Systech Europe(TM) ปลื้มฐานลูกค้าและพันธมิตรเติบโตอย่างรวดเร็ว

ศุกร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
Systech International ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยา (pharmaceutical serialisation) การตรวจสอบติดตาม และการคุ้มครองแบรนด์ ประกาศว่า ธุรกิจของบริษัทในทวีปยุโรปเติบโตขึ้นถึง 50% ในปี 2560 โดยสามารถคว้าลูกค้ารายใหม่ทั้งในฝรั่งเศส เยอรมนี กรีซ ตุรกี และฟินแลนด์

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่เครือข่ายพันธมิตรด้านโซลูชั่นที่ได้รับอนุญาต (Authorized Solution Partners) ที่กระจายอยู่ทั่วโลก ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นต่างๆที่บูรณาการเข้ากับ Systech UniSeries (TM) อันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมในการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้สอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับเกี่ยวกับยาปลอมของสหภาพยุโรป (Falsified Medicines Directive หรือ FMD) รวมทั้งนำเสนอเทคโนโลยีสำหรับการตรวจสอบติดตามและการป้องกันสินค้าปลอมที่บริษัทได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Systech ริเริ่มโครงการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์และรวมกลุ่มเป็นครั้งแรกของโลกในยุโรปเมื่อกว่าทศวรรษที่ผ่านมา ปัจจุบัน บริษัทได้วางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาให้กับบริษัทเภสัชภัณฑ์ชั้นนำของโลก 19 แห่ง จากทั้งหมด 20 แห่ง Systech สั่งสมประสบการณ์ในวงการมานานถึง 30 ปี จึงสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ระดับรางวัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีด้านการมองเห็น กระบวนการตั้งหมายเลขกำกับ หรือการจัดการตัวเลข เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ยาที่ทำงานอย่างรวดเร็วและคุ้มค่าให้แก่บรรดาบริษัทยาทั้งรายเล็กและรายใหญ่ รวมถึงบริษัทข้ามชาติ ผู้ผลิตระดับภูมิภาค และบรรดาบริษัท CMO/CPO

Alastair Taylor ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำยุโรปของ Systech กล่าวว่า "เรากำลังช่วยให้ลูกค้าสามารถปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับได้ทันเส้นตายในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 โดยที่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการดำเนินงานและมีอุปสรรคน้อยที่สุด เรานำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่สามารถทำงานร่วมกับเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์หลากหลายประเภท ซึ่งเปิดโอกาสให้เราสามารถทำงานร่วมกับพันธมิตรและสายบรรจุภัณฑ์ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสายบรรจุภัณฑ์ใหม่หรือที่ได้รับการปรับปรุง"

Servicepoint Oy ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านการขายของ Systech กำลังอยู่ระหว่างการวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ของ Systech ในประเทศฟินแลนด์ ให้แก่บริษัท Santen Pharmaceutical ผู้ผลิตยาหยอดตาชั้นแนวหน้าของยุโรปตอนเหนือ โดยใช้ซอฟต์แวร์ตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์ของ Systech ร่วมกับเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ของ Inno4Life ซึ่งเป็นพันธมิตรอีกรายของ Systech

Matti Rosengren รองประธานฝ่ายการผลิตประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาของ Santen กล่าวว่า "Servicepoint กำลังเร่งวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบสำเร็จรูปของ Systech ให้ทันฤดูร้อนนี้ ซึ่งเป็นไปตามงบประมาณและกรอบเวลาของเรา เราจะได้รับประโยชน์จากการวางระบบในไซต์งานและกระบวนการตรวจสอบความถูกต้องที่มีประสิทธิภาพนี้"

Pekka Hoffren ซีอีโอของ Servicepoint กล่าวว่า "Servicepoint เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ไม่กี่รายในยุโรปที่สามารถวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์แบบครบวงจรให้แก่สายการบรรจุยา ตั้งแต่ในส่วนของการให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง ติดตั้ง ทดสอบ ไปจนถึงบำรุงรักษา"

เกี่ยวกับ Systech International

Systech ช่วยให้องค์กรต่างๆสามารถปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับได้อย่างถูกต้อง บริษัทได้ติดตั้งซอฟต์แวร์มาแล้วกว่า 4,000 ครั้ง ใน 35 ประเทศ และมีเครือข่ายพันธมิตรด้านโซลูชั่นที่ได้รับอนุญาตกระจายอยู่ทั่วโลก ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือบริษัทต่างๆ ในการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับให้ทันเส้นตายในประเทศของตนและในประเทศที่ตนต้องการส่งออกสินค้า Systech และเครือข่ายพันธมิตรทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อวางระบบตั้งหมายเลขกำกับผลิตภัณฑ์อย่างรัดกุม อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารข้อมูล พร้อมลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการดำเนินงาน

ติดต่อ:

Systech International

Stacey Owens-Perrotta

โทร. +1 609 235 3639

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้