Reborn Body Treatment

จันทร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๒๙
มิติใหม่ของการขจัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อเผยผิวใหม่ดั่งสาววัยแรกแย้ม

อีกหนึ่งเคล็ดลับการชะลอวัยของผู้หญิงตะวันออกที่มีมากว่าพันปี คือ โสม สมุนไพรระดับตำนาน มากด้วยคุณประโยชน์ในด้านการชะลอวัย พร้อมฟื้นฟูบำรุงสุขภาพ ผิวพรรณและความงามให้แก่ผู้หญิงได้อย่างล้ำลึก ซึ่งสาร Ginsenoside ที่ได้มาจากโสมอายุกว่า 6 ปี จะกระตุ้นการผลัดเซลล์เสื่อมพร้อมเพิ่มอานุภาพการสร้างเซลล์ใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีการบำรุงด้วยสมุนไพรธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสาร Flavonoids ที่สกัดจากใบกิงโกะ ช่วยเปิดรูขุมขนและขจัดพิษออกทางต่อมเหงื่อ พร้อมเคลือบผิวให้มีสุขภาพดีด้วยสาร Betacarotene สกัดจากโกจิเบอร์รี่ การบำบัดด้วยพีลลิ่งยังช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตภายใต้ผิวหนัง อวัยวะภายในจึงได้การบำรุงเลี้ยงจากโลหิตได้อย่างเต็มที่

การบำบัดพร้อมการนวดตัวให้ร่างกายมีการปรับสมดุล ฟื้นฟูสมรรถนะของระบบภูมิต้านทานโรคให้แข็งแรง ซึ่งภาวะที่บำบัดด้วยสมุนไพรทั้ง 3 ชนิดที่ได้ผลดีที่สุด คือภาวะชาตามร่างกาย ภาวะบวมน้ำขึ้นๆลงๆ การขับถ่าย เซลลูไลท์ที่พอกหนาตามขา น่อง หน้าท้องและปีกด้านหลัง ด้วย Essential Oil คุณภาพสูงจากออสเตรเลีย

กระตุ้นเซลล์โดยการเพิ่มออกซิเจน และขจัดของเสียในเซลล์

กระตุ้นระบบเมตาบอลิซึ่มของร่างกาย ช่วยระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย คลายกล้ามเนื้อที่เครียดตึง

เสริมความงาม ชะลอการร่วงโรย

ขั้นตอนการทำทรีตเม้นท์

Peeling Ginsenoside Treatment

- Ginseng Root extract – กระตุ้นระบบการไหลเวียน เพิ่มออกซิเจนพร้อมปกป้องฟื้นฟูเซลล์

- Ginko Biloba extract – เพิ่มระดับการไหลเวียนของเลือด เพิ่มออกซิเจน ลดภาวะของผู้ที่มีเลือดข้นเหนียว และลดระดับการสะสมของคอเลสเตอรอล

- Dried Goji Berry fruit – ขจัดเซลล์เก่าที่เสื่อมสภาพ พร้อมปกป้องเซลล์ใหม่ให้อ่อนเยาว์ไม่ร่วงโรยไปตามกาลเวลา ด้วยสารเบต้าแคโรทีนจากธรรมชาติ.

Massage Therapy บำบัดคุณทั้งตัวและจิตใจด้วยรูปแบบของการผ่อนคลายพร้อมการไล่ระดับของการไหลเวียน ด้วยเทคนิคการนวดที่กระตุ้นเซลล์ พร้อมเพิ่มพลังขับเคลื่อนของระบบการไหลเวียนจาก เอสเซนเชียลออยล์ที่ดีที่สุดของ Infusens ซึ่งทำงานตรงเป้าหมายของการขับเคลื่อนของเสียสะสม เพื่อให้ขีดความสามารถของกลไกร่างกายทำงานปกป้องตัวเองได้เป็นอย่างดี. พร้อมรับมือกับปัญหาของเส้นเลือดของ ไขมันสะสม ความตึงเครียดจากสิ่งแวดล้อมภายนอก.

Infusens

Aromatherapy collection พลังธรรมชาติ 3 ชนิดที่ช่วยดูแลคุณอย่างแข็งแกร่ง

- Rosemary (Rosmarinus officinalis): Natural Medicines เพิ่มแรงผลักดันของระดับการไหลเวียนเลือด และน้ำเหลือง พร้อมฟื้นฟูภาวะของการอักเสบ และระบบการขับถ่าย พร้อมช่วยลดความเสี่ยงของมะเร็ง

- Grapefruit (Citrus paradisi): Natural Medicines ลดระดับการบวมน้ำของเซลล์ และปกป้องความเสื่อมของเซลล์และลดสารพิษที่ตกกค้าในระดับเซลล์

- Juniper berry (Juniperus communis): Natural Medicines สารสกัดจากผลจูนิเปอร์นั้นมีความเข้มข้นของ copper, chromium, calcium, iron, limonene, phosphorous, magnesium, potassium. จูนิเปอร์มีแร่ธาติประกอบที่สามารถหล่อเลี้ยงเข้าสู่ระดับเลือดและตรงสู่สมองช่วยลดความตึงเครียด เป็นการบำบัดโดยธรรมชาติจาก ช่วยเพิ่มการขับของเสีย และลดภาวะบวมน้ำ เก๊าท์ และช่วยลดภาวะถ่ายผูกจากความเครียดและการขับปัสาวะอยู่ในภาวะปกติ เนื่องจากการเกิดภาวะเครียดก่อให้เกิดการสะสมของสารพิษ และระดับการขับถ่ายที่ไม่เป็นปกติ ทำให้เกิดสารพิษสะสม และไขมันก่อให้เกิดภาวะตัวบวมตามมา พร้อมน้ำหนักและสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น .

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ฟิลิป เวน ประเทศไทย คลับสุขภาพและความงาม (Phillip Wain Thailand Health& Beauty)

ลาดพร้าว คลับ (เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 12A) 02-541-1555

ราชประสงค์ คลับ (อาคารอัมรินทร์พลาซ่า ชั้น 19) 02-252-9858

www.phillipwain.com , www.facebook.com/phillipwain

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้