“1 ฟรี 1” มอบสุขภาพดี กับราคาสมาชิกรายเดือน สุดพิเศษ ที่ ดีฟิต เฮลธ์คลับ, โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ศุกร์ ๐๘ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
• "ดีฟิต (DFiT) เฮลธ์ คลับ"

ดีฟิต (DFiT) เฮลธ์คลับ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ขอมอบสุขภาพดี ให้คุณกับราคาสมาชิกที่สุดแสนพิเศษ ภานใต้สโลแกน "a day keeps the doctor away" โดยราคาสมาชิก 1 เดือนฟรี 1 เดือน ในราคาเพียง 3,000 บาทเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่คุณได้รับ อาทิ อินเตอร์เน็ทความเร็วสูง (WiFi-Internet) ภายในบริเวณห้องออกกำลังกาย, พนักงานที่ได้รับการอบรมเป็นอย่างดี ที่จะคอยให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย และห้องอบไอน้ำเพื่อสุขภาพ พร้อมกันนี้ฟรี! cycling studio กับการออกกำลังกายในรูปแบบการปั่นจักรยานในร่มที่ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ ลดส่วนเกินของหน้าท้อง และสร้างความสนุกสนานในการออกกำลังกาย

ดีฟิต (DFiT) เฮลธ์คลับ พร้อมให้บริการด้วย ห้องฟิตเนสระดับมาตรฐานสากล ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโรงแรมทำให้คุณสามารถชมวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ได้โดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศรับแสงอาทิตย์ยามเช้าหรือแสงสีกลางเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืนระหว่างการออกกำลังกาย อีกทั้งยังมีบริการอุปกรณ์ออกกำลังกายมาตรฐานสากลอันหลากหลายให้คุณได้เลือกออกกำลังกายทุกสัดส่วน ซึ่งเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 น. – 22.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ