Conference Series เตรียมเดินสายจัดการประชุมด้านเภสัชกรรมทั่วโลกในปีหน้า

อังคาร ๑๒ กันยายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๐
Conference Series เตรียมจัดการประชุมด้านเภสัชกรรมกว่า 300 ครั้งในกว่า 30 ประเทศ ในปี 2561

Conference Series เตรียมจัดการประชุมด้านเภสัชกรรมในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชียแปซิฟิก ร่วมกับชุมชนและองค์กรวิทยาศาสตร์กว่า 1,000 แห่ง เพื่อปลดล็อคข้อมูลทางวิทยาศาสตร์อันล้ำค่าซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อมวลมนุษยชาติ

ตลาดเภสัชกรรมทั่วโลกกำลังเปลี่ยนแปลงไป โดยได้แสดงศักยภาพในการเติบโตอย่างมหาศาล เฉพาะในสหรัฐอเมริกา การใช้จ่ายด้านบริการสุขภาพมีมูลค่าสูงถึง 3.12 ล้านล้านดอลลาร์ ขณะที่ยอดขายเภสัชภัณฑ์อยู่ที่ราว 3.33 แสนล้านดอลลาร์ โดยในจำนวนนี้ 2.44 แสนล้านดอลลาร์มาจากยอดขายยาจดสิทธิบัตร และอีก 7 หมื่นล้านดอลลาร์มาจากยาสามัญ เมื่อพิจารณาจากเศรษฐกิจขนาดใหญ่ของอุตสาหกรรมเภสัชกรรมแล้ว Conference Series จึงตัดสินใจจัด สุดยอดการประชุมหลายรายการในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก ในหัวข้อที่กำลังเป็นที่สนใจในปัจจุบัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของตลาดเภสัชกรรม

การประชุมด้านเภสัชกรรม ของ Conference Series มีกำหนดจัดขึ้นทั่วโลกในปี 2561 ภายใต้หัวข้อที่หลากหลาย เช่น ระบบนำส่งยา การคิดค้นยา การออกแบบยา เภสัชวิทยา เภสัชวิทยาของระบบประสาท การศึกษาเกี่ยวกับชีวปริมาณออกฤทธิ์และชีวสมมูลของยา การคิดค้นชีวเภสัชภัณฑ์ ยาปฏิชีวนะ พิษวิทยา การทดลองทางคลินิก วิธีปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ กรอบระเบียบข้อบังคับ และหัวข้ออื่นๆที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ การประชุมด้านเภสัชกรรมที่จัดโดย Conference Series จะช่วยส่งเสริมเครือข่ายความร่วมมือระหว่างผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนรับมือกับความท้าทายที่ต้องได้รับการแก้ไขตั้งแต่เนิ่นๆ โดยผู้เข้าร่วมการประชุมจะได้ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการแลกเปลี่ยนและแบ่งปันความรู้ด้านเภสัชกรรมที่จะขับเคลื่อนการวิจัยและการพัฒนาด้านเภสัชศาสตร์

Conference Series และบริษัทพันธมิตรได้ร่วมกันจัดการประชุมมากกว่า 3,000 ครั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย รวมถึงตีพิมพ์วารสาร Peer Reviewed Journals กว่า 1,000 ฉบับ ที่ดึงดูดผู้อ่านกว่า 50 ล้านคน โดยมีบุคคลสำคัญและนักวิทยาศาสตร์ผู้มีชื่อเสียงกว่า 50,000 คนเป็นสมาชิกคณะบรรณาธิการ

ในการจัดการประชุมหลายครั้ง Conference Series ยังได้ร่วมมือกับบริษัทเภสัชกรรมและบริการสุขภาพชั้นนำจากทั่วโลก ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการคิดค้นยาและเป็นผู้นำตลาดในแง่ของรายได้ เพื่อร่วมแบ่งปันผลการค้นคว้าวิจัยล่าสุด นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยชื่อดังทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป และเอเชีย ยังเข้าร่วมการประชุมเพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างภาคอุตสาหกรรมและภาควิชาการ ขณะเดียวกัน การประชุมเหล่านี้ยังมีผู้เข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ถึง 1 ล้านคน และมียอดวิวรวม 4 ล้านครั้ง (จากการวิเคราะห์ปีละสองครั้ง)

สามารถดูการประชุมและอ่านบทสัมภาษณ์ได้ที่ Conference Gallery และ Meetings Experts Outlook

ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนและรายละเอียดอื่นๆได้ที่

โทร. +1-650-889-4686

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/554693/Conference_Series_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024
๑๔:๐๘ Finnomena Funds มองสงครามคลายกังวล เป็นโอกาส Buy the Dip แนะจังหวะสะสม กองทุนหุ้นเวียดนาม ดาวเด่น
๑๔:๕๔ กลุ่ม KTIS คว้า 3 รางวัลโรงงานน้ำตาลดีเด่นและอ้อยรักษ์โลก ประจำปี 2566
๑๔:๒๒ AKP จัดประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567
๑๔:๕๒ บัญชี ttb all free พร้อมดูแลต่อหลังสงกรานต์ มอบสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรีให้คนไทย ไม่มีวันจบ
๑๔:๕๘ SINO จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567
๑๓:๑๘ เรียน ONLINE- เรียนลัดคัดหุ้นเด็ด ฉบับปรับปรุงใหม่ (CC01)