มหกรรมสุขภาพและโยคะครั้งแรกในหัวหิน

พฤหัส ๒๖ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๖
อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทรูอารีน่า หัวหิน และพันธมิตร เตรียมจัดงานมหกรรมเพื่อสุขภาพและโยคะครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกในหัวหินขึ้น กับงาน "Hua Hin Wellness & Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua HinResort" ภายใต้แนวคิด The Ultimate Wellness Experience ในระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2561

พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ทรูอารีน่า และพันธมิตร เตรียมจัดงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua HinResort" ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมกิจกรรม และบริการด้านสุขภาพ ความงามและการผ่อนคลายในรูปแบบต่างๆ ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความพิเศษอย่างแท้จริง อีกทั้งยังเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้กลายเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่มีเป้าหมายเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ของประเทศไทย ในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และบริการระดับโลกควบคู่กันไปด้วยอีกทางหนึ่ง

ซึ่งที่ผ่านมา เทรนด์การดูแลสุขภาพ และความต้องการมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ยังมีแนวโน้มได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย ดังนั้น ไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ เราจึงได้รวบรวมสุดยอดกูรูชื่อดังของประเทศ และระดับนานาชาติ ด้านสุขภาพ โยคะ และเซเลบริตี้เชฟด้านอาหาร อาทิ แนน- ชลิดา เฟื่องอารมย์, เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน, ครูหนุ่ม-ยอดชาย ยมะคุปต์, ครูจิมมี่-ยุทธนา พลเจริญ, เชฟเคน-วัชรวีร์ วิเสทโภชนาทิพย์, ครูโบว์-ผกาวดี ศรีสง่า, ครูอ้อม-ธนัชกัญ สุนทรวงษ์, Suzanne Clarke ฯลฯ มาร่วมกันจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแนะนำเทคนิคการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานตลอดทั้ง 3 วันของการจัดกิจกรรม ซึ่งถือเป็นการรวม HealthyGURU ไว้มากที่สุดเป็นครั้งแรกในหัวหินอีกด้วย

สำหรับงาน "Hua Hin Wellness &Yoga Festival 2018 by Intercontinental Hua HinResort" จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โดยผู้ที่ สนใจสามารถจองแพคเกจเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งเป็น เบสิค แพคเกจ (Basic Package) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1,900 – 3,900 บาท (ไม่รวมอาหารและที่พัก) , แอดวานซ์ แพคเกจ (Advance Package) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,900 – 5,900 บาท (ไม่รวมที่พัก) , Master Package with Intercontinental ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 8,900 – 22,900 บาท (รวมห้องพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมอาหาร) และ Master Package with Holiday Inn Vana Nava Hua Hin ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 7,500– 21,500 บาท (รวมห้องพักที่โรงรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา รีสอร์ท หัวหิน พร้อมอาหาร) โดยสามารถจองผ่านทาง FacebookFanpage://Intercontinental Hua Hin Resort หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-616-999

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital