ยกเกาหลีมาอยู่เมืองไทยแล้ว! นวัตกรรมใหม่ หน้าเด็กได้ด้วยไขมันโดยไม่ง้อศัลยกรรม!

พุธ ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
นับเป็นความโชคดีของเมืองไทย ที่เรามีคุณหมอเก่งๆ ที่มีประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมความงามเกิดขึ้นแล้ว นพ.เอนก โซนี่ หรือ Dr. Alex หมอไทยคนแรกๆ ที่ได้นำเอานวัตกรรมการฉีดไขมันหรือการเติมไขมันเพื่อให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยได้โดยไม่ศัลยกรรม การเติมไขมันหรือการฉีดไขมันเดิมทีมีการทำหัตถการอยู่แล้ว เช่น การเอามาฉีดเติมบริเวณหน้าอก แก้ไขเข่าเสื่อม หรือบริเวณดวงตาเพื่อแก้ไขเบ้าตาลึก แต่คุณหมอ Alex ได้นำเอาเทคนิคและอุปกรณ์ใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ให้การเติมไขมันสามารถนำมาฉีดเข้าบริเวณใบหน้าได้ ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหา ร่องแก้ม ร่องใต้ตา ใต้ตาคล้ำ แก้มตอบ ขมับตอบ และหน้าผากบุบได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้เดิมทีสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ แต่การใช้ฟิลเลอร์ในบริเวณที่เส้นเลือดเยอะและในปริมาณที่เยอะ จะมีผลข้างเคียงและไม่ทำให้ใบหน้าดูฟูและอิ่มแบบเป็นธรรมชาติเท่าที่ควร การฉีดไขมันหน้าเด็กหรือ Fat Grafting หรือที่ Dr. Alex Aesthetic Clinic ให้ชื่อว่า B.A.B.Y Face(TM) คือการสกัดเอาไขมันจากบริเวณ หน้าท้องหรือต้นขา ไปปั่นเพื่อให้ได้เซลล์ไขมันที่บริสุทธิ์และฉีดกลับเข้าบริเวณที่ต้องการเติมเต็มหรือแก้ไขข้อบกพร่องด้วยปืนฉีดไขมันพิเศษ (เทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นเองโดยคุณหมอ Alex) เพื่อแปลงโมเลกุลของไขมันให้มีขนาดเล็กมาก เพื่อให้ Survival Rate หรือการคงอยู่ของไขมันนั้นอยู่ได้นานขึ้นมากกว่าการฉีดกลับเข้าบริเวณที่ต้องการโดยไม่ใช้ปืนฉีดไขมัน

ซึ่งความเทพของการเติมไขมันหน้าเด็กที่ไม่เหมือนใครของคุณหมอ Alex ท่านนี้คือการใช้เครื่องปั่นไขมันที่สามารถแยกชั้นเลือดและไขมันออกจากกันให้ได้เพื่อให้ได้ SVF

ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น ข้อเสียของการใช้ไขมันตัวเองมีน้อยมาก และยังสามารถใช้ได้ในปริมาณที่เยอะและไม่เป็นอันตราย จึงเริ่มเป็นที่นิยมในยุค Generation ใหม่ๆ ในปัจจุบันเป็นอย่างมาก คำว่า "หมอไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก" เกิดขึ้นแล้วในวงการศัลยกรรมความงามของเมืองไทย แต่การศึกษาหาข้อมูลและการใช้วิจารณาญาณในการเสพย์และรับข้อมูลจากสื่อในยุค Digital Marketing 4.0 ก็ยังถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสำคัญเช่นกัน วันนี้ขอขอบคุณข้อมูลดีดีจาก คุณหมอ Alex และ Dr. Alex Aesthetic Clinic ที่ให้บริการได้ทั้งสาขาเชียงใหม่และกรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่ Facebook Fanpage ; Dr. Alex Aesthetic Clinic หรือ Call Center : 080-1515666

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital