Croma-Pharma ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศจีน

พุธ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๑
- ฟิลเลอร์ฉีดเข้าชั้นผิวหนัง Princess(R) VOLUME ผ่านการรับรองจากสำนักงานอาหารและยาจีน (CFDA)

- Croma-Pharma ได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ Sihuan Pharmaceutical เพื่อเจาะตลาดฟิลเลอร์ฉีดเข้าชั้นผิวหนังระดับพรีเมียมในจีน ฮ่องกง และมาเก๊า

การขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ Princess(R) VOLUME และการตั้งบริษัทร่วมทุนในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดทางให้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางจากออสเตรียสามารถเจาะตลาดจีนที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุด โดย Croma-Pharma เป็นผู้ผลิตฟิลเลอร์ฉีดเข้าชั้นผิวหนังเพียง 1 ใน 2 รายจากยุโรปที่ได้รับการรับรองในจีน

เอเชียถือเป็นตลาดเวชสำอางที่เติบโตเร็วที่สุด โดยเฉพาะจีนที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดระหว่างผู้ผลิตภายในประเทศด้วยกัน ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์จากตะวันตกอย่าง Princess(R) VOLUME จึงหาได้ยากมาก เมื่อช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Sihuan Pharmaceutical Holdings Group Ltd. (ผ่านทางบริษัทในเครืออย่าง SunMoral HK Limited) และ Croma-Pharma ได้บรรลุข้อตกลงความร่วมมือระยะยาว ซึ่งรวมถึงข้อตกลงการอนุญาตใช้สิทธิ์และการจัดจำหน่าย เพื่อนำสินทรัพย์จากทั้งสองฝ่ายมารวมไว้ในบริษัทร่วมทุนที่มีชื่อว่า SunCro Aesthetics & Cosmetic International Co. Limited สำหรับรายละเอียดด้านการเงินไม่มีการเปิดเผยจากทั้งสองฝ่าย

Croma-Pharma จะให้การสนับสนุนในเรื่องผลิตภัณฑ์ ประสบการณ์ และสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาที่เกี่ยวข้อง ในขณะที่ Sihuan Pharma Ltd. จะสนับสนุนในด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านหลายช่องทางในจีนแผ่นดินใหญ่ นอกจากนี้ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า บริษัทจะยื่นขอขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์ Princess(R) VOLUME Lidocaine ต่อ CFDA ด้วยเช่นกัน

การตั้งบริษัทร่วมทุนในครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำตลาดผลิตภัณฑ์เวชสำอางให้ครบทั้งไลน์ โดย Princess(R) VOLUME จะเริ่มจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2560 ก่อนจะถึงเดือนกันยายนซึ่งเป็นช่วงที่ยอดขายผลิตภัณฑ์เวชสำอางในจีนพุ่งสูงสุด และภายในปี 2562 ทาง Sihuan Pharma Ltd. จะนำผลิตภัณฑ์โบทูลินั่ม ท็อกซิน มาเสริมทัพผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมียมของบริษัทร่วมทุนแห่งนี้ด้วย

ความร่วมมือระหว่าง Sihuan Pharmaceutical และ Croma-Pharma จะส่งผลเป็นวงกว้างต่อตลาดเวชสำอางจีน ซึ่งมีอัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปีเกิน 20% ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มีคุณภาพสูง และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ เช่น การฉีดกรดไฮยาลูโรนิกเข้าสู่ผิวหน้า หรือที่เรียกว่าโบท็อกซ์ ทั้งนี้ คาดว่าการออกผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ฉีดเข้าชั้นผิวหนังคุณภาพพรีเมียมในครั้งนี้ จะเป็นการพลิกโฉมตลาดจีนโดยสิ้นเชิงและขับผลิตภัณฑ์คุณภาพต่ำออกไปจากตลาดในที่สุด

ดร.กั๋ว เว่ยเจิ้ง รองประธานและซีอีโอของ Sihuan Pharmaceutical กล่าวว่า "Sihuan Pharmaceutical ได้สร้างช่องทางการตลาดที่ครอบคลุม และมีศักยภาพด้านการขายที่แข็งแกร่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อผนวกกับความเชี่ยวชาญของ Croma-Pharma ในด้านสารฉีดวิสโคอิลาสติก (Viscoelastic) ที่มีคุณสมบัติหยุ่นหนืด สำหรับรักษาโรคกระดูกและกล้ามเนื้อ และเพื่อความงามแล้ว ก็จะนำไปสู่การขยายตลาดให้เติบโตอย่างรวดเร็ว การตั้งบริษัทร่วมทุนครั้งนี้ทำให้เราสามารถรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดเวชสำอางซึ่งมีศักยภาพการเติบโตมหาศาลในจีน"

แอนเดรียส ปรินซ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ และเจ้าของร่วมของ Croma-Pharma กล่าวว่า "Croma-Pharma สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี ในด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์วิสโคอิลาสติก ไลน์การผลิตอัตโนมัติของเราที่ออสเตรียสามารถผลิตสารฉีดสำเร็จรูปได้ 6 ล้านหลอดต่อปี และเราได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของยุโรปด้านกรดไฮยาลูโรนิก ทั้งนี้ Sihuan เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบ เราสามารถหลอมรวมจุดแข็งและสินทรัพย์ของทั้งสองฝ่ายและรุกสู่ตลาดจีนที่เติบโตรวดเร็วได้อย่างสวยงาม ความมุ่งมั่นและช่องทางจัดจำหน่ายอันเป็นเลิศของ Sihuan จะช่วยผลักดัน Croma-Pharma ให้เติบโตอย่างยั่งยืนในเอเชีย"

เกี่ยวกับ Croma-Pharma GmbH ผู้เชี่ยวชาญด้านกรดไฮยาลูโรนิก

Croma-Pharma คือบริษัทเวชภัณฑ์สัญชาติออสเตรียที่ดำเนินธุรกิจในแบบครอบครัว และเป็นที่ยอมรับทั่วโลกจากความเชี่ยวชาญด้านสารฉีดวิสโคอิลาสติกสำเร็จรูป ที่มีข้อบ่งใช้ในการรักษาโรคทางตา กระดูกและกล้ามเนื้อ รวมถึงใช้เพื่อความงาม Croma-Pharma ผลิตสารฉีดปีละ 6 ล้านหลอด ส่งผลให้บริษัทขึ้นแท่นผู้ผลิตสารฉีดคุณภาพสูงรายใหญ่ของโลก

Croma-Pharma คือ 1 ใน 2 บริษัทยุโรปที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานอาหารและยาจีน (CFDA) ให้นำผลิตภัณฑ์เข้ามาในประเทศได้ ความสำเร็จดังกล่าวเป็นผลพวงมาจากการวิจัยและพัฒนาที่เกิดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ที่ออสเตรีย ขณะที่บรรดาเจ้าของบริษัทก็ยืดถือวิสัยทัศน์อันชัดเจนในการพัฒนาเทคโนโลยีคุณภาพสูง ทั้งยังแน่วแน่ในการคว้าโอกาสกว้านซื้อบริษัทและเทคโนโลยีมาเติมเต็มธุรกิจ ปัจจุบัน Croma-Pharma มีพนักงาน 320 คน และดำเนินธุรกิจผ่านบริษัทสาขา 12 แห่งในยุโรป อเมริกาเหนือ บราซิล และออสเตรเลีย นอกจากนั้นยังจับมือเป็นพันธมิตรกับตัวแทนจำหน่าย ทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ Croma-Pharma กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย และฉลองครบรอบ 40 ปีไปเมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.croma.at

เกี่ยวกับ Sihuan Pharmaceutical Holdings Group Ltd.

Sihuan Pharmaceutical Holdings Group Ltd. ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นบริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำของจีน และเป็นผู้ผลิตยารักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองรายใหญ่ที่สุดในตลาดยาจำหน่ายตามใบสั่งแพทย์ของจีนเมื่อพิจารณาจากส่วนแบ่งตลาด นอกจากนั้นยังเป็นบริษัทเวชภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดอันดับ 4 เมื่อพิจารณาจากการจัดซื้อของโรงพยาบาล ณ สิ้นปี 2559 ความสำเร็จของบริษัทเป็นผลพวงมาจากโมเดลการขายและการตลาดที่แตกต่างและผ่านการพิสูจน์มาแล้ว รวมถึงเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความสดใหม่และหลากหลาย ตลอดจนศักยภาพอันแข็งแกร่งในด้านการวิจัยและการพัฒนา ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมการรักษา 5 อันดับแรกในจีน ได้แก่ การรักษาโรคระบบหลอดเลือดหัวใจและสมอง ระบบประสาทส่วนกลาง กระบวนการเผาผลาญ เนื้องอก และยาฆ่าเชื้อโรค

ข้อมูลเกี่ยวกับ Sihuan: http://www.sihuanpharm.com/index.php?l=en

ข้อมูลเกี่ยวกับ Croma: http://www.croma.at/en/metanavigation/news-2/press/downloads

ที่มา: Croma-Pharma GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้