เครื่องฟอกอากาศควบคุมการกระจ่ายของเชื้อไวรัสซาร์

อังคาร ๐๕ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๕:๒๔
ผู้ป่วยโรคซาร์สจะมีลักษณะเหมือนกับผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจอื่นๆ โรคซาร์สมีการแพร่กระจายไปสู่คนที่อยู่ใกล้ชิดกัน เมื่อมีคนที่ได้รับเชื้อซาร์ส ทำให้เชื้อโรคปนเปื้อนไปในอากาศ บางคนที่อยู่ใกล้ชิดกันมากสามารถติดเชื้อได้จากการหายใจเอาอากาศที่ปนเปื้อนเข้าสู่ร่างกาย อย่างไรก็ตาม นักวิทยาศาสตร์ยังคาดว่าอาจเป็นไปได้ที่จะเกิดจากการถ่ายทอดทางพันธุกรรมอีกด้วย CDC ยอมรับว่า "เป็นไปได้ที่เชื้อโรคซาร์ส สามารถแพร่กระจายอย่างกว้างขวางในอากาศ" เนื่องจากยังไม่มียาที่สามารถรักษาอาการจากโรคซาร์สนี้ได้ วิธีที่ดีที่สุด คือ การควบคุม ในขณะที่วัตถุประสงค์แรกขององค์การอนามัยโลก คือการปิดกั้นโอกาสการแพร่กระจายเชื้อไปยังระหว่างประเทศ สถาบันการดูแลสุขภาพอื่นๆ กาลังพิจารณาและยอมรับมาตรการการควบคุมซึ่งจะช่วยจากัดเชื้อโรคได้แม้ว่าจะมีการกระจายของเชื้อไวรัสโคโลน่าอีกครั้ง

จากการทดสอบประสิทธิภาพแสดงให้เห็นว่าเครื่องฟอกอากาศส่วนใหญ่ไม่สามารถกรองอนุภาคขนาด 0.3 ไมครอนขึ้นไป ที่มีประสิทธิภาพถึง 99.97% ได้ตามความต้องการ มีเพียงเครื่องฟอกอากาศ IQAir ® ที่ผ่านการทดสอบนี้ หลังจากกระบวนการคัดเลือกเบื้องต้น ทำให้ EMSD เลือกระบบควบคุมเชื้อโรค ที่ใช้เวลาไม่นานและมีประสิทธิภาพในการทาให้เชื้อโรคในอากาศอยู่ในวงจากัด และเปลี่ยนจากห้องผู้ป่วยโรคซาร์เป็นห้องคนทางานปกติโดยการป้องกันที่เชื้อถือได้และได้รับการรับรองความสามารถในการกรองอย่างแท้จริง

วันนี้ตัวแทนจัดจัดจำหน่ายในประเทศไทย JC Healthtech ได้นำเครื่องฟอกอากาศ IQAir ® ที่เป็นสุดยอดเครื่องฟอกอากาศที่สามรถป้องกันเชื้อโรคซาร์ได้จริงและผ่านการทดสอบอย่างจริงจัง จากการควบคุมเชื้อโรคในโรงพยาบาลเกือบทุกที่ในฮ่องกง มาช่วยป้องกันการกระจ่ายของเชื้อโรคซาร์แล้ว

สนใจติดต่อผู้เชี่ยวชาญ IQ Air sole Agent Thailand

http://www.jchealthtech.co.th/

Tel : 02 305 6833

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4