myTomorrows จับมือ Spectrum เปิดให้ผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวเข้าถึงยา Vincristine ทางอินเทอร์เน็ต

ศุกร์ ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๒๓
myTomorrows (อัมสเตอร์ดัม, เนเธอร์แลนด์) ร่วมมือกับบริษัท Spectrum Pharmaceuticals, Inc. (เฮนเดอร์สัน, สหรัฐอเมริกา; NasdaqGS: SPPI) เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงยา Vincristine ชนิดเคลือบด้วยไลโปโซม สำหรับรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันชนิดลิมโฟบลาสที่ไม่มีโครโมโซมฟิลาเดลเฟีย (Philadelphia chromosome negative acute lymphoblastic leukemia)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20151016/277773LOGO )

เมื่อเดือนสิงหาคม 2555 องค์การอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) ได้ให้การรับรองยาดังกล่าวสำหรับรักษาโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหายากชนิดนี้ และบัดนี้ ผู้ป่วยและแพทย์ในประเทศอื่นๆทั่วโลก ยกเว้นจีน ไต้หวัน และฮ่องกง สามารถเข้าถึงยาดังกล่าวได้ทางแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตของ myTomorrows ผ่านทาง Early Access Program

"เรายินดีที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวนอกสหรัฐได้เข้าถึงยา Vincristine ชนิดเคลือบด้วยไลโปโซม โดยเฉพาะในหลายประเทศที่ยาตัวนี้ยังไม่ได้รับอนุมัติให้วางตลาด" ดร.นพ.โดนัลด์ บรัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ myTomorrows กล่าว "สำหรับขั้นตอนที่ซับซ้อนและใช้เวลานานอย่างการยื่นเรื่องเพื่อขอรับการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและบริษัทประกันสุขภาพนั้น เรารับจัดการเรื่องนี้ให้ผู้ป่วยเป็นรายบุคคล เราช่วยลดภาระของผู้ป่วยและแพทย์ด้วยการทำตามคำขออย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

โจเซฟ เทอร์เจียน ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Spectrum Pharmaceuticals กล่าวว่า "เราจะขยายความร่วมมือกับ myTomorrows ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้แก่แพทย์และผู้ป่วยผ่านทางแพลตฟอร์มระดับโลกของ myTomorrows เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันชนิดลิมโฟบลาสที่ไม่ตอบสนองต่อการรักษาที่มีอยู่ในปัจจุบัน อีกทั้งตอกย้ำถึงความพยายามของ Spectrum ในการต่อสู้กับโรคร้ายชนิดนี้"

เกี่ยวกับ myTomorrows

myTomorrows เปิดโอกาสให้ผู้ป่วยและแพทย์เข้าถึงการตรวจวินิจฉัยโรคและยารักษาโรคที่ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ขณะเดียวกัน แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตของ myTomorrows ยังนำเสนอข้อมูลต่อสาธารณะเกี่ยวกับโปรแกรมการเข้าถึงยาตั้งแต่เนิ่นๆ การทดลองทางคลินิก และการตรวจวินิจฉัยโรค ซึ่งสามารถนำไปประกอบการตัดสินใจรักษา และช่วยให้ใช้ยารักษาได้อย่างเหมาะสม

http://www.mytomorrows.com

เกี่ยวกับ Spectrum Pharmaceuticals, Inc.

Spectrum Pharmaceuticals เป็นบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการจัดหา พัฒนา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยา โดยเฉพาะในด้านมะเร็งวิทยาและโลหิตวิทยา Spectrum และบริษัทในเครือทำการตลาดยารักษาโรคมะเร็ง 5 รายการ นอกจากนั้นยังมียา 3 รายการที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทางคลินิกขั้นก้าวหน้า ทั้งนี้ ประวัติการได้รับอนุมัติยาต่างๆ รวมถึงความเชี่ยวชาญและความสำเร็จในการพัฒนาทางคลินิก ส่งผลให้บริษัทมียามากมายที่อยู่ระหว่างการพัฒนาขั้นก้าวหน้าในเฟส 2 และเฟส 3 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spectrum ได้ที่ http://www.sppirx.com

ติดต่อ:

Erdem Yavuz

โทร. +31-88-525-3888

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: myTomorrows และ Spectrum Pharmaceuticals, Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital