ทีมไลฟ์ มีเดีย เปิดตัวเว็บไซต์ “ถามหมอ” เวอร์ชั่นภาษาพม่า

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
บริษัท ไลฟ์ มีเดีย แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัวเว็บไซต์ชื่อ SayawunkoMaymyanching เป็นเวอร์ชั่นภาษาพม่า ของเว็บไซต์ "ถามหมอ" (ไทยแลนด์) เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ถามหมอภาษาพม่าเปิดตัวเพื่อรองรับตลาดการแพทย์และสุขภาพที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในกลุ่มประเทศ ซีแอลเอ็มวี — กัมพูชา ลาว พม่า และเวียดนาม — รวมทั้งประเทศอื่น ๆ ทั่วภูมิภาค

เว็บไซต์ "SayawunkoMaymyanching" มีโมเดลธุรกิจคล้ายกับ "ถามหมอ" (ไทยแลนด์) คือตั้งเป้าเป็นชุมชนผู้บริโภคและผู้รับบริการทางการแพทย์และสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในพม่า เป็นแพล็ตฟอร์มที่ให้บริการด้านคำปรึกษาด้านการแพทย์ทางไกลเบื้องต้น ที่ทำให้ผู้ที่เป็นสมาชิกได้รู้สึกอุ่นใจเหมือนมีหมออยู่ใกล้ ๆ

เว็บไซต์ "SayawunkoMaymyanching" เปิดตัวพร้อมทีมบรรณาธิการที่เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงจากพม่า นักแปล นักเขียน และการตลาด และทีมแพทย์และสาธารณสุขพม่า ที่เข้าใจตลาดและวัฒนธรรมท้องถิ่นเป็นอย่างดี ทำให้สมาชิกในชุมชนของ "SayawunkoMaymyanching" รู้สึกถึงการอยู่ร่วมกันอย่างเป็นครอบครัวใหญ่ ภายใต้แพล็ตฟอร์มเดียวกัน และส่งเสริมกันและกันให้มีสุขภาพแข็งแรง

เว็บไซต์ "SayawunkoMaymyanching" บริหารงานโดย คุณวณิชชา สุมานัส ผู้ก่อตั้งบริษัท ไลฟ์ มีเดีย แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด โดยมีทุนจดทะเบียนหนึ่งล้านบาท ซึ่งเป็นเอเจนซี่โฆษณาเอสเอ็มอีพันธุ์ใหม่ ผู้ให้บริการด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การตลาดออนไลน์ ทำคอนเทนท์ทุกประเภท การแปล การล่าม การจัดการโปรเจ็คต่าง ๆ บริษัทยังรับทำตลาดต่างประเทศ ให้คำปรึกษาเรื่องการนำเข้าส่ง-ส่งออก โดยให้บริการแบรนด์ต่าง ๆ แบบเอ็กคลูซีฟ และให้บริการลูกค้าสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีเป็นหลัก

บริษัท ไลฟ์ มีเดีย แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด เชี่ยวชาญด้านการทำ เอสอีโอ/เอสอีเอ็ม (SEO/SEM) โฆษณาประเภทเสิร์ช (Paid Search/PPC) ทั้งกูเกิ้ลและเฟสบุ๊ก และแอดเน็ตเวิร์ก (Ad Network) อื่น รวมทั้ง มีเดีย พาร์ทเนอร์ (Media Partners) มากมาย

เว็บไซต์ของเรา:

www.teamlifemedia.com

www.checksukkaphap.com

www.thammor.com

www.SayawunkoMaymyanching.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ