กิจกรรม “Paolo Kids Day” เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปี 2560

ศุกร์ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๕
ตามที่โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ได้จัดกิจกรรม Paolo Kids Day ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ 2560 ขึ้น ภายใต้คอนเซปท์ เปิดโลกจินตนาการกับหนึ่งอาชีพในฝัน เอาใจน้องๆ หนูๆ กับการสวมบทบาทเป็น "คุณหมอตัวน้อย" ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของยุวชนตัวน้อย ที่จะเติบโตเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป ในอนาคต

ภายในงาน จะได้พบกับบรรดาคุณหมอตัวน้อยๆ ที่จะได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ การเรียนรู้กับฐานกิจกรรมเสริมพัฒนาการ ( Play Station) อาทิ จิตรกรน้อย, Kids Salon, มหัศจรรย์กระดาษแปลงร่าง รวมถึงไฮไลทิเศษ สัมผัสประสบการณ์พิเศษใน 1 วัน เสริมทักษะเพิ่มความรู้จาก (Learn Station) สำรวจให้ทั่วมีอะไรในรถพยาบาลฉุกเฉิน เมื่อ วี๊หว่อ...วี๊หว่อ มา ต้องทำอย่างไร จากทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรง เพื่อให้เกิดการรับรู้ ส่งเสริมให้เด็กรู้จักการดูแลรักษาสุขภาพอนามัยอย่างถูกวิธี จากนั้นมาเก็บภาพประทับใจกับฐาน Photo Post จำลองห้องตรวจให้กับครอบครัวหมอตัวน้อย เพื่อให้เก็บภาพประทับใจเป็นที่ระลึก พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ

ทางโรงพยาบาลเปาโล จึงใคร่ขอเรียนเชิญร่วมกิจกรรม"Paolo Kids Day" ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ.2560 ระหว่าง เวลา 09.00-15.00 น.

" Paolo Kids Day " วันเด็กแห่งชาติ ปี 2560

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 -15.00 น.

ณ อาคาร 1 ชั้น 3 โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน

กิจกรรมที่จัดขึ้นมากมายภายในงาน โดยคุณหมอ คุณพยาบาล ในชุด Cosplay จากการ์ตูนยอดฮิตร่วมต้อนรับ

Play Station 5 ฐานกิจกรรม สร้างสนุกเสริมพัฒนาการ

- ฐานจิตรกรน้อย วาดภาพระบายสี ปูนปาสเตอร์

- Kids Salon กิจกรรมถักผม เกล้าเปีย

- มหัศจรรย์กระดาษแปลงร่าง DIY กระตุ้นพัฒนาการกล้ามเนื้อ

- ออกแบบการ์ดคำขวัญวันเด็กประจำปี

- Photo Post " หากโตขึ้นหนูอยากเป็นหมอ"

Learn Station เสริมทักษะเพิ่มความรู้ 1 วันพิเศษที่ให้หนูน้อยสนุกกับการเรียนรู้นอกห้องเรียน

- สำรวจให้ทั่วในรถพยาบาลฉุกเฉิน มีอะไร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest