Kaneka Nutrients จับมือสมาพันธ์โคเอ็นไซม์คิวเท็นนานาชาติ เตรียมจัดการประชุมวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 9 กลางปีหน้า

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๗
การประชุมจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2561 ณ มหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์กซิตี้

สมาพันธ์โคเอ็นไซม์คิวเท็นนานาชาติ (International Coenzyme Q10 Association หรือ ICQA; http://icqaproject.org/ ) เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งสนับสนุนการวิจัยพื้นฐานและการวิจัยประยุกต์ด้านชีวการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับโคเอ็นไซม์คิวเท็น (CoQ10) ภารกิจหลักขององค์กรคือการยกระดับความรู้ด้านชีวเคมีพื้นฐานและพันธุศาสตร์ระดับโมเลกุล รวมถึงประสิทธิภาพเชิงป้องกันและรักษาของ CoQ10 ทั้งนี้ Kaneka Nutrients ( www.kanekanutrients.com ) ในฐานะสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้ง ICQA รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับทางสมาพันธ์เพื่อจัดการประชุมวิทยาศาสตร์ครั้งที่ 9 ณ มหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์กซิตี้ ระหว่างวันที่ 21-24 มิถุนายน 2561

Dr. Placido Navas ประธานสมาพันธ์ ICQA กล่าวว่า "เราไม่ได้จัดการประชุมวิทยาศาสตร์ในสหรัฐมานานกว่า 10 ปีแล้ว เราจึงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดเวทีการประชุมขึ้นในสหรัฐอีกครั้ง หลังจากที่ได้จัดการประชุมวิทยาศาสตร์ครั้งล่าสุดในญี่ปุ่นและยุโรป"

ทุกๆ 2-3 ปี นักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญกว่า 350 ชีวิตจะเดินทางมาเข้าร่วมการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติของสมาพันธ์ ICQA เพื่อติดตามความก้าวหน้าล่าสุดของ CoQ10 แบบทั่วไป และ CoQ10 แบบยูบิควินอล รวมถึงพบปะกับผู้คร่ำควอดในวงการจากทั่วทุกมุมโลกและสร้างความร่วมมือครั้งใหม่ระหว่างกัน

เป้าหมายสำคัญของ ICQA คือการส่งเสริมความร่วมมือด้านการวิจัยในระดับสากล เพื่อยกระดับความรู้ทางวิทยาศาสตร์ รวมถึงนำ CoQ10 มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการป้องกันและรักษาโรค และเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ ICQA จึงได้จัดการประชุมวิทยาศาสตร์นานาชาติขึ้น เพื่อนำเสนองานวิจัยเกี่ยวกับ CoQ10 และ CoQ10 แบบยูบิควินอล ในหัวข้อทางคลินิกหลักๆ ได้แก่ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของไมโทคอนเดรียและโรคที่เกิดจากการเสื่อมของอวัยวะต่างๆ โรคชรา โรคหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงอาหารเสริมและกลไกที่สามารถช่วยเหลือผู้ป่วยโรคดังกล่าวได้

Dr. Navas กล่าวเสริมว่า "เช่นเดียวกับการประชุมวิทยาศาสตร์ที่เมืองโบโลญญาในปี 2558 ประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ CoQ10 และ CoQ10 แบบยูบิควินอล ที่มีการพัฒนาอย่างมากในช่วง 2-3 ปีมานี้ ก็จะมีการหยิบยกขึ้นมาหารือกันอีกครั้งในการประชุมปีหน้า ซึ่งรวมถึงโรคที่เกิดจากความผิดปกติของไมโทคอนเดรีย (ภาวะขาดแคลน CoQ10 ระยะเริ่มต้น) โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเบาหวาน และโรคชรา ทั้งนี้ มีหลักฐานบ่งชี้ว่าการเสริมอาหารด้วย CoQ10 ได้ผลดีในผู้ป่วยโรคดังกล่าว นอกจากนี้ องค์การยาแห่งสหภาพยุโรปยังได้ขึ้นทะเบียนยูบิควินอลเป็นยากำพร้าสำหรับผู้ที่มีภาวะขาด CoQ10 ด้วย"

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการประชุมวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดของ CoQ10 แบบทั่วไป และ CoQ10 แบบยูบิควินอล สามารถเยี่ยมชมและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ icqaproject.org

ติดต่อ:

Ron Martin

Kaneka Nutrients

โทร. +1-281-291-3185

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้