อินเตอร์ ฟาร์มา สนับสนุนการประชุมนานาชาติด้านความงาม เผยเทคนิคใหม่เพื่อใบหน้าอันเป็นธรรมชาติ

อังคาร ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช นำทีมแพทย์ด้านความงามจากทั่วทุกมุมโลก จัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ Aesthetic Dermatology Academy Conference (ADAC 2017) เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ เทคนิค และแนะนำนวัตกรรมด้านความงามสมัยใหม่ โดย บริษัท อินเตอร์ ฟาร์มา จำกัด สนับสนุนการจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติ ในครั้งนี้ ซึ่งภายในงานได้เรียนเชิญ นพ. ฮยอน โจ คิม แพทย์ด้านความงามผู้มีชื่อเสียงในระดับสากลจากประเทศเกาหลีมาบรรยายและสาธิตการใช้นวัตกรรมโปรตีนสลายริ้วรอย ผ่านเทคนิค นาโบลิฟท์ (Nabolift) ในการปรับโครงสร้างของใบหน้าทั้งชายและหญิงให้ดูดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความเป็นธรรมชาติ

นพ.ฮยอน โจ คิมได้แบ่งปันเทคนิค ประสบการณ์ และข้อมูลที่น่าสนใจว่า "เปรียบเทียบกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ช่วงที่ผมเพิ่งเปิดคลินิกของตัวเอง พบว่าช่วงเวลานั้นมีผู้ใช้บริการที่เป็นผู้ชายประมาณ 2% เท่านั้น ในขณะที่ปัจจุบันมีมากถึง 30% ซึ่งถือว่ามากขึ้นจากเดิมเยอะมาก ทั้งนี้เพราะผู้ชายเหล่านั้นเห็นว่าการที่ตนเองดูดีขึ้น จะทำให้เป็นที่น่ารู้จักมากขึ้น และช่วยเปิดโอกาสในเรื่องของหน้าที่การงานที่มากยิ่งขึ้นด้วย ผมเชื่อว่านวัตกรรมนี้จะเป็นที่ต้องการของผู้ชายมากขึ้น สำหรับ นาโบลิฟท์ (Nabolift) เทคนิคนี้ เป็นเทคนิคใหม่ที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้ง่าย ช่วยให้ใบหน้าแลดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับคนที่ต้องการเห็นผลลัพท์ที่รวดเร็ว ผลลัพธ์อยู่ได้ระยะยาว เทคนิคนี้จะช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ม ให้ดูอ่อนกว่าวัย จึงเป็นเทคนิคใหม่ล่าสุดที่นิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน"

ด้านศาสตราจารย์ นายแพทย์ วรพงษ์ มนัสเกียรติ ศูนย์เลเซอร์ผิวหนังศิริราช กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ว่า "งานประชุมวิชาการนานาชาติ ADAC นี้เราจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 3 แล้ว จุดประสงค์ในการจัดงาน เกิดจากเราเห็นว่าปัจจุบันนี้เทรนในด้านความงามหรือที่เรียกว่า aesthetic กำลังมาแรงมาก ทั้งหมอ ทั้งคนไข้ สนใจเพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูหนุ่ม ดูสาวขึ้น เทรนด์ทางด้านความงามนี้เริ่มต้นมาจากซีกฝั่งยุโรป อเมริกา ซึ่งเทคโนโลยีหรือความรู้หลายๆอย่างเราเอามาใช้กับผิวของคนเอเชียไม่ได้ เราจึงจัดงานนี้มาเพื่อโฟกัสด้านความงามของคนเอเชียโดยใช้วิทยาการ หรือความรู้ตรงนี้มาปรับให้เข้ากับผิวของคนเอเชีย โดยเราเชิญวิทยากรจากทั่วโลก ทั้งวิทยากรทางด้านเอเชียเอง อย่างไทยเราเอง เกาหลี จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และทางด้านยุโรปมาร่วมงาน กระแสตอบรับการจัดงาน ADAC ดีขึ้นเรื่อยๆ ปีแรกที่เราเริ่ม ADAC มีหมอทั้งคนไทยและต่างชาติมาลงทะเบียนประมาณ 250 ท่าน ปีที่2 ก็ขยับมาประมาณ 400 ท่าน จนมาถึงปีนี้ที่เราจัดเป็นปีที่ 3 ตอนนี้ก็ 500 กว่าท่านแล้ว ก็นับว่าเป็นงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติที่มีแพทย์จากทุกมุมโลกให้ความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา