เมอร์ค เปิดตัว “SMCxPRO” แพลตฟอร์มตรวจจับโปรตีนความไวสูง

อังคาร ๐๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๑๖
- เทคโนโลยี SMCxPRO(TM) สามารถตรวจจับโมเลกุลเดี่ยวได้อย่างรวดเร็วและฉับไว

- ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้านตัวบ่งชี้ทางชีวภาพ ไปจนถึงการค้นพบและตรวจจับเป้าหมายใหม่

เมอร์ค ( Merck ) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ประกาศเปิดตัว SMCxPRO(TM) แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดสำหรับการตรวจจับความไวสูง ระหว่างการประชุมประจำปีของ The American Association for Cancer Research ณ กรุงวอชิงดันดีซี สหรัฐอเมริกา

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/485409/Merck_SMCxPRO.jpg

แพลตฟอร์ม SMCxPRO(TM) ช่วยให้นักวิจัยสามารถตรวจจับและบ่งบอกปริมาณของตัวบ่งชี้ทางชีวภาพที่มีอยู่เบาบางจนการตรวจจับแบบเดิมๆไม่สามารถทำได้ เครื่องมือนี้ประกอบด้วยระบบตรวจจับความไวสูงที่มีความรวดเร็วและแม่นยำในดีไซน์กะทัดรัด

SMCxPRO(TM) จะเริ่มวางขายในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2560

เจสัน แอปเตอร์ หัวหน้าฝ่าย Research Solutions Strategic Marketing & Innovation ของ กลุ่มธุรกิจชีววิทยาศาสตร์ของเมอร์ค กล่าวว่า "SMCxPRO(TM) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเมอร์ค เป็นหนึ่งในชุดเครื่องมือสำหรับการตรวจจับและการแยกแยะ ซึ่งจะช่วยเร่งให้เกิดการค้นพบตัวยาใหม่ๆ และเพิ่มพูนจำนวนผลงานการวิจัยโดยรวม การตรวจจับตัวบ่งชี้ทางชีวภาพที่มีอยู่เบาบางช่วยให้สามารถบ่งชี้ปริมาณของเป้าหมายใหม่ได้ ทั้งนี้ เราทุ่มเทช่วยเหลือนักวิจัยด้วยการส่งมอบเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการพัฒนาวงการสุขภาพ"

นอกจากนวัตกรรม SMCxPRO(TM) ใหม่ล่าสุดแล้ว เมอร์คยังนำเสนอโซลูชั่นที่หลากหลายสำหรับการค้นหาตัวบ่งชี้ทางชีวภาพและการแยกแยะเป้าหมายใหม่ หนึ่งในนั้นคือไลบรารี Sanger CRISPR ที่เปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ และช่วยขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ตัดต่อยีนของบริษัทให้มีความครอบคลุมมากขึ้น

ผู้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ได้รับเชิญให้เข้าชมบูธ 931 เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ชีววิทยาศาสตร์ของเมอร์ค และร่วมพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญของบริษัท สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ทางทวิตเตอร์ @Merck_lifesci

ข่าวประชาสัมพันธ์ของเมอร์คทั้งหมดได้รับการเผยแพร่ผ่านทางอีเมลในช่วงเวลาเดียวกับที่มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเมอร์ค กรุณาเข้าไปที่ www.merckgroup.com/subscribe เพื่อลงทะเบียนออนไลน์ เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกบริการนี้

เกี่ยวกับเมอร์ค

เมอร์ค คือบริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำในด้านการดูแลสุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ และเพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล พนักงานราว 50,000 คนของบริษัทได้ร่วมกันพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆที่ช่วยปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ยาชีวภาพเพื่อรักษาโรคมะเร็งหรือโรคปลอกประสาทอักเสบ ระบบที่ทันสมัยสำหรับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการผลิต ไปจนถึง liquid crystal ที่ใช้กับสมาร์ทโฟนและโทรทัศน์ LCD ทั้งนี้ ในปี 2559 เมอร์คสามารถทำยอดขายได้ 1.5 หมื่นล้านยูโร ใน 66 ประเทศ

เมอร์ค ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีพ.ศ. 2211 จึงเป็นบริษัทเภสัชภัณฑ์และเคมีที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ครอบครัวผู้ก่อตั้งบริษัทยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ โดยบริษัทเมอร์คครอบครองสิทธิ์ในชื่อและแบรนด์เมอร์คทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งบริษัทดำเนินธุรกิจในชื่อ อีเอ็มดี โซโรโน่, มิลลิพอร์ซิกม่า และอีเอ็มดี เพอร์ฟอร์แม้นซ์ แมททิเรียล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ