Multisorb Technologies เตรียมนำเสนอประสิทธิภาพของระบบจ่ายซอง MultiPacket แบบบูรณาการในเครื่องบรรจุขวด IBC 150 ของ Uhlmann ในงานมหกรรม interpack 2017

อังคาร ๑๑ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๒
บริษัท Multisorb Technologies แห่งเมืองบัฟฟาโล รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และ Uhlmann Pac-Systeme GmbH & Co. KG แห่งเมืองเลาไพนน์ เยอรมนี ประกาศว่า Uhlmann เตรียมจะจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องบรรจุขวดอัตโนมัติแบบ IBC 150 ที่มาพร้อมระบบจ่ายซองบรรจุสารดูดซับ MultiPacket(TM) แบบครบวงจรของ Multisorb ที่งานมหกรรม interpack 2017 ณ ศูนย์จัดนิทรรศการ Dusseldorf Messe ในเมืองดึสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 4-10 พ.ค.

ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าด้วยนวัตกรรมระบบจ่ายซองสารดูดซับยุคใหม่

การสาธิตเทคโนโลยีเครื่องบรรจุภัณฑ์ใหม่นี้จะมาพร้อมเทคโนโลยีการบรรจุซองสารดูดความชื้น StripPax(R), สารกันความชื้น IntelliSorb(R) และสารดูดซับออกซิเจน StabilOx(R) ลงในขวดอย่างอัตโนมัติ โดย Multisorb ได้จับคู่ซองสารดูดซับด้วยระบบ MultiPacket(TM) ในตระกูล APA(R) ซึ่งช่วยให้ระบบการจ่ายซองดังกล่าวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

"จากการที่ได้ทำงานร่วมกับ Multisorb อย่างใกล้ชิด ทำให้ Uhlmann สามารถนำโมเดล APA(R) 2000 ซึ่งเป็นระบบจ่ายซองสารดูดซับแบบใหม่มาผสานเข้ากับสายการบรรจุภัณฑ์ของเราอย่างเต็มรูปแบบ" เอเดรียน พอสซูมาโต รองประธาน Multisorb กล่าว

"การบูรณาการระหว่างเครื่อง APA(R) 2000 และ IBC 150 ได้มอบบริการแบบ end-to-end และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพให้แก่ลูกค้าของ Multisorb ในขั้นตอนการบรรจุผลิตภัณฑ์ยาลงขวดในสายการบรรจุภัณฑ์ของ Uhlmann โดยนอกจากจะช่วยให้เจ้าของสามารถลดต้นทุนโดยรวมแล้ว ยังช่วยมอบประสบการณ์เชิงบวกแก่ผู้ใช้ ซึ่งถือเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีการบรรจุขวดในอนาคตอีกด้วย" นายพอสซูมาโต กล่าวเสริม

ระบบบูรณาการ: นวัตกรรมสายการบรรจุขวดสำหรับผลิตภัณฑ์ยารูปแบบของแข็งชนิดรับประทาน

เครื่อง IBC 150 และ IBC 240 ของ Uhlmann เป็นเทคโนโลยีสายการบรรจุภัณฑ์สำหรับเวชภัณฑ์ชนิดเม็ดและแคปซูลแบบครบวงจร ซึ่งถือเป็นเครื่องบรรจุขวดอัตโนมัติยุคใหม่ สำหรับการบรรจุภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ มีความยืดหยุ่น และเป็นมิตรกับผู้ใช้

เครื่องบรรจุขวด IBC 150 มีความยาวเพียง 5 เมตร แต่สามารถทำอัตราความเร็วในการบรรจุขวดได้มากถึง 150 ขวดต่อ 1 นาที นวัตกรรมดังกล่าวตอบโจทย์ด้านประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในด้านการบรรจุภัณฑ์ของเวชภัณฑ์รูปแบบของแข็งชนิดรับประทานในลักษณะต่างๆได้เป็นอย่างดี โดยเครื่องบรรจุภัณฑ์แบบโมโนบล็อกดังกล่าวทำงานอย่างอัตโนมัติแบบครบวงจร โดยสามารถควบคุมได้จากหน้าจอทัชสกรีน ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้ว เครื่องดังกล่าวมีประสิทธิภาพมากกว่าโซลูชั่นที่สร้างขึ้นจากส่วนประกอบหลายชิ้นถึง 20%

คุณสมบัติโดดเด่นของเครื่องบรรจุขวด IBC 150 ประกอบด้วย

- ระบบการเคลื่อนย้ายขวดแบบไร้ฟอร์แมตเพื่อความต่อเนื่องของกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบ

- ออกแบบและผลิตตามมาตรฐาน GMP

- สามารถเปลี่ยนฟอร์แมตได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีชิ้นส่วนไม่มาก

- ความสามารถในการเพิ่มผลผลิต: สามารถเพิ่มโมดูลนับจำนวนได้ถึง 4 ตัวและหัวจ่าย 3 หัว เพื่อเพิ่มจำนวนผลผลิต หรือเพิ่มประสิทธิภาพในการนับจำนวน หรือทั้งสองอย่างรวมกัน

- ความแม่นยำในการนับจำนวน 100% ด้วยเทคโนโลยีนับจำนวนของ Cremer ที่ผ่านการพิสูจน์คุณภาพมาแล้วทั่วโลก

- ปกป้องผู้ดำเนินงานและผลิตภัณฑ์ด้วยระบบการทำงานแบบปิด

Uhlmann จะสาธิตการทำงานของระบบเครื่องจ่ายซองดูดซับอเนกประสงค์ Multisorb APA(R) 2000 MultiSystem(TM) แบบบูรณาการ ขณะทำงานร่วมกับอินเตอร์เฟซบรรจุขวดของเครื่อง IBC 150 และตู้ประกบ โดยตู้ประกบในตัวเครื่องจ่าย APA(R) 2000 นั้น มาพร้อมกับระบบที่ทำให้อากาศแห้งหรือเติมก๊าซเฉื่อย ซึ่งช่วยให้ระบบจ่ายสารดูดซับทำงานได้อย่างราบรื่น เมื่อบรรจุซอง 1 หน่วยลงในขวดยาแล้ว ก็จะเริ่มบรรจุซองต่อไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อไม่ให้เครื่องหยุดทำงานโดยไม่จำเป็น

interpack 2017 – ดึสเซลดอร์ฟ เยอรมนี

interpack เป็นงานมหกรรมจัดแสดงด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์/กระบวนการผลิตที่ใหญ่และครอบคลุมที่สุด โดยมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงกว่า 2,700 ราย จาก 60 ประเทศ ประกอบด้วยเครื่องบรรจุภัณฑ์และสายการผลิต เครื่องผลิตบรรจุภัณฑ์ วัสดุสำหรับบรรจุภัณฑ์ และบริการบรรจุภัณฑ์ สำหรับงาน interpack 2017 ครั้งนี้คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 175,000 คน จากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

เยี่ยมชมบูธของ Uhlmann ได้ที่ Stand B23 ฮอลล์ 16 เพื่อชมการทำงานของเครื่อง IBC 150 และระบบจ่ายซอง Multisorb APA(R) 2000 MultiPacket แบบบูรณาการ

เยี่ยมชมบูธของ Multisorb Technologies ได้ที่ Stand E55 ฮอลล์ 11 เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Success through Efficiency(SM) พร้อมชมการทำงานของระบบ APA(R) 2000 MultiPacket(TM) และ APA(R) 9000 MultiCanister(TM)

เกี่ยวกับ Multisorb Technologies

Multisorb Technologies คือผู้บุกเบิกเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์แอคทีฟมานานกว่า 50 ปี บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2504 โดย John S. Cullen เพื่อปกป้องผลิตภัณฑ์จากความชื้น ปัจจุบัน Multisorb เป็นผู้นำระดับโลกด้านการพัฒนาและผลิตส่วนประกอบต่างๆของบรรจุภัณฑ์แอคทีฟ

สำนักงานของ Multisorb ตั้งอยู่ที่ 325 Harlem Road, Buffalo, New York 14224 USA

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่: โทร: +1 716-824-8900; แฟกซ์: +1 716-824-4128; อีเมล: [email protected] ; เว็บไซต์: www.multisorb.com

เกี่ยวกับ Uhlmann

Uhlmann Pac-Systeme GmbH & Co. KG เป็นซัพพลายเออร์ระบบชั้นนำของโลกด้านบรรจุภัณฑ์สำหรับเภสัชภัณฑ์บรรจุแผง ขวด และกล่องกระดาษ นอกเหนือจากสายนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แล้ว Uhlmann ยังมีบริการให้คำปรึกษา บริหารจัดการโครงการ และบริการอื่นๆที่มีความครอบคลุม บริษัทอยู่ในเครือ Uhlmann Group ซึ่งมียอดขายถึง 292 ล้านยูโร และมีพนักงานประมาณ 1,800 คนในปีงบการเงิน 2558/2559

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/488716/Multisorb_Technologies_Logo.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/488717/Uhlmann_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้