“อุ้ย ระวิวรรณ”บอกลาใบหน้าโทรม แนะก่อนทำสวยต้องศึกษาให้รอบคอบ

จันทร์ ๓๐ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
ออกมายอมรับว่าเมื่ออายุมากขึ้น ทำให้ใบหน้าทรุดโทรมไม่สดใส แถมยังมีแต่คนทักจนเสียความมั่นใจ เลยทำให้ อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา ตัดสินใจที่จะหาวิธีดูแลตัวเองเป็นการด่วน แต่ด้วยความที่กลัวในเรื่องของการทำศัลยกรรม จึงต้องพยายามศึกษาหาข้อมูลอยู่นานกว่าจะได้วิธีที่เหมาะกับตัวเอง แนะผู้หญิงห้ามหยุดสวย แต่ถ้าจะทำสวยต้องหาข้อมูลให้อย่างรอบคอบ ไม่งั้นอาจจะเสียใจภายหลัง

"มันก็เป็นไปตามวัย ตามอายุที่มากขึ้น ตรงนี้พี่เข้าใจนะ แต่ด้วยอาชีพเราบางทีมันจะโทรม มันจะไม่สวยไม่ได้ คือช่วงหลังมีคนทักพี่เยอะมากว่าทำไมหน้าดูโทรมจัง ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าทำไมใบหน้าดูอ่อนเพลีย ไม่สดใส ทำงานหนักมากไปหรือเปล่า บางคนก็แนะนำว่าควรจะนอนพักผ่อนเยอะๆ ซึ่งพี่อุ้ยบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่นอนพักผ่อนเยอะพอสมควรแล้ว แต่เนื่องจากวัยที่มากขึ้นเลยทำให้ใบหน้าดูเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แล้วเมื่อก่อนเราเป็นคนที่กลัวเรื่องศัลยกรรมหรือฉีดโน้นฉีดนี่เข้าร่างกาย แต่วันนี้มันก็ต้องทำ บางทีการกินอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกาย มันก็ดีกับสุขภาพ แต่มันก็ควรทานพวกวิตามินและเขาคอร์ดทำสวยบ้าง

ซึ่งตัวพี่เองเป็นคนที่กลังเรื่องการทำศัลยกรรม เลยพยายามหาข้อมูลว่าเราสามารถจะแก้ไขปัญหาใบหน้าให้กับมาดูสดใสอย่างไรได้บ้าง ก็ศึกษาหาข้อมูลอยู่นานจนได้มาเจอกับหมอเกรซ และ Doctor Grace clinic หมอก็แนะนำให้ฉีดสารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์ ซึ่งครั้งแรกพี่ก็ไม่โอเค เพราะได้ยินข่าวไม่ดีมาเยอะ เลยทำให้ไม่กล้าที่จะเข้ามาฉีด ทางคุณหมอก็ได้แนะนำและให้ทำความเข้าใจใหม่เลยว่าสารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์ใช่ว่าจะไม่ดี หรือมีโทษเสมอไป แต่ที่เห็นกันตามในข่าวนั้นเป็นเพราะ บางคลินิกใช้ของที่ไม่ได้คุณภาพ ของปลอม และมีการผสมซิลิโคนเหลวเลยทำให้เกิดปัญหาขึ้นได้ พี่อุ้ยเลยตัดสินใจเข้ามาที่คลินิก และยอมฉีดเนื่องจากได้เห็นคลินิกแล้วว่าปลอดภัยได้มาตรฐาน สะอาดปลอดภัย

สำหรับคนที่มีปัญหาเหมือนอุ้ยก็ลองดูนะคะ เป็นผู้หญิงห้ามหยุดสวย โลกสมัยใหม่บางทีเราก็ต้องวิธีการแบบนี้บ้างเพื่อชะลอความแก่ หรือเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้า แต่ว่าก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร อุ้ยอยากให้ศึกษาให้ดีก่อน ไม่ว่าจะเป็นคลินิกที่ไปทำ รวมถึงตัวคุณหมอ หรือเทคนิคต่างๆ ตรวจสอบทุกอย่างให้รอบคอบ ไม่ต้องรีบ เพราะมันคือความปลอดภัยของเราค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ