Pulsus สบช่องใช้สื่อดิจิทัลช่วยให้แพทย์ศึกษาต่อเนื่อง แม้อยู่ในพื้นที่ห่างไกล

อังคาร ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๖
- Pulsus Group เปิดเผยกำหนดการประชุมประจำปี 2561

Pulsus Group จับมือสมาคมแพทย์และผู้กำหนดนโยบายในการเดินหน้าพัฒนาการศึกษาด้านสุขภาพทั่วโลก ผ่านการจัดประชุมด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ระดับสากล ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการจัดพิมพ์เผยแพร่เอกสารทางการแพทย์ และด้วยแรงสนับสนุนจากวงการแพทย์ทั่วโลก Pulsus จึงได้เตรียมจัดการประชุมกว่า 200 งาน ในกว่า 20 ประเทศ ตลอดปี 2561

แน่นอนว่าการเปิดเวทีพูดคุยเรื่องวิทยาศาสตร์คงเป็นไปได้ยาก หากขาดโซเชียลมีเดียและสื่อดิจิทัลในยุคนี้ เนื่องจากเทคโนโลยีดังกล่าวได้เข้ามามีบทบาทในสังคมของคนทั่วโลก โดยในปัจจุบัน การประชุมภายในประเทศก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในประเทศอีกต่อไป เนื่องจากการประชุมทั้งหมดสามารถถ่ายทอดถึงกันได้ทั่วโลกผ่านทางสื่อดิจิทัลรูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ โซเชียลมีเดียและสื่อดิจิทัลจะเป็นตัวกลางในการถ่ายทอดงานวิจัยทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุด ไปสู่กลุ่มผู้ที่มีความสนใจเฉพาะทาง หรือผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลทั่วโลก เนื่องจากสื่อดังกล่าวสามารถส่งข้อมูลแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่การประชุมแบบดั้งเดิมไม่สามารถเติมเต็มความต้องการในยุคสารสนเทศได้อีกต่อไป เนื่องจาก ชุมชนการแพทย์ ส่วนใหญ่ทั้งเล็กและใหญ่ต่างกระจายอยู่ตามท้องถิ่นต่างๆ การประชุมแบบดั้งเดิมจึงไม่สมเหตุสมผลในยุคแห่งดิจิทัลนี้ ขณะที่การประชุมด้านการแพทย์ผ่าน Pulsus ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ด้วยแพลตฟอร์มระดับโลก

Pulsus Group Conferences ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube และ Vimeo เพื่อเพิ่มการรับรู้ในระดับโลกให้แก่เหล่าบัณฑิต นักวิชาการและนักวิจัยที่เข้าร่วมการประชุม Pulsus Conferences ผู้เข้าร่วมสามารถเผยแพร่บทคัดย่อและบทความฉบับเต็มใน วารสารวิชาการแบบเปิดที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมกับหมายเลขอ้างอิงจาก CrossRef ซึ่งจะทำให้ผลงานของนักวิจัยหน้าใหม่เป็นที่รู้จัก การประชุม Pulsus Medical จะช่วยส่งเสริมประวัติของผู้เข้าร่วมประชุม ด้วยการเผยแพร่ผลงานของพวกเขาผ่านเว็บไซต์การประชุมและวารสารวิชาการของเรา

นอกจากนี้ Pulsus Medical Meetings ยังให้หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง หรือ Continuing Medical Education (CME) รวมไปถึงหน่วยกิต CPD, CE และ CNE ซึ่งจำเป็นต่อการคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการประกอบวิชาชีพ

ข้อเสนอพิเศษของ Pulsus Medical Meetings :

- อีโปสเตอร์มูลค่า $49

- ลงทะเบียนตัวแทนนักศึกษามูลค่า $99

- การประกวดโปสเตอร์ยอดเยี่ยม และรางวัลนักวิทยาศาสตร์รุ่นเยาว์

- จากการวิเคราะห์ของเราพบว่า ประวัติและบทคัดย่อแต่ละชิ้นมีผู้เข้าชมถึง 10,000 ครั้งต่อปี ซึ่งเป็นจุดเด่นเฉพาะของการประชุม Pulsus

Pulsus เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสุขภาพและสารสนเทศทางสุขภาพ Pulsus Group มีพนักงานมากกว่า 1,000 คน ประจำสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ รวมถึงสำนักงานในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ออนทาริโอ (แคนาดา) และไฮเดอราบัด (อินเดีย)

ติดต่อ:Pulsus Group

โทร. +44-203-769-1765 หรือ อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/584775/PULSUS_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4