Terumo BCT ประกาศผู้ชนะรางวัล Advancing Apheresis Award 2016 พร้อมเปิดรับผู้เข้าชิงรางวัลปี 2017

อังคาร ๐๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
Terumo BCT มอบเงินทุนสนับสนุน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐให้แก่ Aarhus University Hospital จากความสำเร็จในการเตรียมหลอดเลือดสำหรับฟอกเลือด

Terumo BCT ผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า ทีมผู้เข้าแข่งขันจาก Aarhus University Hospital (AUH) ประเทศเดนมาร์ก นำโดย Anna-Marie Eller Thomsen เป็นผู้ชนะรางวัล 2016 Advancing Apheresis Award: Solving Venous Access Challenges ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ทีมพยาบาลล้วนชนะรางวัลนี้ โดยผู้ชนะจะนำเงินสนับสนุนที่ได้รับไปใช้จัดกิจกรรมให้ความรู้ เพื่อเผยแพร่ความสำเร็จในการเตรียมหลอดเลือดสำหรับฟอกเลือดโดยใช้อัลตราซาวด์นำทาง (PUGVA) สำหรับการกรองเลือดเพื่อรักษาโรค

Anna-Marie Eller Thomsen กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ชนะรางวัล Advancing Apheresis Award เราขอขอบคุณคณะกรรมการตัดสินและ Terumo BCT ที่เล็งเห็นความทุ่มเทของเราในการยกระดับความปลอดภัยและการดูแลผู้ป่วยอย่างไม่หยุดยั้ง โอกาสที่เราได้รับในครั้งนี้จะช่วยขยายขีดความสามารถของเราในการใช้วิธี PUGVA ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและส่งต่อความรู้ให้แก่ผู้อื่น อีกทั้งยังสานต่อเป้าหมายของเราในการเป็นศูนย์กรองเลือดชั้นนำของโลกด้วย"

รางวัล Advancing Apheresis Award ครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปี 4 และถือเป็นหนึ่งในพันธกิจระยะยาวของ Terumo BCT เพื่อสนับสนุนบุคลากรที่มีส่วนในการพัฒนาการเก็บเซลล์และการกรองเลือดเพื่อรักษาโรค ในแต่ละปี ผู้ชนะจะได้รับการคัดเลือกโดยคณะกรรมการระดับโลกจากภายนอกองค์กรซึ่งล้วนเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ และในปีนี้ ทางคณะกรรมการได้เลือก AUH เป็นผู้ชนะ โดยตัดสินจากแผนการนำทุนไปใช้ ประวัติความเป็นผู้นำด้านการให้ความรู้ และการทำประโยชน์ต่อชุมชน สำหรับคณะกรรมการตัดสินรางวัลในปีนี้ประกอบด้วย

- Prof. Franz Schaefer, MD

แผนกอายุรกรรมโรคไตเด็กแห่ง University of Heidelberg ประเทศเยอรมนี

- Paolo Malvezzi, MD

แผนกอายุรกรรมโรคไตและการปลูกถ่ายอวัยวะแห่ง Centre Hospitalier Universitaire เมืองเกรโนเบิล ประเทศฝรั่งเศส

- Sheryl McDiarmid, RN, BScN, MEd, MBA

ผู้ก่อตั้ง Vascular Access Program ของ Ottawa Hospital ประเทศแคนาดา

- Ed Harris, MS, Patient Advocate

กรรมการบริหาร Scleroderma Education Project เมืองแมดิสัน รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา

ในแต่ละปี รางวัล Advancing Apheresis Award จะมุ่งเน้นในหัวข้อที่แตกต่างกันไป สำหรับปีนี้เน้นไปที่การเตรียมหลอดเลือดสำหรับฟอกเลือด โดย Monte Smith รองประธาน Global Therapeutic Systems ของ Terumo BCT กล่าวว่า "การคัดเลือกวิธีการเตรียมหลอดเลือดสำหรับฟอกเลือดที่เหมาะสมถือเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง และสามารถนำไปสู่การดูแลรักษาผู้ป่วยที่ดีขึ้นไปอีกขั้น เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เชิดชูความพยายามของแพทย์ทั่วไป แพทย์เฉพาะทาง และศัลยแพทย์ ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาการดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วโลก"

ปีนี้ถือเป็นปีแรกในประวัติศาสตร์ของ Advancing Apheresis Award ที่เปิดให้ตัวแทนผู้ป่วยได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการตัดสิน ได้แก่ Ed Harris ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารและนักวิจัยของภาควิชาจุลชีววิทยาทางการแพทย์และภูมิคุ้มกันวิทยาแห่งมหาวิทยาลัย University of Wisconsin–Madison โดยเขาเคยเป็นคนไข้ที่ผ่านการรักษาด้วยวิธีกรองเลือดมากว่า 365 ครั้ง ซึ่งทุกครั้งเป็นการเตรียมหลอดเลือดสำหรับการฟอกเลือด

นอกจากนี้ Terumo BCT ยังเปิดรับสมัครผู้เข้าชิงรางวัล 2017 Advancing Apheresis Award: Bringing Perspective to Cell Collections for Immunotherapy ซึ่งเปิดรับผู้เชี่ยวชาญด้านการกรองเลือด แพทย์ นักวิจัย ตลอดจนนักพัฒนาเซลล์ ยีน และภูมิคุ้มกันบำบัดจากทั่วโลก

กำหนดการสำคัญ

1 พฤษภาคม 2017 เปิดรับสมัคร

30 กันยายน 2017 วันสุดท้ายของการรับสมัคร

พฤศจิกายน 2017 ประกาศผู้ชนะ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Advancing Apheresis Award ได้ที่ AdvancingApheresis.com

เกี่ยวกับ Terumo BCT

Terumo BCT เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแยกสารประกอบเลือด การกรองเลือดเพื่อรักษาโรค และเซลล์ อีกทั้งยังเป็นบริษัทเดียวที่มีทั้งเทคโนโลยีการกรองเลือด การตรวจเลือดครบวงจรแบบอัตโนมัติและแมนวล รวมถึงการลดจำนวนจุลินทรีย์ก่อโรค เราเชื่อว่าเลือดสามารถช่วยเหลือคนไข้ได้มากกว่านี้ และความเชื่อนี้ก็เป็นแรงบันดาลใจให้เราเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและกระชับความร่วมมือกับลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง

สื่อมวลชนติดต่อ

Karen Hackstaff

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร

โทร. +1 720-480-7649

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/371619/Terumo_BCT___Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้