หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ฯ (Dental Care Unit) เตรียมล่องใต้ ให้บริการอุด ถอน ฟัน ฟรี!!

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๕๕
เข้าใจถึงปัญหาฟันผุในเด็ก และตระหนักถึงอันตรายหากไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้อง! มูลนิธิ แมค แฮปปี้ แฟมิลี่ และ มูลนิธิสงเคราะห์เด็กของสภากาชาดไทย ร่วมกับ กองบัญชาการกองทัพไทย, กองทัพบก, กองทัพเรือ, กองทัพอากาศ จึงเตรียมออก หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ (Dental Care Unit) ภายใต้โครงการ “สุขภาพดีใต้ร่มพระบารมี” เพื่อให้บริการด้านทันตสุขภาพ ทั้งด้านการรักษาและป้องกัน ให้กับเด็กด้อยโอกาสและยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อย่างต่อเนื่อง !! โดยครั้งต่อไปจะเคลื่อนหน่วยรถไปให้บริการน้องๆ ที่ภาคใต้ ตามลำดับดังนี้ วันที่ 20-29 เมษายน 2558 จ.พัทลุง, วันที่ 18-27 พฤษภาคม 2558 จ.ชุมพร, วันที่ 24-30 พฤษภาคม 2558 จ.สุราษฏร์ธานี, วันที่ 21-27 มิถุนายน 2558 จ.อุดรธานี ฯลฯ ผู้ปกครองและน้องๆ หนูๆ รวมถึงบุคคลทั่วไป ห้ามพลาดและฝากกระจายข่าวสารนี้ต่อๆ กันด้วย เพื่อที่ทุกคนจะได้มีสุขภาพฟันที่ดีและประหยัดค่าใช้จ่าย โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของหน่วยรถฯและกิจกรรมต่างๆของมูลนิธิฯ ได้ที่www.rmhc.or.th และ facebook/rmhcthailand

หน่วยรถทันตกรรมเคลื่อนที่ (Dental Care Unit) เป็น รถทรัคขนาดใหญ่ ดัดแปลงเป็นคลินิกทำฟัน เพื่อให้บริการแก่เด็กในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ จัดเป็นคลินิกทำฟันเคลื่อนที่ครบวงจร พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องมือทันตกรรมครบครันทันสมัย โดยมีเก้าอี้ทันตกรรมให้บริการรวม 5 จุด แบ่งเป็นบนรถทันตกรรมเคลื่อนที่ 1 จุด และทันตกรรมภาคสนามอีก 4 จุด ภายในรถทันตกรรมได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามเพื่อให้เด็กๆรู้สึกผ่อนคลายขณะทำฟันอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4