คลินิค Vital Glow: Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 แนะนำโปรแกรม Oligoscan (โอลิโกสแกน) ควบคู่โปรแกรม Chelatio

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๑
Vital Glow : Skin & Aesthetic คัดสรรสุดยอด

โปรแกรม Oligoscan (โอลิโกสแกน) ควบคู่โปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy

เพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ผิวใส แบบปลอดภัย ในที่เดียว

ในปัจจุบันสภาพแวดล้อมที่เราพักอาศัย และพฤติกรรมการดำเนินชีวิตอยู่ ล้วนเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ร่างกายได้รับความเสี่ยงจากค่าโลหะหนัก ได้โดยที่เราไม่รู้ตัว เนื่องจากไม่มีการแสดงอาการให้ได้รับรู้ จึงเป็นสาเหตุทำให้เราละเลย ไม่ได้ให้ความสำคัญในจุดนี้ ซึ่งหากร่างกายได้รับสารพิษสะสมในปริมาณมากจะทำให้เสี่ยงต่อโรคอัมพาต และหัวใจขาดเลือดได้เลยทีเดียว

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ประธานกรรมการบริหาร Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ได้เล็งเห็นความเสี่ยงอันตราย ในจุดนี้และเพื่อเป็นตัวช่วยที่ดีของผู้ใส่ใจสุขภาพ พร้อมทั้งต้องการมั่นใจว่าปราศจากสารพิษในร่างกายทางเราขอแนะนำโปรแกรมการค้นหาสารพิษ ผ่านเครื่อง Oligoscan (โอลิโกสแกน) เพียงไม่ถึง 20 นาที คุณก็จะทราบผลรับอย่างแม่นยำ ในราคาสุดพิเศษ

โดยการตรวจผ่านเครื่อง Oligoscan (โอลิโกสแกน) เป็นเครื่องสเปกโตรมิเตอร์ แบบพกพา เทคโนโลยีจากยุโรป เพื่อสำหรับประเมินโลหะหนัก และแร่ธาตุในร่างกาย โดยวิเคราะห์จากค่าการดูดกลืนแสงของสะสารที่สะสมในเซลล์ ซึ่งแสดงผลรับได้อย่าง Real time screening แตกต่างจากการตรวจจากเลือด หรือปัสสาวะ ที่จะแสดงผลต่อเมื่อมีการสะสมจนเกินขีดความสามารถในการรับได้ของเซลล์ จึงจะปรากฏออกมาในกระแสเลือด และปัสสาวะ

ด้วยวิธีการเพียงแค่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญวางเครื่องมือฯ ลงบนฝ่ามือ 4 จุด จากนั้นก็จะทำการประมวลผลให้เราสามารถรู้ได้ว่าร่างกายของเราขาด หรือเกิน ในส่วนของแร่ธาตุอะไร รวมทั้งแสดงให้ทราบว่ามีโลหะหนักชนิดใดสะสมเกินมาตรฐานในร่างกายของเรา โดยแยกออกมาเป็นประเภทอย่างชัดเจน บ่งบอกเกณฑ์ การประเมินเป็นค่าตัวเลข และแสดงเป็นแถบสีที่ชัดเจน สามารถเข้าใจได้ง่ายจึงทำให้ทราบว่าควรดำเนินการรักษาเพื่อเพิ่มเติมแร่ธาตุ หรือกำจัดโลหะหนัก ได้อย่างถูกต้องและปลอดภัย

ดร.พิมพ์ขวัญ กล่าวว่า "เพราะมลภาวะแวดล้อมที่อยู่รอบตัวเรา ความเร่งรีบ หรือแม้แต่พฤติกรรมความเคยชิน การรับรับรู้ข้อมูลความรู้ที่ผิดล้วนเป็นเหตุปัจจัยทำให้ร่างกายขาดสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญบางชนิด รวมถึงอาจได้รับหรือเป็นการสะสมสารพิษประเภทโลหะหนัก โดยที่ไม่รู้ตัว เพราะคิดว่าไม่เป็นอะไร ร่างกายแข็งแรง แต่ทราบหรือไม่ว่า อาการอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ปวดหัวบ่อย ปวดตามร่างกาย ฯลฯ เป็นสาเหตุมาจากร่างกายขาดสารอาหารแร่ธาตุแล้ว หรือการที่ร่างกายเราได้รับสารจำพวกโลหะหนักเป็นจำนวนมากๆ เป็นสาเหตุทำให้เป็น โรคหัวใจ โรคมะเร็งต่าง โรคอัมพาตและหัวใจขาดเลือด ฯลฯ"

และหากตรวจพบว่าร่างกาย ขาดสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญบางชนิด รวมถึงอาจได้รับหรือเป็นการสะสมสารพิษประเภทโลหะหนัก ที่บ่งบอกว่าอันตราย ทาง Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีโปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy คือการล้างพิษทางหลอดเลือดดำ ผ่านทางน้ำเกลือที่มีสารประกอบประเภทกรดอะมิโน ที่เรียกว่า EDTA (Ethylene diamine tetraacetic acid) ผสมกับวิตามินและแร่ธาตุๆ เพื่อช่วยบำบัด เติมเต็มสารอาหารแร่ธาตุที่สำคัญและกำจัดสารพิษประเภทโลหะหนักที่เป็นอันตราย แล้วขับถ่ายออกมาผ่านระบบปัสสาวะ ซึ่งภายคุณประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับ

1.ช่วยลดอาการเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย ปวดเหมื่อยตามตัว

2.ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดทั้งร่างกาย

3.ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาโรคภูมิแพ้ และยังช่วยลดอาการหอบ หืด ไอ

4.บรรเทาอาการไมเกรน นอนไม่หลับ อีกทั้งยังไม่เคยพบผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย

โปรแกรม Chelation (คีเลชั่น) Therapy ใช้สาร EDTA ที่ผ่านการยอมรับจากแพทย์แล้วทั่วโลก และตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมง ทำการรักษาสามารถพักผ่อน ดูโทรทัศน์ ฟังเพลงเล่นเกมส์ได้ เมื่อเสร็จสิ้นสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเหมือนเดิม

เพราะสุขภาพที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัย เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา และหากต้องการมีความงามที่สมบูรณ์แบบ Vital Glow : Skin & Aesthetic ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ก็พร้อมให้บริการควบคู่ความปลอดภัยสูงสุด และนอกจากนี้ยังมีโปรแกรมความงามและสุขภาพอีกมากมาย โดยสามารถรับคำปรึกษาได้ฟรี ก่อนตัดสินใจ ที่บริเวณชั้น 3 ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โทรศัพท์ 02-518-1818 ต่อ 999 และ 095-750-5555 เวลาทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือติดตามข่าวสาร เพื่อให้คุณไม่หลุดเทรนด์ความสวยอย่างสมบูรณแบบได้ที่ www.facebook.com/vitalglowcentre หรือ Line @ Vitalglowcentre หรือ Instagram: Vitalglow Centre

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ