ตาสวยปิ๊งรับปีใหม่! ไปกับโปรโมชั่น New Year New You ทำตาสองชั้นแบบไม่ผ่ากรีด ลด 50% ต้อนรับ WONJIN แบรนด์เบอร์ 1 จากเกาหลี

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๙
ครั้งแรกและครั้งเดียว! สำหรับสาวอายุไม่เกิน 25 ปี ที่อยากมีตาสวยปิ๊ง! ต้อนรับ WONJIN แบรนด์เบอร์ 1 จากเกาหลี ที่จะให้สาวๆ มีดวงตาคู่สวยรับปีใหม่ กับโปรโมชั่น "New Year New You" ลด 50% ทำตาสองชั้นแบบไม่ผ่ากรีด Double Eyelid Surgery (Non Incision) จาก WONJIN@Gaysorn ด้วยเทคนิคพิเศษของวอนจิน ที่จะช่วยให้ได้ชั้นตาที่ดูสวยเป็นธรรมชาติ ให้ตาสองชั้นสวยคงอยู่ได้ยาวนานกว่า โดยไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น เพราะเรามีศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญ ที่ผ่านการอบรมจาก WONJIN Academy Program พร้อมวิสัญญีแพทย์คอยดูแลในทุกๆ เคส สาวๆ คนไหนสนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ WONJIN@Gaysorn ชั้น 10 Gaysorn Urban Retreat, Gaysorn Village วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 โทร. 02 023 7049 หรือ Add LINE มาเป็นเพื่อนกันที่ @wonjinthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4