GENOMICA ได้รับอนุญาตให้จำหน่ายชุดตรวจวินิจฉัยโรคในเกาหลีใต้

อังคาร ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๓๐
GENOMICA บริษัทด้านการวินิจฉัยโรคระดับโมเลกุลชั้นนำในเครือ PharmaMar Group (MCE: PHM) ประกาศว่า ทางบริษัทได้รับการอนุญาตจากองค์การอาหารและยาเกาหลีใต้ (KFDA) ให้สามารถจัดจำหน่ายชุดตรวจวินิจฉัยโรคภายนอกร่างกาย CLART(R) และอุปกรณ์เสริม autoclart(R) ในประเทศเกาหลีใต้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150203/727958-b )

การอนุญาตในครั้งนี้มีขึ้นหลังจากที่มีการตรวจสอบ GENOMICA รวมถึงการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท เอกสารทางเทคนิค และระบบเครื่องมือและชุดอุปกรณ์ต่างๆว่ามีคุณภาพตรงตามข้อกำหนดขั้นพื้นฐานของการผลิตสินค้าเกาหลี

Rosario Cospedal ผู้อำนวยการทั่วไปของ GENOMICA กล่าวว่า "หลังจากที่เราได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานด้านอาหารและยาของเกาหลีใต้ เราก็ได้เริ่มดำเนินการจดทะเบียนสินค้าและอุปกรณ์ทั้งหมด ในวันนี้ GENOMICA ได้สิทธิในการจัดจำหน่ายสินค้าในเกาหลีใต้อย่างถูกต้อง ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเรา เนื่องจาก KFDA เป็นหน่วยงานให้การรับรองที่มีชื่อเสียงในระดับโลก อีกทั้งยังช่วยหนุนการรุกขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย"

ทั้งนี้ GENOMICA ได้บรรลุข้อตกลงกับ AGBIO Diagnostics บริษัทสัญชาติเกาหลีใต้ ในการจัดจำหน่ายชุดอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆในเกาหลี

เกี่ยวกับ GENOMICA

GENOMIC เป็นบริษัทด้านการวินิจฉัยโรคระดับโมเลกุลสัญชาติสเปนแห่งแรก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการวิเคราะห์การพิสูจน์ทางพันธุกรรม GENOMICA เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มธุรกิจ PharmaMar ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2533 และมีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในกรุงมาดริด ทั้งนี้ GENOMICA มุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุปกรณ์สำหรับวินิจฉัยโรคระดับโมเลกุลและวิธีการตรวจเอกลักษณ์บุคคล โดยอาศัยวิธีการที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นอัตโนมัติ และมาตรฐานคุณภาพสูง โดยเป้าหมายสูงสุดของเราคือการรักษาความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีพันธุกรรมของตลาดสเปน พร้อมรุกขยายธุรกิจในด้านการตรวจวิเคราะห์ระดับโมเลกุลออกไปทั่วโลก ผ่านการออกแบบ พัฒนา สร้างระบบอัตโนมัติ และจัดจำหน่ายเครื่องมือตรวจวินิจฉัยใหม่ๆที่เกิดมาจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยีสุดล้ำของบริษัทภายใต้ชื่อ Clinical Arrays Technology หรือ CLART(R)

GENOMICA ได้พัฒนาแบบทดสอบวินิจฉัยการติดเชื้อ HPV ที่มีความเชื่อมโยงกับโรคมะเร็งปากมดลูก การวินิจฉัยโรคระบบทางเดินหายใจติดเชื้อเฉียบพลัน การตรวจหาเชื้องูสวัดและการติดเชื้อเอนเทอโรไวรัส รวมถึงการตรวจพันธุกรรมที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยการตอบสนองการรักษาของมนุษย์ โดยเฉพาะสาขาเนื้องอก

นอกจากนี้ GENOMICA ยังได้ให้บริการตรวจวิเคราะห์ DNA, นิติเวชศาสตร์ และการถ่ายทอดเทคโนโลยีอีกด้วย

เกี่ยวกับ AGBIO Diagnostics

AGBIO Diagnostics เป็นบริษัทผู้รับผิดชอบการจัดจำหน่ายชุดอุปกรณ์และเครื่องมือของ GENOMICA ในเกาหลีใต้ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2537 โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านการทดสอบพันธุกรรมเพื่อการวินิจฉัยโรคติดต่อ นอกจากนี้ GENOMICA ยังเป็นผู้ผลิตแผ่นไมโครแอเรย์สำหรับตรวจหาเชื้อเอนเทอโรไวรัส การดื้อยาของเชื้อวัณโรค และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการให้ความสำคัญต่อตรวจวินิจฉัยระดับโมเลกุล อันเป็นพื้นฐานสำคัญที่จะนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆต่อไป

ติดต่อ: ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ (+34-638-79-62-15) และฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ (+34-914444500)

ที่มา: PharmaMar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้