การประชุมนานาชาติด้านความงาม เผยเทคนิคใหม่ล่าสุด Nabolift ผสาน e – brid Technology Filler เพื่อความงามบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

อังคาร ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๓
ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช นำทีมแพทย์ด้านความงามจากทั่วทุกมุมโลก จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ Aesthetic Dermatology Academy Conference (ADAC 2017) เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ เทคนิค และแนะนำนวัตกรรมด้านความงามสมัยใหม่ โดย บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด สนับสนุนการจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ในครั้งนี้

ซึ่งภายในงานได้เรียนเชิญ นพ. ฮยอน โจ คิม แพทย์ด้านความงามผู้มีชื่อเสียงในระดับสากล จากประเทศเกาหลี มาบรรยาย และสาธิตการใช้นวัตกรรมโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิค นาโบลิฟท์ (Nabolift) ผสมผสานร่วมกับการใช้ ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่มีเทคโนโลยี อี – บริด (e – brid Technology Filler) ในการปรับโครงสร้างของใบหน้าทั้งชายและหญิงให้ดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความเป็นธรรมชาติ

นพ.ฮยอน โจ คิมได้แบ่งปันเทคนิค ประสบการณ์ และข้อมูลที่น่าสนใจว่า "เปรียบเทียบกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ช่วงที่ผมเพิ่งเปิดคลินิกของตัวเอง พบว่าช่วงเวลานั้นมีผู้ใช้บริการที่เป็นผู้ชายประมาณ 2% เท่านั้น ในขณะที่ปัจจุบันมีมากถึง 30% ซึ่งถือว่ามากขึ้นจากเดิมเยอะมาก ทั้งนี้เพราะผู้ชายเหล่านั้นเห็นว่าการที่ตนเองดูดีขึ้น จะทำให้เป็นที่น่ารู้จักมากขึ้น และช่วยเปิดโอกาสในเรื่องของหน้าที่การงานที่มากยิ่งขึ้นด้วย ผมเชื่อว่า Botulinum Toxin จะเป็นที่ต้องการของผู้ชายมากขึ้น สังเกตจากในปัจจุบันมีการผลิตเครื่องสำอางสำหรับผู้ชายออกมามากขึ้นเพื่อดูแลผิวพรรณ

สำหรับ นาโบลิฟท์ (Nabolift) เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคใหม่ที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ง่าย ช่วยให้ใบหน้าแลดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ต้องการเห็นผลลัพท์ที่รวดเร็ว ผลลัพธ์อยู่ได้ระยะยาว เทคนิค นาโบลิฟท์ (Nabolift) จะช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ม ให้ดูอ่อนกว่าวัย จึงเป็นเทคนิคใหม่ล่าสุดที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบันนี้มาก

ในการสาธิตวันนี้ ผมได้ผสมผสาน นวัตกรรมโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิคนาโบลิฟท์ (Nabolift) ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จากประเทศฝรั่งเศสที่มีเทคโนโลยี อี – บริด (e – brid Technology Filler) ซึ่งผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์นี้ ผมเห็นว่ามีคุณภาพที่ดี มีความปลอดภัยสูง ไม่เคลื่อนตัวจากบริเวณที่ฉีด และมีความคงตัวอยู่ได้นานตามระยะเวลาที่ระบุไว้ ซึ่งราคาก็สมเหตุสมผลเข้าถึงได้สำหรับคนไทย

ผมเห็นว่าการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะทำให้คนไข้ปลอดภัยจากผลข้างเคียงและแพทย์ก็วางใจในผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ได้ และหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไว้วางใจได้ ร่วมกับเทคนิคการฉีดที่ดีอย่าง เทคนิคนาโบลิฟท์ (Nabolift) จะทำให้สามารถปรับโครงหน้าได้ดี มีความเป็นธรรมชาติ และอยู่ได้นาน องค์ความรู้ทั้งหมดนี้จะเป็นประโยชน์ต่อวงการแพทย์ด้านความงามในเมืองไทยเป็นอย่างมากครับ "

ด้านศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ว่า "งานประชุมวิชาการนานาชาติ ADAC นี้เราจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 3 แล้ว จุดประสงค์ในการจัดงาน เกิดจากเราเห็นว่าปัจจุบันนี้เทรนในด้านความงามหรือที่เรียกว่า aesthetic กำลังมาแรงมาก ทั้งหมอ ทั้งคนไข้ สนใจเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูหนุ่ม ดูสาวขึ้น เทรนด์ทางด้านความงามนี้เริ่มต้นมาจากซีกฝั่งยุโรป อเมริกา ซึ่งเทคโนโลยีหรือความรู้หลายๆอย่างเราเอามาใช้กับผิวของคนเอเชียไม่ได้ เราจึงจัดงานนี้มาเพื่อโฟกัสด้านความงามของคนเอเชียโดยใช้วิทยาการ หรือความรู้ตรงนี้มาปรับให้เข้ากับผิวของคนเอเชีย โดยเราเชิญวิทยากรจากทั่วโลก ทั้งวิทยากรทางด้านเอเชียเอง อย่างไทยเราเอง เกาหลี จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และทางด้านยุโรปมาร่วมงาน กระแสตอบรับการจัดงาน ADAC ดีขึ้นเรื่อยๆ ปีแรกที่เราเริ่ม ADAC มีหมอทั้งคนไทยและต่างชาติมาลงทะเบียนประมาณ 250 ท่าน ปีที่2 ก็ขยับมาประมาณ 400 ท่าน จนมาถึงปีนี้ที่เราจัดเป็นปีที่ 3 ตอนนี้ก็ 500 กว่าท่านแล้ว ก็นับว่าเป็นงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติที่มีแพทย์จากทุกมุมโลกให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ"

ในงานประชุมวิชาการนานาชาติครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก คุณ จิยง รา, รศ.ดร.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, ศาสตราจารย์ นายแพทย์วรพงษ์ มนัสเกียรติ, ดร.ทรงวุฒิ ศักดิ์ชลาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด, นพ. ฮยอน โจ คิม, นพ.เกรียงไกร อ่าวอุดมพันธ์ และ คุณ ชอง แจวุง ร่วมงาน ณ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok (เรดิสัน บูล พลาซ่า กรุงเทพฯ) ถนนสุขุมวิท ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?