ร.พ. กรุงเทพและร.พ.สมิติเวช ในเครือบีดีเอ็มเอส ตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานสากล คว้ารางวัลใหญ่ระดับเอเชียแปซิฟิก 3 ปีซ้อน

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช ในเครือบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ บีดีเอ็มเอส ได้รับรางวัลจากงานประชุมด้านการดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยวเอเชียแปซิฟิก 2018 (The Asia Pacific Healthcare and Medical Tourism Summit 2018) รวม 8 รางวัล ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยังความภาคภูมิใจให้แก่บุคลากรในเครือบีดีเอ็มเอสที่มีส่วนร่วมในพัฒนามาตรฐานและคุณภาพการสาธาณสุขของประเทศให้เป็นที่ยอมรับในประเทศและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ด้านการตลาดต่างประเทศ โฆษณาและประชาสัมพันธ์ บีดีเอ็มเอส ซึ่งได้รับเกียรติร่วมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์และพันธกิจองคกรในการร่วมพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ ใน งานประชุมด้านการดูแลสุขภาพและการท่องเที่ยวเอเชียแปซิฟิก 2018 ที่ได้จัดขึ้นที่กรุง โฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม เปิดเผยว่า โรงพยาบาลกรุงเทพ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ถึง 5 สาขา ได้แก่ รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (HOSPITAL OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC 2018) รางวัลโรงพยาบาลยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2018 (HOSPITAL OF THE YEAR THAILAND 2018) ซึ่งนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 ปีซ้อน รางวัลผู้ให้บริการด้านกระดูกและข้อดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (ORTHOPAEDIC SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC 2018) รางวัลผู้ให้บริการด้านการปลูกถ่ายอวัยวะดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (TRANSPLANT SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC 2018) และ รางวัลผู้ให้บริการด้านระบบประสาทดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (NEUROLOGY SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC 2018)

พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลสมิติเวช ได้รับรางวัลในระดับภูมิภาคอีกถึง 3 สาขา ได้แก่ รางวัลผู้ให้บริการด้านกุมารเวชดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (PAEDIATRIC SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC) รางวัลผู้ให้บริการด้านศัลยกรรมความงามดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (COSMETIC SURGERY SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC) และ รางวัลผู้ให้บริการด้านระบบทางเดินอาหารดีเด่นในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2018 (GASTROENTEROLOGY SERVICE PROVIDER OF THE YEAR IN ASIA PACIFIC)

แพทย์หญิงนิศารัตน์ ใจดี ผู้อำนวยการ Samitivej Referral & Assistance Center และผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กล่าวว่ารู้สึกภูมิใจที่โรงพยาบาลสมิติเวชได้รับรางวัล Global Health Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่จะมอบให้กับผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับ และสามารถคงคุณภาพมาตรฐานในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นและความทุ่มเทในการพัฒนาทางด้านการแพทย์และการดูแลด้านการแพทย์แบบองค์รวมของโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นด้านนวัตกรรม และเทคโนโลยี ทีมบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาลที่มีความมุ่งมั่นและเชี่ยวชาญ ตลอดจนจุดยืนในวัฒนธรรมงานดูแลและให้บริการด้านสุขภาพ

นายแพทย์อัศวิน ภูวธนสาร ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า โรงพยาบาลกรุงเทพมีพันธกิจการพัฒนาด้านการแพทย์อย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยตรวจหาและรักษาโรคให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด การมีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในทุกสาขาวิชา รวมถึงการพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงการความร่วมมือทางการแพทย์กับสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำในระดับโลกมากมายทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา และการแลกเปลี่ยนบุคลากรทางการแพทย์ระหว่างกันอีกด้วย นอกจากนี้บุคลากรของโรงพยาบาลยังมีความพร้อมในการให้บริการด้วยความเอาใจใส่แก่ผู้ป่วยเพื่อให้มั่นใจว่าผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด และรู้สึกผ่อนคลายตลอดเวลาขณะเข้ารับการรักษาพยาบาล ทำให้โรงพยาบาลกรุงเทพเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปว่ามีคุณภาพในระดับมาตรฐานสากล และได้รับรางวัลในระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่องทุกปี

นายบุรณัชย์ ลิมจิตติ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ด้านการตลาดต่างประเทศ โฆษณาและประชาสัมพันธ์ บีดีเอ็มเอส สรุปปิดท้ายว่า จากชื่อเสียงในการให้บริการ ความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์และบุคลากรด้านการแพทย์ เทคโนโลยีทางการแพทย์ และการเป็นศูนย์การแพทย์ครบวงจรด้านเชี่ยวชาญเฉพาะ (BDMS Centers of Excellence Network) ทำให้โรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส ไม่ว่าจะเป็นเครือโรงพยาบาลกรุงเทพ เครือโรงพยาบาลสมิติเวช เครือพญาไท สามารถให้บริการครอบคลุมการรักษาทุกโรคตามมาตรฐานคุณภาพสากล จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เครือ BDMS พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาการดำเนินงานของโรงพยาบาลและคลินิคในเครือทั้งหมด 45 แห่งต่อไปอย่างผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้