Hoshi Corporation ประสบความสำเร็จในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ 3 ชนิดที่ผลิตในญี่ปุ่น ด้วยหลักฐานทางคลินิกที่พิสูจน์แล้วว่าให้ผลลัพธ์น่าพึงพอใจ

อังคาร ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
- เปิดรับคำสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2017 ท่ามกลางกระแสใส่ใจสุขภาพที่แพร่หลายมากขึ้น -

Hoshi Corporation ผู้ผลิตเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์กึ่งยา และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในญี่ปุ่น ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ 3 ชนิดที่ทั้งปลอดภัยและเชื่อถือได้ บริษัทยึดมั่นในหลักการผลิตที่มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพสูง และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์มาแล้วกว่า 20,000 รายการซึ่งวางจำหน่ายอยู่ทั่วโลก

ทุกวันนี้ ผู้คนมีความใส่ใจมากขึ้นในเรื่องสุขภาพ ความงาม และการมีอายุยืน เราจึงเปิดรับคำสั่งซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้มาตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม 2017 โดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงของเราที่ผลิตขึ้นในญี่ปุ่นนั้น ลูกค้าสามารถนำเข้าเพื่อจำหน่ายหรือนำไปบรรจุใหม่เพื่อจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของตนเองก็ได้เช่นกัน

(รูปภาพ: http://prw.kyodonews.jp/img/201707284188-O1-UKtK77J8 )

เว็บไซต์: http://hoshicorp.jp/business/cosmeticsupplement/

สามารถเข้าเว็บไซต์ผ่านทางพีซีคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

1. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมสารสกัดกวาวเครือขาว (พร้อมคอลลาเจน)

เราได้เสร็จสิ้นการทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมสารสกัด "กวาวเครือขาว" ในเชิงคลินิก โดยผลลัพธ์จากการทดลองพบว่ามีส่วนช่วยบรรเทาอาการของสตรีวัยหมดประจำเดือน

ผลงานวิจัย

(1) ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมกวาวเครือขาวที่มีต่อความเต่งตึงของผิวบริเวณทรวงอกในกลุ่มผู้หญิงชาวญี่ปุ่นที่มีสุขภาพแข็งแรง: โครงการวิจัยแบบสุ่ม ปกปิดข้อมูลทั้งสองทาง และมีกลุ่มควบคุมที่ใช้ยาหลอก

- มาซาโตโมะ นาจิมะ (Japan Clinical Trial Association: JACTA)

- อากิโนบุ มิยาตะ (Nihonbashi M's Clinic)

- ฮิโรยูกิ ซาซากาวะ (Hoshi Corporation)

(2) ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมกวาวเครือขาวที่มีต่ออาการไม่สบายตัวหลังหมดประจำเดือนในกลุ่มผู้หญิงชาวญี่ปุ่นที่มีสุขภาพแข็งแรง: โครงการวิจัยแบบสุ่ม ปกปิดข้อมูลทั้งสองทาง และมีกลุ่มควบคุมที่ใช้ยาหลอก

- มาซาโตโมะ นาจิมะ (Japan Clinical Trial Association: JACTA)

- มิตสึฮิโกะ มุเนกาตะ (OZ Clinic)

- ฮิโรยูกิ ซาซากาวะ (Hoshi Corporation)

2. ผลิตภัณฑ์เพื่อการนอนหลับ RELAX & SLEEP - The good quality of sleep -

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพนี้มีส่วนผสมของ "ธีอะนีน" ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างว่าเป็นอาหารสุขภาพ (*) และ "PC-DHA" ซึ่งเป็นกรดไขมัน DHA (กรดโดโคซาเฮกซาอีโนอิค) ชนิดไม่อิ่มตัว ทั้งนี้ ข้อมูลสถิติระบุว่า ชาวญี่ปุ่นหนึ่งในห้าคนมีความผิดปกติหรือมีปัญหาในการนอนหลับ (อ้างอิงจากรายงาน Annual Health, Labor and Welfare Report 2015) อาการนอนหลับผิดปกติกลายเป็นโรคของคนยุคใหม่ เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อให้นอนหลับได้ลึกยิ่งขึ้น

(*) อาหารสุขภาพมีการทดสอบอย่างเข้มงวดในเรื่องของผลกระทบต่อสุขภาพ และมีการขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นระบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่อิงหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

3. ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและเจลลี่ผสมพลาเซนต้า

การใช้ส่วนผสมจากสัตว์ได้รับความใส่ใจมากขึ้นจากทั่วโลก เราใช้พลาเซนต้าจากสัตว์ทะเลที่สกัดและทำให้บริสุทธิ์จากเยื่อบุรังไข่ปลาแซลมอนฮอกไกโดตามธรรมชาติ นำมาพัฒนาเครื่องดื่มและเจลลี่ผสมพลาเซนต้าจากสัตว์ทะเล โดยการใช้ส่วนผสมจากปลาให้ภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติแก่ผู้บริโภค ซึ่งสูตรที่เราคิดค้นขึ้นเองประกอบด้วยส่วนผสมจากญี่ปุ่น 100% ไม่มีคาเฟอีน และแคลอรี่ต่ำ

เกี่ยวกับ Hoshi Corporation

สำนักงานใหญ่: 31-2, Kanda Higashi Matsushita-Cho, Chiyoda-Ku, Tokyo, 101-0042, JAPAN

วันก่อตั้ง: 30 เมษายน 1975

เงินทุน: 80,000,000 เยน

ซีอีโอ: สึเนโอะ โฮชิโนะ

ประธาน: คัตสึโอะ คาวาชิมะ

ธุรกิจหลัก:

- จำหน่ายเครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ และอาหารเพื่อสุขภาพ

- วางแผนและจำหน่ายภาชนะและบรรจุภัณฑ์

- วางแผนและรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง เวชภัณฑ์ และอาหารเพื่อสุขภาพ

ที่มา: Hoshi Corporation

AsiaNet 69505

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud