Lancer Skincare จับมือ The Hut Group ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามทั่วโลก

จันทร์ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๖:๐๐
ในปีที่ผ่านมา Lancer Skincare เติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นประวัติการณ์ ทั้งยังประสบความสำเร็จในการร่วมทุนกับผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงสื่ออย่างไรอัน ซีเครสต์ และในปีนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ประกาศความร่วมมือกับ The Hut Group เพื่อเดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามไปยังตลาดสำคัญๆทั่วโลก ทั้งในยุโรปและเอเชีย ทั้งนี้ Lancer Skincare เคยเป็นเคล็ดลับความงามเฉพาะคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ด และมีจำหน่ายเฉพาะที่คลินิกความงามของดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์ ในเบเวอร์ลีฮิลส์ รัฐแคลิฟอร์เนียเท่านั้น แต่ปัจจุบันได้พัฒนาจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยขั้นสูงที่วางจำหน่ายในห้างสุดหรูหลายแห่ง ได้แก่ Nordstrom, Saks Fifth Avenue, Harrods, Bergdorf Goodman, Neiman Marcus รวมถึงร้าน Sephora บางสาขา ความร่วมมือระหว่าง Lancer Skincare และ The Hut Group ในครั้งนี้ จะทำให้แบรนด์มีทิศทางที่ชัดเจนขึ้นในการมุ่งสู่ความเป็นเลิศ และเป็นการส่งเสริมศักยภาพการเติบโตของแบรนด์อย่างมหาศาลตลอดปี 2559

The Hut Group คือผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าปลีกและผู้นำในแวดวงการค้าปลีกออนไลน์ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานจากนานาชาติกว่า 14 ล้านคน และในขณะนี้ บริษัทกำลังขยายความครอบคลุมสู่การจัดจำหน่ายผ่านทางหน้าร้านค้า ร่วมกับการจัดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำและความก้าวล้ำในด้านสุขภาพและความงาม ศักยภาพของบริษัทในการยกระดับด้านข้อมูลและการจับคู่สินค้าเพื่อทำโปรโมชั่น ได้ส่งผลให้พันธมิตรของบริษัทมีการเติบโตที่แข็งแกร่งล้ำหน้าคู่แข่งรายอื่นๆ

ความร่วมมือระหว่าง The Hut Group และ Lancer Skincare คือโอกาสทางธุรกิจอันน่าตื่นเต้นสำหรับทั้งสองบริษัท เนื่องจากทั้งคู่มีศักยภาพที่เติมเต็มกันและกัน โดยช่องทางการค้าปลีกอันหลากหลายของ The Hut Group จะช่วยให้ Lancer Skincare เข้าถึงตลาดสำคัญๆทั่วโลกได้มากขึ้น ครอบคลุมถึงกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมจากนานาชาติด้วย

เทรซี่ ซาเมยาห์ ซีอีโอของ Lancer Skincare กล่าวว่า "เราทุกคนที่ Lancer Skincare รู้สึกตื่นเต้นกับการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ The Hut Group เราเชื่อว่าศักยภาพและโครงสร้างพื้นฐานของ The Hut Group จะช่วยทำให้การส่งสารของแบรนด์เรามีความแข็งแกร่งขึ้น และช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าของเราไปทั่วโลก เรามองว่า The Hut Group เป็นแรงขับเคลื่อนธุรกิจที่ทรงพลัง และเชื่อว่ารูปแบบธุรกิจของ The Hut Group จะพลิกโฉมหน้าการจัดจำหน่ายสินค้าสุดหรู"

พอล เกดแมน ซีอีโอฝ่ายสินค้าหรูของ The Hut Group กล่าวว่า "ภาพรวมตลาดสกินแคร์ชั้นสูงของเราประกอบด้วยแบรนด์มากกว่า 450 แบรนด์ และผู้เข้าชมเว็บไซต์ความงามของเราจากนานาชาติกว่า 80 ล้านคน และเรามั่นใจว่า Lancer Skincare มีคุณสมบัติครบถ้วนในการสร้างปรากฏการณ์ความงามระดับโลก ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ เราเลือกทำธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามร่วมกับแบรนด์ที่เราเชื่อมั่นอย่างแท้จริง

การผสานความเชี่ยวชาญระดับโลกของดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์ เข้ากับแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมทั่วโลกของเรา จะช่วยให้แบรนด์ทำยอดขายอันน่าทึ่งได้ในตลาดอื่นๆ เช่นเดียวกับที่เคยทำมาแล้วในสหรัฐอเมริกา และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับบทบาทสำคัญในการผลักดันแบรนด์นี้สู่สากล"

เกี่ยวกับ Lancer Skincare LLC

Lancer Skincare ถือกำเนิดขึ้นจากการวิจัยอันละเอียดถี่ถ้วนของดร.ฮาโรลด์ แลนเซอร์ ซึ่งทำงานในแวดวงผิวหนังวิทยามานานกว่า 30 ปี และรักษาผู้ป่วยมาแล้วกว่า 30,000 คน ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงที่สุดในโลกและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ผสมผสานอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Lancer Skincare ช่วยให้การมีผิวสุขภาพดีและอ่อนเยาว์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ดร.แลนเซอร์ เป็นแพทย์ผิวหนังชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีชื่อเสียงจากการนำเสนอบริการอันล้ำสมัยและการใช้เทคนิคอันเป็นเลิศ จนผู้ป่วยต่างเรียกขานวิธีของเขาว่า "The Lancer Glow" การบอกปากต่อปากทำให้ผู้ป่วยจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งรวมถึงคนดังมากมาย เดินทางมายังคลินิกของเขาที่เบเวอร์ลีฮิลส์ เพื่อทำเลเซอร์และทำทรีทเมนต์ผิวหน้า ซึ่งช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น เดิมทีผลิตภัณฑ์ของดร.แลนเซอร์วางจำหน่ายในคลินิกเท่านั้นและมีจำนวนไม่มากนัก แต่ด้วยเสียงเรียกร้องจากโอปราห์ วินฟรีย์ ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าและเพื่อน ได้ผลักดันให้ดร.แลนเซอร์นำผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถมีผิวพรรณที่เปล่งประกายได้

ดร.แลนเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ชั้นสูงในปี 2554 ที่ Nordstrom และได้รับคำชื่นชมอย่างสูงจากบรรณาธิการนิตยสารชั้นนำอย่าง Vogue, InStyle, Allure และ Marie Claire ที่กล่าวยกย่องประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งตีพิมพ์คำแนะนำและผลิตภัณฑ์ต่างๆของดร.แลนเซอร์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของดร.แลนเซอร์ยังเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาเซเลบและผู้ทรงอิทธิพลมากมาย เช่น โซเฟีย เวอร์การา, เดวิดและวิคตอเรีย เบคแฮม รวมถึงคิม คาร์เดเชียน และฐานความนิยมก็ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในยุโรป ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่สุดในโลกอย่าง Harrods ในปี 2556 และได้วางจำหน่ายที่ร้าน Sephora ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในปี 2558

เกี่ยวกับ The Hut Group

The Hut Group คือผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าปลีกออนไลน์ที่มีแบรนด์สินค้าเป็นของตนเอง บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอัตราการซื้อซ้ำสูงให้แก่ผู้บริโภคโดยตรง โดยเน้นที่สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผมคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์เพื่อการควบคุมน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์โภชนาการสำหรับกีฬาและวิตามิน รวมถึงเครื่องแต่งกาย รองเท้า และเครื่องประดับชั้นนำ

แพลตฟอร์มอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทคือหัวใจสำคัญของการทำธุรกิจ โดยเอื้อให้เกิดการค้าปลีกที่มีประสิทธิภาพ ด้วยคอนเทนต์บนเว็บไซต์และคอนเทนต์การตลาดที่เหมาะสมกับลูกค้าผู้รับสาร ซึ่งทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ กลับมาซื้อซ้ำ และมีความความภักดีต่อแบรนด์ในระดับสูง ทั้งนี้ นอกเหนือจากการบริหารแบรนด์ของตนเองและดูแลเว็บไซต์ในเครือแล้ว ฝ่ายบริการเทคโนโลยีของบริษัทยังมีบริการซอฟต์แวร์ธุรกิจและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับสื่อและหุ้นส่วนแบรนด์ด้วยเช่นกัน

The Hut Group เปิดตัวเว็บไซต์แรกของบริษัทในปี 2547 โดยเว็บไซต์ของบริษัทประกอบด้วย

- ความงาม: http://www.Lookfantastic.com , http://www.Mankind.co.uk , http://www.HQHair.com , http://www.BeautyExpert.co.uk , http://www.mioskincare.com , http://www.allsole.com , http://www.mybag.com , http://www.TheHut.com , http://www.ExanteDiet.com , http://www.Coggles.com

- สุขภาพ: http://www.Myprotein.com , http://www.Myvitamins.com , http://www.ProBikeKit.com

- แบรนด์ของบริษัท: Myprotein, ExanteDiet, Myvitamins และ Mio Skincare

แหล่งข่าว: Lancer Skincare LLC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา