อุ้ย ระวิวรรณ กับครั้งแรกในการใช้สารเติมเต็ม เพื่อบอกลาปัญหาหน้าโทรม-ดูมีอายุ ปรับรูปหน้าให้ดีขึ้น

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
ใครที่มีปัญหาใบหน้าโทรม ดูไม่สดใส ดูมีอายุมากกว่าวัย เนื่องจากวัยที่มากขึ้น เลยทำให้ใบหน้าดูไม่สดชื่น อยากจะมีใบหน้าที่ดูสดใสดูอ่อนเยาว์นั้น การใช้สารเติมเต็มอย่าง Filler สามารถช่วยได้ เช่นเดียวกับ ดาราชื่อดังอย่างอุ้ย ระวิวรรณ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาใบหน้าดูไม่สดชื่น ดูโทรม ดูไม่สดใสเหมือนก่อน

โดยทางผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์คุณอุ้ย โดยคุณอุ้ยได้เล่าว่า มีความกังวลใจเนื่องจากใบหน้าที่ดูโทรม ดูไม่สดชื่น ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าทำไมใบหน้าดูอ่อนเพลีย ดูไม่สดใส ทำงานหนักมากไปหรือเปล่า บางคนก็แนะนำว่าควรจะนอนพักผ่อนเยอะๆ ซึ่งคุณอุ้ยบอกว่า จริงๆ แล้ว คิดว่าตัวเองเป็นคนที่นอนพักผ่อนเยอะพอสมควรแล้ว แต่เนื่องจากวัยที่มากขึ้นเลยทำให้ใบหน้าดูเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แล้วเมื่อก่อนก็กลัวการฉีดสารเติมเต็มอย่าง Filler มาก เพราะเคยได้ยินข่าวไม่ดีมา เลยทำให้ไม่กล้าที่จะเข้ามาฉีดฟิลเลอร์ หรือสารเติมเต็ม พี่อุ้ยเลยพยายามหาข้อมูลว่าสามารถจะแก้ไขปัญหาใบหน้าให้กับมาดูสดใสอย่างไรได้บ้าง ก็ศึกษาหาข้อมูลอยู่นานจนได้มาเจอกับหมอเกรซ และ Doctor Grace clinic พี่อุ้ยเลยตัดสินใจเข้ามาที่คลินิก และยอมฉีดสารเติมเต็ม เนื่องจากได้เห็นคลินิกแล้วว่าปลอดภัยได้มาตรฐาน สะอาดปลอดภัย และยังได้เห็นเคสของคนอื่นๆ ที่เคยเข้ามาทำที่นี่แล้วดีขึ้น ตอบโจทย์ของพี่อุ้ยได้เป็นอย่างดี

พี่อุ้ยเล่าต่อว่า ตอนที่เข้ามาที่ Doctor Grace clinic คุณหมอเกรซได้แนะนำ และให้ทำความเข้าใจใหม่เลยว่า สารเติมเต็มอย่าง Filler ใช่ว่าจะไม่ดี หรือมีโทษเสมอไป แต่ที่เห็นกันตามในข่าวนั้นเป็นเพราะ บางคลินิกนั้นใช้ของที่ไม่ได้คุณภาพ ของปลอม และมีการผสมซิลิโคนเหลวเลยทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ หมอเกรซยังได้แนะนำพี่อุ้ยต่อว่า ควรจะฉีดสารเติมเต็มเข้าที่ส่วน Mid-Face คือส่วนกึ่งกลางของใบหน้า จุดรอยต่อระหว่างใต้ตาและแก้ม คือช่วงระหว่างหว่างคิ้วและปลายจมูกนั่นเอง ตอนนั้นคุณอุ้ยก็ถามหมอเกรซว่าทำไมจะต้องฉีดตรงจุดนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าเป็นเพราะใบหน้าส่วน Mid-Face นั้น โดยปกติใต้ชั้นผิว จะมีไขมันอยู่ เมื่อวัยที่มากขึ้น ไขมันส่วนนี้ก็จะค่อยๆ หายไป เลยทำให้กลายเป็นแอ่งลึกลงไป ส่งผลให้ใบหน้าดูอ่อนเพลีย ดูไม่สดใส ไม่สดชื่น และการฉีดสารเติมเต็ม Filler ในส่วน Mid-Face นี้นั้นก็จะช่วยปรับรูปหน้าของเราได้ เพื่อเรียกคืนความอ่อนเยาว์ ความสดใส สดชื่น ใบหน้าดูไม่อ่อนเพลีย ผิวหน้าดูฟู อิ่มน้ำมากขึ้น เพราะสารเติมเต็มอย่าง Filler นั้น เป็นสารอุ้มน้ำนั่นเอง หลังจากที่คุณอุ้ย ระวิวรรณ ได้ปรับรูปหน้าด้วยการฉีดสารเติมเต็ม Filler เข้าไปในส่วนของ Mid-Face แล้วนั้น ใบหน้าของคุณอุ้ยก็ดูสดใส สดชื่นขึ้น ใบหน้าดูอิ่มเอิบ ดูอ่อนเยาว์ขึ้นกว่าเดิมอีกครั้ง และเห็นผลชัดเจน

คุณอุ้ยยังทิ้งท้ายอีกว่า "การฉีดปรับรูปหน้าแบบนี้เป็นเทคนิคของหมอเกรซโดยเฉพาะนะคะ ถ้าคิดอยากจะปรับรูปหน้าต้องมาหาหมอเกรซ ที่ Doctor Grace clinic นะคะ ได้ดั่งใจหวัง และปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอนค่ะ จากที่อุ้ยกลัว ไม่กล้าทำ ตอนนี้กลายเป็นประทับใจมากๆ เลยล่ะค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้