน้ำดีนั่นเอง

การรักษาตามแนวการแพทย์ทางเลือกโดยการล้างพิษตับ และถุงน้ำดีนั้น เป็นแนวทางที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะนอกจากจะได้ผล สามารถล้างพิษที่คั่งค้างออกมาได้เป็นจำนวนมากแล้ว ยังทำให้ผู้ผ่านการล้างพิษ ได้รับอานิสงค์ทางสุขภาพตามมาโดยถ้วนหน้ากัน ไม่ว่าจะเป็น การมีผิวพรรณผ่องใส สิว ฝ้า กระ หายไป อาการอาหารไม่ย่อย หรือ มีลม แน่น อืดท้อง ลดลง อย่างเห็นได้ชัด และแม้แต่ในบรรดาผู้ที่มีประวัติ คอเลสเตอรอล สูง ก็กลับลดลง หลังจากที่ได้เข้ารับการล้างพิษออกแล้ว

ทาง Bangkok Health นำโดย แพทย์หญิง ลำดวน ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคตับ และทางเดินอาหาร ซึ่งมีประสบการณ์ทั้งแพทย์แผนปัจจุบัน และธรรมชาติบำบัด ได้เห็นความสำคัญของการล้างพิษดังกล่าวจึงจะไขปัญหา อธิบายมหัศจรรย์การล้างนิ่ว ดีท๊อกซ์ตับ เพื่อไขความกระจ่างให้เกิดขึ้นตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ระดับเซลล์

ซึ่งคอร์สล้างพิษตับและถุงน้ำดีเพื่อสุขภาพ นั้นทำด้วยวิธีที่สะดวก สะอาด ปลอดภัย ไม่มีการสวนทวาร หรืออดอาหารเกินหนึ่งมื้อ ได้ผลดีทุกราย

รับจำนวนจำกัด เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมคอร์สล้างพิษตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดต่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:

Webiste: www.wellnessbangkok.com

Tel. 02-741-4845, 081-255-4419

Facebook: Bangkok Health Integrative Wellness

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024