อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท จับมือกับ รพ.กรุงเทพภูเก็ต และบางกอกแอร์เวย์ส เปิดมิติใหม่ของบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและเวลเนสแบบครบวงจร

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท จับมือกับ รพ.กรุงเทพภูเก็ต และบางกอกแอร์เวย์ส เปิดมิติใหม่ของบริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพและเวลเนสแบบครบวงจรครั้งแรกในภูมิภาค

อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ภูเก็ต หนึ่งในรีสอร์ทชั้นนำด้านสปาและเวลเนสในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลงนามความร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต พัฒนาโปรแกรมการบริการด้านเวลเนสและสุขภาพแบบองค์รวมอย่างครบวงจร (Integrative Wellness Program) โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและโปรแกรมการดูแลและส่งเสริมสุขภาพดี ครอบคลุมทั้งแผนการบริการด้านสุขภาพแบบบูรณาการ พร้อมประกาศความร่วมมือกับสายการบินบางกอกแอร์เวย์ มอบสิทธิพิเศษในการเดินทางแก่ลูกค้า เผยเป็นครั้งแรกในภูมิภาคที่มีการลงนามระหว่างเวลเนสรีสอร์ทกับโรงพยาบาลและสายการบินชั้นนำ เพื่อผลักดันประเทศไทยเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวด้านสุขภาพชั้นนำแห่งเอเชีย

ผศ.ดร. ปรารถนา ปุณณกิติเกษม กรรมการผู้จัดการ อมาธาราอะ เดสทิเนชั่น สปา จำกัด เปิดเผยว่า "อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท ร่วมกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต นำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนควบคู่ไปกับการดูแลสุขภาพ ด้วยการร่วมกันพัฒนาโปรแกรมการส่งเสริมและดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Integrative Wellness Program) มุ่งเน้นด้านการดูแลสุขภาพสมอง การดูแลส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมทั้งกายใจจิต และการชะลอวัยอย่างครบวงจร เริ่มตั้งแต่การดูแลตรวจสุขภาพสมองภายใต้มาตรฐานทางการแพทย์ระดับสากล การให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ แผนโภชนาการหลังการรักษา การพักผ่อนพร้อมทำทรีตเม้นต์และให้ความรู้ไลฟ์สไตล์เพื่อป้องกันโรคและเสริมสร้างให้มีสุขภาพดีปราศจากโรคภัยต่างๆ อมาธารา ยังพร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่คนไข้ของทางโรงพยาบาลที่ต้องการพักฟื้นหลังการรักษา หรือพักผ่อนหลังการตรวจสุขภาพ ในบรรยากาศที่ผ่อนคลายริมทะเลภูเก็ตด้วยบริการชั้นเลิศและความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย ให้เป็นไปในรูปแบบบูรณาการมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังมีแผนที่จะร่วมกันพัฒนาโปรแกรมป้องกันโรคเกี่ยวกับสมองโปรแรมเวลเนสรีทรีต โปรแกรมชะลอวัย และโปรแกรมเพื่อการนอนอย่างมีประสิทธิภาพในอนาคตเพิ่มเติมอีกด้วย"

นอกจากนี้ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท ยังได้ร่วมมือกับ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เพื่อให้นักท่องเที่ยวและลูกค้าของอมาธาราและบางกอกแอร์เวย์ส ได้รับสิทธิพิเศษมากมายในการเดินทางท่องเที่ยว อาทิ โปรแกรมการใช้สิทธิ์ในการแลกคะแนนสะสมสำหรับลูกค้าปัจจุบัน และการสะสมแต้มของโปรแกรมฟลายเออร์โบนัสเมื่อเข้าพักที่อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท โดยความร่วมมือกับเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำทั้งสองแห่งนี้ จะช่วยให้อมาธาราสามารถมอบประสบการณ์การพักผ่อนได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยข้อเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ทำให้ผู้มาเยือนได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และสัมผัสกับบริการที่ดีที่สุดในเอเชีย ทั้งในด้านการเดินทาง การตรวจสุขภาพ การบำบัดสุขภาพ และการพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม และยังเป็นการส่งเสริมมาตรฐานธุรกิจโรงแรมและการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมของจังหวัดภูเก็ตให้ดีขึ้น ยกระดับมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย พร้อมทั้งดึงดูดนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ อมาธาราวางเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็น Top 5 Wellness Destination ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผลักดันมาตรฐานเวลเนสไทยไปสู่ระดับสากล พร้อมๆ กับการส่งเสริมกลุ่มตลาดท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในประเทศไทยให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น" ผศ.ดร.ปรารถนา กล่าวสรุป

นายแพทย์ก้องเกียรติ เกษเพ็ชร์ ประธานคณะผู้บริหารเครือโรงพยาบาลกรุงเทพกลุ่มภาคใต้และกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เรากำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ และมีอีกหลายโรคที่เกี่ยวข้องซึ่งยังไม่สามารถหาวิธีรักษาได้ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือโรคสมองเสื่อมอัลไซเมอร์ และยังเป็นโรคที่มีอัตราการเสียชีวิตติดอันดับ 1 ใน 10 ของผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างความตระหนักรู้ การออกแบบโปรแกรมตรวจวิเคราะห์โดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ค้นคว้าวิธีในการชะลอความเสี่ยงของการเกิดโรคอัลไซเมอร์ โดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

"ความร่วมมือของ Brain Health Institute โรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต กับ อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำบริการด้านเวลเนสของประเทศไทย ในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโปรแกรมด้านสุขภาพแบบองค์รวม โดยเฉพาะสุขภาพของสมองครั้งนี้ เป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่ง ซึ่งเราเชื่อว่าจากประสบการณ์ด้านการดูแลและบริการ บรรยากาศที่สวยงาม และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวของ อมาธารา และความเชี่ยวชาญด้านการแพทย์ของโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต จะทำให้ผู้เข้ารับบริการสามารถสัมผัสถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอย่างยั่งยืนต่อไป" นายแพทย์ก้องเกียรติกล่าว

คุณอรจิรา คนองชัยยศ ผู้อำนวยการแผนกส่งเสริมคู่ค้าธุรกิจพันธมิตร ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "สายการบินบางกอกแอร์เวย์สร่วมกับอมาธารา เปิดโอกาสให้สมาชิกโปรแกรมฟลายเออร์โบนัสสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นห้องพักสุดหรู รวมทั้งการได้รับคะแนนสะสมจำนวน 10 แต้ม สำหรับการเข้าพักทุกๆ 1 คืนที่ อมาธารา เวลเนส รีสอร์ท เป็นระยะเวลา 3 ปี ตั้งแต่ 15 กันยายน 2559 เป็นต้นไป และเพื่อฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสมจากเดิม 10 แต้ม เพิ่มเป็น 20 แต้ม สำหรับการเข้าพักทุกๆ 1 คืนที่ อมาธาราเวลเนสรีสอร์ท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2559 เท่านั้น โดยทั้งสองฝ่ายมีแผนจะจัดโปรโมชั่นพิเศษร่วมกันตลอดปีสำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้