D ได้ฤกษ์เปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาเอ็มควอเทียร์ 15 ก.ค.นี้ ชูจุดแข็งทีมแพทย์เฉพาะด้าน อุปกรณ์ทันสมัย คุณภาพมาตรฐานสากล

พฤหัส ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
บมจ.เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) ได้ฤกษ์เปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาเอ็มควอเทียร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ "ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล"มั่นใจได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น จากลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยว และกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ในระดับปานกลางถึงบน ย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และอ่อนนุช ชูจุดแข็งทีมงานแพทย์เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อุปกรณ์ทันสมัย คุณภาพมาตรฐานระดับสากล มั่นใจช่วยผลักดันรายได้ในช่วงครึ่งหลังของปี"60 โตต่อเนื่อง

ทพ.พรศักดิ์ ตันตาปกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดให้บริการศูนย์ทันตกรรม Dental Signature สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) เมื่อวันที่ 15กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย และกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่มีรายได้ในระดับปานกลาง และระดับสูง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของบริษัทฯ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม

"สาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจเปิดศูนย์ทันตกรรม Dental Signature แห่งใหม่ที่ศูนย์การค้าควอเทียร์ เนื่องจากมองว่าตลาดมีศักยภาพ และเราต้องการขยายตลาดในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ และอ่อนนุช ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นคนไทย ญี่ปุ่น หรือนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาเที่ยวในประเทศไทย"ทพ.พรศักดิ์กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (D) กล่าวอีกว่า ด้วยทีมงานทันตแพทย์ของกลุ่มบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญพาะด้าน เครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีความทันสมัย คุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล จะทำให้สาขาที่เปิดใหม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ช่วยผลักดันรายได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2560 เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตามเป้าหมายที่วางไว้ และเตรียมเปิดสาขาเพิ่มในทำเลที่มีศักยภาพมีกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ และชาวไทยที่มีรายได้ในระดับปานกลางถึงบน เช่น ย่านสีลม สาทร หรือทองหล่อ โดยในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดสาขา 3-4 แห่ง ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

ปัจจุบัน "เดนทัล คอร์ปอเรชั่น" และบริษัทย่อย ดำเนินธุรกิจให้บริการทางทันตกรรมแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ "BIDC","Dental Signature" และ "Smile Signature"ปัจจุบันมีศูนย์ทันตกรรมและคลินิกทันตกรรมทั้งหมด 12 สาขา ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ 10 สาขา และภูเก็ต 2 สาขา ดำเนินการภายใต้ "BIDC" 1 สาขา, "Dental Signature" 3 สาขา และ"Smile Signature" 8 สาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital