Borderless Access เปิดตัว “HealthSight” แพลตฟอร์ม programmatic sampling suite เพื่อการวิจัยสุขภาพ

พฤหัส ๐๗ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๓:๓๒
Borderless Access ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล ประกาศบุกตลาดวิจัยสุขภาพด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง "HealthSight" เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล สำหรับเปรียบเทียบและวิเคราะห์ช่วงชีวิตและประสบการณ์ของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงยาก ในตลาดที่กำลังเติบโตและเติบโตแล้วทั่วโลก โดยได้รับการสนับสนุนจากระบบวิเคราะห์และเทคโนโลยีขั้นสูง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161017/429158LOGO )

แพลตฟอร์ม HealthSight ที่ขับเคลื่อนด้วยกลไกการวิเคราะห์ขั้นสูงอย่าง "SmartSight" ถือเป็นโซลูชั่นแบบเอ็นด์-ทู-เอ็นด์สำหรับการวิจัยสุขภาพ โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลกเข้าถึงบัญชีแพทย์เฉพาะทางกว่า 150,000 ราย ทั้งยังสามารถตรวจสอบและทดสอบความเป็นไปได้ของการสุ่มตัวอย่างการวิจัยตลาดในรูปแบบต่างๆ ส่งผลให้ลูกค้าสามารถปรับวิธีการสุ่มตัวอย่างและลดต้นทุนไปพร้อมๆกัน

HealthSight มาพร้อมบัญชีแพทย์ในตลาดสุขภาพที่เติบโตแล้ว เช่น สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และแคนาดา รวมถึงตลาดสุขภาพที่กำลังเติบโตอย่างอินเดีย โดยบัญชีรายชื่อดังกล่าวเน้นไปที่เวชปฏิบัติทั่วไป โรคจากการใช้ชีวิต โรคหายาก และบริการสนับสนุนด้านการดูแลสุขภาพ

Ruchika Gupta ซีอีโอของ Borderless Access กล่าวว่า "เรากำลังขยายเครือข่ายและบริการของเรา ด้วยการผนวกรวมบัญชีแพทย์ที่เป็นเอกสิทธิ์ของบริษัท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาบริการออกแบบบัญชีและวิจัยตลาดสุขภาพที่เรียบง่ายกว่าเดิม โดย HealthSight จะช่วยให้ลูกค้าและบรรดาบริษัทวิจัยที่ติดอันดับ Honomichl มีความมั่นใจมากขึ้นในผลลัพธ์ตัวอย่าง ซึ่งจะช่วยขยายขนาดและขอบข่ายของการวิจัยตลาด พร้อมลดต้นทุนในการวิจัยตลาดสุขภาพด้วย"

บริษัทมีบัญชีที่ประกอบด้วยสมาชิกเกือบ 3.1 ล้านรายอยู่แล้ว และบัญชีใหม่ล่าสุดที่มีแพทย์และแพทย์เฉพาะทางกว่า 150,000 รายนี้ จะช่วยให้กำหนดเป้าหมายได้อย่างครอบคลุมและแม่นยำมากยิ่งขึ้น และเพื่อมอบข้อมูลเจาะลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวโน้มและแนวคิดต่างๆ สมาชิกของบัญชีจึงถูกทำโปรไฟล์อย่างละเอียด จำแนกตามตลาดต่างๆทั่วโลก

Borderless Access คือผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านโซลูชั่นการวิจัยตลาดดิจิทัล ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วโลก ทั้งบริษัทวิจัยตลาด เอเจนซี่โฆษณา บริษัทที่ปรึกษา และองค์กรปลายทาง ได้เข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์และช่วงชีวิตของกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงยาก (ผู้บริโภค, กลุ่ม B2B และกลุ่มเฉพาะทาง ซึ่งรวมถึงสุขภาพ) ในตลาดเกิดใหม่และตลาดที่พัฒนาแล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีและระบบวิเคราะห์เชิงชุมชน

บริษัททุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์นวัตกรรม ครอบคลุมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นด้านการวิจัยตลาดมากมาย เช่น Panel Solutions, SmartSight, HealthSight และ TAPP

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.borderlessaccess.com/

สื่อมวลชนติดต่อ:

Anshul Agarwal

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Borderless Access Panels Pvt Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4