Ultherapy #สวยด้วยเสียง ฉลอง 1 ล้านทรีทเมนต์ความงาม

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๐๔
หนึ่งล้านการยกกระชับ สู่โลกความงามอันเป็นหนึ่ง "อัลเธอร่า ฉลองความสำเร็จครบหนึ่งล้านทรีทเมนต์ทั่วโลก"

เมิร์ซ เอสเธติกส์ เฉลิมฉลองประวัติศาสตร์สำคัญของ Ultherapy #สวยด้วยเสียง ทรีทเมนต์เพื่อการยกกระชับผิวหน้าและลำคอ ด้วยเครื่องอัลเธอร่า ครบหนึ่งล้านทรีทเมนต์ทั่วโลกตอกย้ำความมั่นใจและการยอมรับถึงประสิทธิภาพในการยกกระชับใบหน้าและลำคอที่แท้จริง และเตรียมแคมเปญเพื่อขอบคุณแพทย์และผู้รับบริการทุกท่าน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่ร่วมสร้างความสำเร็จในครั้งนี้

Ultherapy #สวยด้วยเสียง เปิดตัวครั้งแรกในตลาดโลกเมื่อปี 2008 ต่อมาในปี 2009 ได้รับการยอมรับโดย US FDA และค่อยๆได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนมาในปี 2014 เริ่มได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพอย่างแพร่หลายในฐานะที่เป็นทรีทเมนต์เพื่อการยกกระชับผิวหน้าและลำคอ ที่ไม่ใช่การผ่าตัดศัลยกรรม ทำการส่งผ่านอณูคลื่นเสียงอัลตร้าซาวนด์ที่มีความปลอดภัย เข้าปฏิบัติการ ณ จุดกำเนิดแห่งริ้วรอยและความหย่อนคล้อย ที่ผิวชั้นต่อชั้น แม้ชั้นล้ำลึกสุดอย่างประณีต เผยผิวเนียนสวย ดูยกกระชับได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ Ultherapy #สวยด้วยเสียง ยังเป็นนวัตกรรมความงามที่ไม่ใช่การผ่าตัดเพียงหนึ่งเดียว ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยา ประเทศสหรัฐอเมริกา (U.S. FDA) ว่าสามารถยกกระชับ 4 จุดหย่อนคล้อยสำคัญ ได้แก่ คิ้ว คาง คอและเนินอก ได้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ทรีทเมนต์ Ultherapy #สวยด้วยเสียง ยังได้รับการรับรองประสิทธิภาพ ด้วยผลการศึกษาทางคลินิกกว่า 50 การศึกษา และได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์ระดับโลกกว่า 60 ฉบับ อีกทั้งยังได้รับการจดสิทธิบัตรกว่า 100 สิทธิบัตร ทั่วโลก ทั้งหมดนี้จึงทำให้อัลเธอร่าแตกต่างจากเครื่องมืออื่นอย่างชัดเจน

https://www.youtube.com/watch?v=7DR7CGWM38A

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้