WIRB-Copernicus Group เข้าซื้อกิจการ Vigilare International

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๘:๔๑
- WCG ขยายผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมด้านการติดตามความปลอดภัยจากการใช้ยา และโซลูชั่นความปลอดภัยของยา

WIRB Copernicus Group(R) (WCG(TM)) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำของโลกที่ช่วยยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพของการวิจัยทางการแพทย์ ประกาศซื้อกิจการ Vigilare International ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการติดตามความปลอดภัยจากการใช้ยาและความปลอดภัยของยาที่มีความครอบคลุมและครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมชีวเภสัชศาสตร์และชีวเทคโนโลยี

"เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับ Vigilare เข้ามาเป็นบริษัทในเครือของ WCG" ดร.โดนัลด์ เอ เดเอโซ ประธานและซีอีโอของ WCG กล่าว "Vigilare มาพร้อมชุดบริการที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีการดำเนินงานที่สอดคล้องกับกฎระเบียบข้อบังคับอย่างมีประสิทธิภาพ เข้าถึงข้อมูลความปลอดภัยรวดเร็วขึ้น รวมถึงรายงานและวิเคราะห์ข้อมูลความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในเชิงลึก Vigilares ยังช่วยประหยัดเวลาและเงินของลูกค้าด้วยการนำเสนอทางเลือกที่มั่นคงสำหรับการสร้างและคงแผนงานด้านการติดตามความปลอดภัยจากการใช้ยาและความปลอดภัยของยาภายในองค์กร"

"WCG เข้ากับ Vigilare ได้อย่างสมบูรณ์แบบ" เจมส์ เอ แบนนอน ประธานและซีอีโอของ Vigilare กล่าว "บริการการติดตามความปลอดภัยจากการใช้ยาของเรานั้นก็เข้ากันได้อย่างลงตัวกับบริการโซลูชั่นเพิ่มประสิทธิภาพการวิจัยทางการแพทย์ที่ WCG มีอยู่ในปัจจุบัน เรารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานของ WCG เพื่อชี้ให้เห็นช่องทางใหม่ๆ ในการยกระดับการดำเนินงานด้านการวิจัยทางการแพทย์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพด้านข้อมูลความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์"

Vigilare จะยังคงดำเนินงานในฐานะองค์กรบริการอิสระ เช่นเดียวกับบริษัทอื่นๆในเครือ WCG โดย WCG จะให้การสนับสนุน Vigilare ในขณะที่บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจ ด้วยการเปิดให้เข้าถึงเงินทุน ความเชี่ยวชาญทางการแพทย์และกฎระเบียบ ตลอดจนการสนับสนุนองค์กร

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางการเงินเกี่ยวกับการซื้อกิจการครั้งนี้

เกี่ยวกับ WIRB-Copernicus Group

WIRB-Copernicus Group (WCG) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำของโลกที่ช่วยยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพของการวิจัยทางการแพทย์ และยังเป็นองค์กรบริการทางการแพทย์ (CSO) แห่งแรกในอุตสาหกรรมที่ช่วยเหลือบริษัทด้านชีวเภสัชศาสตร์, CROs และสถาบันต่างๆ ให้สามารถขับเคลื่อนการส่งมอบการรักษาและวิธีการบำบัดรักษาใหม่ๆ แก่ผู้ป่วย ขณะที่คงไว้ซึ่งมาตรฐานสูงสุดด้านจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.wcgclinical.com หรือติดตามทวิตเตอร์ @WCGClinical

เกี่ยวกับ Vigilare International (Vigilare)

Vigilare นำเสนอบริการความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนการทดลองทางการแพทย์ และบริการติดตามความปลอดภัยจากการใช้ยาเพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดทั่วโลก ผู้เชี่ยวชาญของ Vigilare มีประสบการณ์ด้านบริการสุขภาพจากการที่ได้ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ตั้งแต่ยาไปจนถึงอุปกรณ์และวัคซีน ตลอดจนผลิตภัณฑ์จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์และโภชนเภสัชภัณฑ์

โลโก้- https://mma.prnewswire.com/media/610823/WCG_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา