“รพ.บางมด” เปิดแผนรุกปี 61 ทุ่ม 50 ล. ปรับ “ศูนย์ศัลยกรรมฯ”

พุธ ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
รพ.บางมด เปิดแผนรุกตลาดศัลยกรรมความงาม ประกาศทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ยกเครื่องใหม่ศูนย์ศัลยกรรมความงาม

คุณณัฐพงษ์ จิรภัตตานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด เปิดเผยว่า "ในปีที่ผ่านมา รพ.บางมด ได้รีแบรนด์ศูนย์ศัลยกรรมความงามใหม่ โดยแยกแบรนด์ออกมาจาก รพ.บางมด ซึ่งในปีนี้ รพ.บางมด มีแผนจะปรับปรุงศูนย์ศัลยกรรมความงาม ชั้น 10 และชั้น 12 ใหม่ทั้งหมด ภายใต้งบประมาณ 50 ล้านบาท

ปัจจุบันตลาดศัลยกรรมความงามมีเม็ดเงินหมุนเวียนอยู่ที่ประมาณ 36,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตขึ้น 20% ในทุกปี ซึ่งเรายังเห็นช่องว่าง และโอกาสที่มีอยู่อีกมากในตลาดศัลยกรรมความงามประกอบกับจุดแข็งของเรา ได้แก่ 1.) ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่มีมากกว่า 30 ปี 2.) เทคโนโลยีและเทคนิคทางการแพทย์เฉพาะของ รพ.บางมด ที่มีชื่อว่า "เทคนิคบางมด" ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้ คือ แผลเล็ก เจ็บน้อย หายไว และเป็นธรรมชาติ 3.) ความน่าเชื่อถือและเชื่อมั่นในคุณภาพ จนเป็นที่รู้จักและกล่าวถึงของคนไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก จะเป็นปัจจัยสำคัญส่งให้รายได้ของศูนย์ศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาได้ โดยเราคาดว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นราว 50% ในปีนี้

สำหรับกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามารับบริการจากศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา มีอัตราเพิ่มขึ้นจากปี 2559 ประมาณ 10% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการเข้ามาในรูปแบบแนะนำ และบอกต่อกันแบบปากต่อปากผ่านช่องทางออนไลน์ เช่น ประเทศในแถบเอเชียด้วยกัน อย่างประเทศเกาหลีใต้, ประเทศสิงคโปร์, ประเทศลาว ประเทศทางแถบตะวันออกกลาง หรือทางยุโรป อย่างประเทศอังกฤษ, ประเทศออสเตรเลีย เป็นต้น โดยในปีนี้ เราวางเป้าหมายจะเพิ่มจำนวนชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นเป็น 20%

ส่วนทางด้านความคืบหน้าการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาและตัดสินใจ โดยเป้าหมายสำคัญในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในครั้งนี้ คือ การระดมทุน เพื่อก่อสร้างอาคารแห่งใหม่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ รวมทั้ง ขยายศูนย์ศัลยกรรมความงามเดิมให้มีขนาดกว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับศูนย์ศัลยกรรมความงามขึ้นสู่ความเป็นอันดับ 1 ศูนย์ศัลยกรรมความงามในภูมิภาคเอเชียแบบครบวงจร และสอดรับกับการเป็นศูนย์ศัลยกรรมความงามระดับไฮเอนด์อย่างแท้จริง ซึ่งน่าจะได้ข้อสรุปที่ชัดเจนในเร็วๆ นี้" คุณณัฐพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital