“เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์” (APEX Medical Center) ลุยธุรกิจสุขภาพ และความงาม ชูจุดขาย Beyond Beauty : Passion for Perfection เดินเครื่องชิงมาร์เก็ตแชร์ตลาดความงาม เปิดตัวศูนย์ความงามและสุขภาพครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ดึงพันธมิตรอาเซียนร่วมลงทุ

ศุกร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๒
ปัจจุบันความสวยงามเป็นอีกปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการดำรงชีวิต และหน้าที่การงาน "เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์" (APEX Medical Center) ลุยธุรกิจสุขภาพ และความงามชูจุดขาย Beyond Beauty : Passion for Perfection ด้วยการนำเสนอบริการทางการแพทย์ เพื่อตอบสนองความต้องการดูดีอย่างครบวงจร ทั้งสุขภาพ ความงาม รูปร่าง ผิวพรรณ รูปหน้า ทันตกรรม และผมด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่ทันสมัยในระดับโลก ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีชื่อเสียง มากด้วยประสบการณ์ และเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว เพื่อประกาศศักยภาพของแพทย์ไทย พร้อมท้าชิงส่วนแบ่งตลาดกับประเทศเกาหลีอย่างเต็มตัว เสริมความแกร่งสร้างภาพลักษณ์ทันสมัย ผู้นำนวัตกรรม และทีมแพทย์เฉพาะทางที่มีชื่อเสียง

ตลอดระยะเวลากว่า 22 ปี ที่คลีนิคสุขภาพและความงาม APEX Profound Beauty ได้เติบโต และสร้างชื่อเสียงมากมาย จนได้รับความไว้วางไว้จากทั้งชาวไทย และต่างชาติ ให้เป็นอันดับ 1 ในการรักษาผิวพรรณ และความงามด้วยนวัตกรรม Ulthera, Thermage, Botox & Filler, การกำจัดไขมัน Coolsculpting และการปลูกผม Robotic Hair Transplant นอกจากนี้ยังเป็นผู้ริเริ่ม และนำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดูดี อย่างปลอดภัยของคนทุกเพศทุกวัย ในวันนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร และขยายตลาดสู่ระดับภูมิภาคเอเชีย "เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์" (APEX Medical Center) จึงได้ถือกำเนิดขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ Beyond Beauty : Passion for Perfection ในอาคารทันสมัย หรูหรา ย่านเพลินจิตใจกลางกรุงเทพมหานคร เพื่อให้เป็นศูนย์สุขภาพ และความงามอย่างครบวงจรในภูมิภาคเอเชีย ด้วยมาตรฐานการรักษาระดับโลก ทั้งทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และเทคโนโลยีที่ดีที่สุดระดับโลก

พญ. นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ผู้ก่อตั้ง "เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์" (APEX Medical Center) เปิดเผยว่า "ในปัจจุบัน คนเรามีอายุยืนยาวมากขึ้น มีวิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ภาพลักษณ์กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จ และความสุขในการดำเนินชีวิต ในขณะเดียวกัน เทคโนโลยีก็มีความก้าวหน้ามากขึ้น สามารถทำให้คนเราดูดีมากขึ้น มีอายุยืนยาวมากขึ้น ดูเป็นหนุ่มเป็นสาวมากขึ้น โดยไม่ต้องเสี่ยงมากมายเหมือนในอดีต เทคโนโลยีในปัจจุบันแก้ปัญหายากๆ ได้ง่ายขึ้น จึงทำให้มีความต้องการใช้บริการทางด้านความงาม และสุขภาพมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศ และทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้ก่อตั้ง เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ ให้เป็นศูนย์ความงาม และสุขภาพครบวงจรที่สุดในประเทศไทย และอาเซียน สามารถตอบสนองทุกความต้องการให้คนทุกคนดูดีได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับโลก พร้อมด้วยทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย ความสามารถของแพทย์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความสามารถของแพทย์ไทยสู่ระดับภูมิภาคเอเซีย ประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์การแพทย์ในภูมิภาคนี้ไม่ยาก เรามีความพร้อมทั้งด้านบุคลากร และเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความต้องการดูดี มีอายุยืนยาวขึ้นอย่างมีคุณภาพ และมีความสุข"

เบื้องต้น เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (APEX Medical Center) เปิดให้บริการศูนย์ความงาม และสุขภาพครบวงจรแห่งนี้ ออกแบบปรับปรุงพื้นที่บริการให้ทันสมัย เน้นบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง มีความโดดเด่นทางด้านบุคลากรทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านความงาม พร้อมจุดขายนวัตกรรม อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามต้องการ มีขนาด และบริการที่ใหญ่อันดับต้นๆ ในภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้รับบริการ ให้การรักษาที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นการใช้เลเซอร์เพื่อความงาม การปรับรูปหน้า ศัลยกรรมตกแต่ง และความงาม การรักษาโรคผิวหนัง และภูมิแพ้ ทันตกรรมเพื่อความงาม การปลูกผม ด้วยนวัตกรรม Robotic Hair Transplant การลดสัดส่วน และดูดไขมัน ตลอดจนการดูแลความงาม และสุขภาพองค์รวมที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคนี้ ด้วยมาตรฐานเดียวกับสถาบันการแพทย์ชั้นนำในฮอลลีวู้ด ควบคุมดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ยาวนาน

นอกเหนือจากสิ่งที่กล่าวมาแล้วนั้น เอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ (APEX Medical Center) พร้อมชูเรื่องศัลกรรม กับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อตอกย้ำคอนเซปต์ Beyond Beauty : Passion for Perfection ที่นอกเหนือจากความงามแล้ว เรายังให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ เทคโนโลยีที่ดี และทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ซึ่งจะทำให้ผู้รับการบริการมีสุขภาพที่ดี และชราภาพอย่างมีคุณภาพ เป็นการกระตุ้นความงามที่สะท้อนจากภายในให้ดีขึ้น และขณะเดียวกันจะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพร่างกาย ผิว และผมดีขึ้นหมด

พญ. นันทภัทร์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันภาพรวมธุรกิจความงามเป็นธุรกิจที่มีแนวโน้มการแข่งขันสูงตามกระแส โดยเอเพ็กซ์ เมดิคัล เซ็นเตอร์ เตรียมแผนการตลาดครบวงจร เน้นกลยุทธ์การตลาดเชิงรุก เพื่อสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ และเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายระดับบนที่มีกำลังซื้อสูง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ