Joint Commission International แต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๘
- จอห์น ยูน ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Joint Commission International (JCI) มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง จอห์น ยูน ( John Yoon, MBA ) เป็นกรรมการผู้จัดการของ JCI ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเขาจะรับบทบาทในการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่าง JCI กับองค์กรสุขภาพ รัฐบาล สมาคมการแพทย์ และลูกค้าอุตสาหกรรม ในการดำเนินการเพื่อลดความเสี่ยงและปรับปรุงผลลัพธ์ทางด้านสุขภาพ

ยูนเข้าร่วมงานกับ JCI ในเดือนมกราคม 2017 ด้วยประสบการณ์มากกว่า 13 ปีในแวดวงสุขภาพและการเงิน ตลอดจนความรู้ที่สั่งสมจากการบริหารโครงการชั้นนำขนาดใหญ่ รวมทั้งการให้คำปรึกษาด้านการเงินและการดำเนินงานแก่ระบบบริการสุขภาพและธุรกิจข้ามแดนต่าง ๆ

ก่อนร่วมงานกับ JCI นายยูนดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการของ Philips Healthcare ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และผู้อำนวยการของ Philips Capital ประจำสำนักงานเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์ ซึ่งบทบาทเหล่านี้เปิดโอกาสให้เขาได้บริหารโครงการขนาดใหญ่สำหรับโรงพยาบาล โครงการจัดหาสินเชื่อ และโครงการจัดหาอุปกรณ์แบบครบวงจรสำหรับรัฐบาลและองค์กรสุขภาพทั่วเอเชีย นอกจากนี้ เขายังได้บริหารโครงการสำหรับโรงพยาบาลเวชศาสตร์ฟื้นฟูและการผ่าตัดกระดูกสันหลังแบบเฉพาะทางหลายสาขา ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่บริษัท Mubadala Development Company ในอาบูดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งเป็นผู้อำนวยการธุรกิจระหว่างประเทศที่ Wooridul Spine Hospital ในเกาหลีใต้

นายยูนได้ร่วมงานกับผู้ให้บริการสุขภาพชั้นนำในเอเชีย ยุโรป และตะวันออกกลาง ทั้งความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและบริษัทร่วมทุน รวมถึงเป็นผู้นำให้ Wooridul ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI เป็นครั้งแรก นายยูนเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ และการบริหารโครงการ ซึ่งปูทางให้เขาได้ร่วมงานกับองค์กรใหม่ ๆ และลูกค้าระยะยาวที่ต้องการให้องค์กรของตนได้การรับรองมาตรฐานจาก JCI

"ผมมุ่งหวังที่จะได้สร้างความสัมพันธ์และช่วยเหลือพันธมิตรในแวดวงสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป" นายยูนกล่าว "JCI นำเสนอโซลูชั่นหลากหลายที่ใช้งานได้จริง เพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลและระบบสุขภาพ ในขณะที่องค์กรสุขภาพเหล่านี้เดินหน้ายกระดับความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่มีคุณภาพมากขึ้นสำหรับผู้ป่วย สิ่งนี้จะสร้างจุดยืนขององค์กรในชุมชน และนำไปสู่การปรับปรุงผลการดำเนินงานทางการเงิน จากความพึงพอใจของผู้ป่วยและการส่งต่อผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น"

นายยูนรับตำแหน่งผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ต่อจากจอยซ์ ชาง (Joyce Chang, MHSA) ซึ่งย้ายไปดำรงตำแหน่งใหม่ประจำสำนักงานของ JCI ในสหรัฐ โดยเป็นผู้นำโครงการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับแผนก International Accreditation Department ชางกล่าวว่า เธอตื่นเต้นกับการแต่งตั้งยูนขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการในครั้งนี้

"JCI โชคดีมากที่ได้จอห์นมารับบทบาทที่สำคัญนี้" ชางกล่าว "เขาเป็นบุคลากรที่มีค่ามาก ด้วยผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทั่วทั้งอุตสาหกรรมบริการสุขภาพและตลาดต่าง ๆ"

นวัตกรรมและการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ของยูนจะเป็นทรัพย์สินที่มีค่าต่อองค์กรสุขภาพทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยปัจจุบันมีองค์กรที่ได้รับการรับรองแล้วมากกว่า 323 องค์กร ใน 17 ประเทศทั่วภูมิภาค

โอกาสทางการศึกษา

JCI นำเสนอการประชุมและการจัดเว็บบินาร์สำหรับบุคลากรด้านสุขภาพในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นประจำทุกเดือน โดยเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการศึกษาระดับท้องถิ่น ตามมาตรฐานคุณภาพและการรับรองมาตรฐานของ JCI ดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.jointcommissioninternational.org/

Singapore Accreditation Update: 15-16 ตุลาคม 2018

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ www.jointcommissioninternational.org/singapore-accreditation-update-2018/

เกี่ยวกับ Joint Commission International

Joint Commission International (JCI) ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 โดยเป็นแผนกหนึ่งของ Joint Commission Resources, Inc. (JCR) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรในเครือ The Joint Commission ทั้งนี้ JCI ขยายขอบเขตภารกิจของ The Joint Commission ทั่วโลก ด้วยการช่วยปรับปรุงคุณภาพการดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วโลก ผ่านการรับรองคุณภาพ บริการให้คำปรึกษา สื่อสิ่งพิมพ์ และโปรแกรมการศึกษา JCI ทำงานร่วมกับองค์กรสุขภาพ หน่วยงานสาธารณสุข กระทรวงสาธารณสุข และองค์กรอื่น ๆ ในกว่า 100 ประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jointcommissioninternational.org

สื่อมวลชนติดต่อ:

Katie Looze Bronk

Corporate Communications

โทร. (630) 792-5175

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/702404/Joint_Commission_John_Yoon.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/118169/joint_commission_international_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้